Cảnh nóng trong phim "Nàng công chúa ngủ"

( PHUNUTODAY ) - Fans điện ảnh thế giới choáng, nhiều gã đàn ông "đứng tim" khi nhìn thấy Emily Browning hoàn toàn “mát mẻ”

 

Sleeping Beauty (Người đẹp ngủ) của nhà làm phim người Úc Julia Leigh được mệnh danh là chuyện cổ tích khiêu dâm rùng rợn ngay khi còn... trên kịch bản. Sleeping Beauty là một trong những tác phẩm điện ảnh tranh giải được quan tâm nhất tại LHP Cannes lần thứ 64 vừa diễn ra hồi tháng 5 vừa qua.
 
Mô tả ảnh.
Poster Sleeping Beauty.
Bộ phim khắc họa những mảng tối, những tâm tư thầm kín và nổi loạn của một nữ sinh viên. Sleeping Beauty là câu chuyện cổ tích đầy lãng mạn về Lucy (Emily Browning), một sinh viên đại học khép mình sống trong thế giới riêng đầy bí ẩn của sắc đẹp và ham muốn.

Để kiếm tiền trả học phí, Lucy chấp nhận làm đủ loại công việc khác nhau. Cho tới một ngày cô lạc vào đường dây "những nàng công chúa ngủ trong rừng". Lucy không thể nào nhớ nổi đêm qua mình đã làm gì, với những ai...

Ban đầu, vai diễn chính về cô sinh viên được giao cho Mia Wasikowska nhưng cô đã từ chối vì nội dung phim gây sốc và quá nhiều cảnh nhạy cảm. Bởi vậy, khi Emily Browning nhận đóng vai chính trong phim này đã được coi là dũng cảm.
 
Mô tả ảnh.
Hình ảnh nhân vật Lucy trong phim
diễn viên chính Emily Browning, mới 22 tuổi, cũng lột tả hoàn hảo sự ngây thơ, trong sáng tới ánh mắt e dè, sợ hãi và cả bờ môi cong cong nửa như mời gọi nửa như muốn xua đuổi cánh đàn ông của nhân vật Lucy.

Bộ phim đã chính thức có mặt tại quê hương Australia của đạo diễn cùng nhiều quốc gia khác sau một thời gian dài ẩn sĩ Julia Leigh làm đạo diễn "im thin thít và lặn mất tăm" để chuẩn bị cho những chiến dịch quảng bá rầm rộ.

Hàng loạt cô gái xinh đẹp - trong đó chủ đạo là diễn viên chính Emily Browning, chỉ diện nội y lần lượt xuất hiện trong các tấm hình. Sốc nhất có lẽ là hình ảnh nhân vật Lucy của Emily không mặc gì và nằm trong vòng tay của một đại gia cao tuổi.
 
Mô tả ảnh.
Sốc nhất có lẽ là hình ảnh nhân vật Lucy của Emily không mặc gì và nằm trong vòng tay của một đại gia cao tuổi.
Fans điện ảnh thế giới vô cùng choáng váng, nhiều gã đàn ông bị "đứng tim" khi nhìn thấy Emily Browning có vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khiết trong bối cảnh hoàn toàn “mát mẻ” hay sexy với nội y...

Ngay trong những ngày đầu tiên công chiếu, Sleeping Beauty đã nhận được sự đánh giá tốt từ các nhà phê bình. Trên trang web IMDB, phim được đánh giá ở thang điểm 6.5/10 - điểm số không hề thấp với một đạo diễn mới vào nghề.

Đồng thời, các nhà phê bình cũng đánh giá cao diễn xuất của Emily Browning trong bộ phim này và cho rằng cô xứng đáng với vị trí trong đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Cảnh nóng được cho là nghệ thuật nhất của phim
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  Nguoiduatin