Hậu chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh ngày càng "lột xác" về nhan sắc và vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Từ một cô nàng dịu dàng và nữ tính nhưng chưa thật sự nổi bật, nữ ca sĩ cho thấy màn "lột xác" rõ rệt.

Là một trong những giọng ca teen pop đình đám của những năm 2000, Khổng Tú Quỳnh gây ấn tượng với khán giả nhờ vào nhan sắc xinh đẹp và giọng hát cuốn uhuts. Cô nàng còn còn được biết đến với mối tình tiêu tốn nhiều giấy mực với ca sĩ Ngô Kiến Huy. Hậu chia tay, có thể thấy Khổng Tú Quỳnh ngày càng đôi khác, từ cô gái dịu dáng theo phong cách kẹo ngọt cô đã có màn "lột xác" rõ rệt thu hút sự chú ý của không ít người hâm mộ. 

Empty

Khổng Tú Quỳnh trước đây thường gắn với hình tượng kín đáo, nhưng sau khi chấm dứt chuyện tình 8 năm, cô lại thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. 

Empty

Dường như rũ bỏ sự nhẹ nhàng, dịu dàng, cô nàng ngày càng phóng khoáng hơn trong việc khoe khéo hình thể nuột nà, gợi cảm.

Empty

Nhờ vào thay đổi phong cách mà dân được dịp chiêm ngưỡng body cũng rất "ra gì và này nọ" của cô.

Empty

Không những vậy, cứ mỗi khi nữ ca sĩ sinh năm 1991 khoe ảnh diện bikini, dân tình đều phải xuýt xoa không ngừng trước body nuột nà, nổi bật với vòng 3 nảy nở, căng tròn chuẩn hông quả táo. 

Empty

Đôi khi mới phô diễn hình thể nhưng ai cũng nhận ra rằng Khổng Tú Quỳnh có được body chuẩn chỉnh và săn chắc miễn chê.

Trên trang cá nhân của mình, Khổng Tú Quỳnh đã chia sẻ loạt ảnh đang tập luyện giữ dáng nhờ vào bộ môn yoga bay. Đây là một trong những phương pháp luyện tập giữ dáng vô cùng hiệu quả được nhiều người đẹp Vbiz theo đuổi. 

Empty

Cô nàng còn tập ở tư thê treo mình trên 1 sợi dây và giữ thăng bằng khiến dân tinh ngạc nhiên vì kĩ năng luyện tập thượng thừa. 

Empty

Cô nàng còn có thể treo ngược mình trên sợi dây tập và nhận về không ít những lời khen ngợi dành cho thân hình đồng hồ cát hoàn hảo.

Không chỉ có yoga bay, Khổng Tú Quỳnh từng chia sẻ bí quyết giúp cô nàng có vòng 3 căng đầy, nảy nở chính là nhờ vào việc leo cầu thang. Việc leo cầu thang  thúc đẩy sự phát triển của số đo vòng 3 nhanh chóng. Cô cũng dành thời gian để dọn dẹp, làm việc nhà. 

"Sáng Quỳnh thức dậy sẽ uống 1 cốc nước ấm to, ăn ngũ cốc kèm sữa tươi, rau củ, hạn chế ăn tinh bột. Cứ như thế thành thói quen.  Các bạn không cần tập nhiều hay cố quá mà đều đặn là có kết quả. Ngoài ra, để cơ thể khỏe mạnh, các bạn phải uống nước hợp lý, không nên uống nhiều quá mà cũng không nên ít quá. Ngoài lượng nước thường uống, bạn còn nạp nước từ thức ăn. Bật mí với mọi người, đó cũng là cách thải độc cơ thể và da rất tốt", Khổng Tú Quỳnh cho biết. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn