Can ngăn ẩu đả, lớp trưởng bị hành hung trọng thương

07:40, Thứ bảy 15/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Đứng ra hòa giải mâu thuẫn trong trận bóng giao hữu giữa lớp mình với lớp khác, lớp trưởng lớp Quản Lý – K4D tại trường Học viện Quản lý Giáo dục đã bị 5 nam sinh cùng trường mang theo côn, mã tấu và dao xông vào lớp tấn công

(Phunutoday) - Đứng ra hòa giải mâu thuẫn trong trận bóng giao hữu giữa lớp mình với lớp khác, lớp trưởng lớp Quản Lý – K4D tại trường Học viện Quản lý Giáo dục đã bị 5 nam sinh cùng trường mang theo côn, mã tấu và dao xông vào lớp tấn công Cường tới tấp.

[links()]

Liên quan tới vụ việc, ông Nguyễn Trung Tuyển, Trưởng phòng Công tác học sinh – sinh viên thuộc Học viện Quản lý Giáo dục (31 Phan Đình Giót, Thanh Xuân, Hà Nội) cho Phunutoday biết, sau khi vụ việc xảy ra Công an P.Phương Liệt, Q.Thanh Xuân đã tiến hành tạm giữ 5 sinh viên đã tham gia hành hung em Trần Văn Cường (SN 1989, lớp trưởng lớp Quản lý – K4D, Học viện Quản lý Giáo dục).

Trao đổi với Công an phường Phương Liệt, nhưng đại diện phía công an đã từ chối cung cấp thông tin với lý do vụ việc đang điều tra.

Sự việc xảy ra vào 8h30 ngày 13/10 tại trường Học viện Quản lý Giáo dục (số 31, Phan Đình Giót, Thanh Xuân, Hà Nội). Nạn nhân là Trần Văn Cường, sn 1989, hiện đang là Lớp trưởng lớp Quản Lý – K4D tại trường Học viện Quản lý Giáo dục. 

Phụ huynh cùng 5 đối tượng tham gia đánh Cường đã bị triệu tập tại cơ quan công an

Khi vừa đến giờ ra chơi sau tiết học thứ 2, Đột nhiên có 5 nam sinh viên là những người học cùng trường mang theo côn, mã tấu và dao xông vào lớp tấn công Cường tới tấp. Thấy lớp trưởng bị dánh, nhiều bạn cùng lớp xông vào ngăn cản nhưng không kịp, một kẻ trong số 5 thanh niên mang hung khí đã dùng côn đánh vào đầu, khiến Cường bị choáng và ngã xuống đất.

Thấy nạn nhân bất tỉnh, 5 kẻ côn đồ vội vã tẩu thoát khỏi hiện trường và chạy vào ký túc xá của trường. Ngay sau đó, thầy cô giáo trường Học viện Quản lý Giáo dục đã có mặt đưa Cường đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai đồng thời báo cáo vụ việc đến Công an phường Thịnh Liệt.

Được biết nguyên nhân của vụ việc bắt nguồn từ trận bóng đá giao hữu giữa lớp Cường và 6 kẻ côn đồ. Trong trận đấu đã xảy ra xô xát giữa thành viên hai đội, Cường là lớp trưởng đứng ra hòa giải liền bị 2 trong số 6 nam sinh đến hành hung xông vào đánh đấm và hẹn mai sẽ đến tận lớp để ‘dằn mặt”.

Khi được đưa đến bệnh viện, Cường đã trong tình trạnh hôn mê, máu chảy nhiều và sau khi chụp chiếu, bác sĩ cho biết Cường bị rạn xương sọ não.

 

Cường đang điều trị tại bệnh viện

Thầy Nguyễn Trung Tuyển, trưởng phòng công tác học sinh sinh viên trường Học viện Quản Lý Giáo dục cho biết “vụ việc thực sự khiến các thầy cô giáo trong trường đều bất ngờ, vì đây là lần đầu tiên trong trường xảy ra vụ việc nam sinh mang hung khí vào chém người.”

Thầy Tuyển cũng cho biết thêm sinh viên Trần Văn Cường vốn là một học sinh ngoan, đang đảm nhiệm vai trò lớp trưởng rất tốt ở lớp Quản lý – K4D. Ngay khi em xảy ra tai nạn, chúng tôi đã đưa em vào bệnh viện và đóng mọi chi phí cho em trước khi người nhà đến.”

Hiện danh tính của 5 đối tượng trên vẫn chưa được xác định.

  • Giang Lam
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc