Cận ngày cưới, Đàm Thu Trang hờ hững khoe lưng trần gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Gần kề ngày trọng đại, Đàm Thu Trang liên tục "thả thính" người hâm mộ khi khoe ảnh cưới, trong hình ảnh mới nhất, vợ tương lai của đại gia phố núi khoe trọn lưng trần gợi cảm trong chiếc váy cưới.

Mới đây, sau khi tiết lộ một loạt thông tin chính xác về ngày lên xe hoa với "Đại gia phố núi" - Cường Đô La, Đàm Thu Trang tiếp tục khoe ảnh cưới ngoại cảnh.

Khác hoàn toàn với những bộ trang váy cưới trước đó, lần này Đàm Thu Trang chọn chiếc váy khéo léo khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm.

2.

Trước đó, bạn thân của cô dâu Đàm Thu Trang - stylist Pông Chuẩn đã chia sẻ dòng trạng thái đầy thú vị về cặp đôi Quốc Cường - Đàm Thu Trang. Cụ thể, Pông Chuẩn viết: "Sự thật ít ai biết về những bài nhạc chế bất hủ mỗi sáng thức dậy của anh, những tiếng la hét xin tiền vợ mua xe cả khách sạn nghe thấy; và nhiều chuyện khác ai muốn biết inbox mình kể cho nghe.

Còn cô vợ lúc nào cũng đè đầu cưỡi cổ chồng, nhưng đi xa một tí hở ra là chồng tao thế nọ, chồng tao thế kia, kể với cái giọng chết mê nhưng về nhà vẫn cứ tỏ ra là lạnh lùng chanh xả".

2.1

Cùng với đó tối 5/7, Cường Đô La bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh cầu hôn vợ tương lai. Theo đó, hai người có mặt bên bờ biển lãng mạn, Đàm Thu Trang và doanh nhân 37 tuổi đều mặc trang phục trang trọng. 

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều bạn bè gửi lời chúc mừng đến Đàm Thu Trang và Cường Đô La. Họ còn thể hiện sự bất ngờ khi thấy Cường Đô La "rơm rớm" nước mắt.

2.2

Công khai hẹn hò khoảng 2 năm trước, Cường Đô La - Đàm Thu Trang luôn nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình, người thân, bạn vè và cộng đồng mạng. Sau khoảng thời gian dài hẹn hò, cặp đôi chính thức kết hôn vào ngày 23/9/2017 và tổ chức lễ ăn hỏi hồi tháng 1 tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Được biết, đám cưới của họ sẽ được tổ chức vào ngày 28/7 tới đây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn