Cảnh sát giao thông bắt án ma túy

19:51, Thứ hai 26/09/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, Thủy cầm mũ bảo hiểm ném vào tổ công tác sau đó bỏ xe chạy bộ. Tuy nhiên, hắn đã bị bắt ngay sau đó. Khám xét tại chỗ, cơ quan công an thu giữ nhiều gói ma túy tổng hợp và vũ khí nguy hiểm.

(Phunutoday) – Bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, Thủy cầm mũ bảo hiểm ném vào tổ công tác sau đó bỏ xe chạy bộ. Tuy nhiên, hắn đã bị bắt ngay sau đó. Khám xét tại chỗ, cơ quan công an thu giữ nhiều gói ma túy tổng hợp và vũ khí nguy hiểm.

Khoảng 20h50 hôm qua, 25/9, tại nút giao thông Xã Đàn - Phạm Ngọc Thạch, phát hiện một nam thanh niên xăm trổ có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác số 2 - CATP do Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội phó Đội CSGT số 2 và Trung tá CSHS Trần Anh Sơn đã tổ chức đội hình vây bắt.

Phát hiện lực lượng chức năng, thanh niên trên đã lập tức vứt xe bỏ chạy. Bị cảnh sát đặc nhiệm truy đuổi sát, thanh niên này đã ném mũ bảo hiểm vào mặt các chiến sỹ hòng thoát thân.
Mô tả ảnh.
Số ma túy tang vật được lực lượng chức năng thu giữ

Tuy nhiên chạy được khoảng 40m, trước sự giúp đỡ tích cực của quần chúng nhân dân, tổ công tác đã tóm gọn thanh niên trên. Khám xét tại chỗ, tổ công tác thu giữ một khối lượng lớn ma túy được giấu kỹ trong một bao thuốc tây.

Bị đưa về trụ sở Phòng CSHS (số 7 Thiền Quang), thanh niên này có hành động giả vờ phê thuốc, nằm vật ra ăn vạ, không khai tên tuổi. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, xác minh qua dấu vân tay và ảnh của đối tượng, Phòng CSHS ngay sau đó đã xác định được đối tượng là Nguyễn Hồng Thủy (SN 1973) ở số 2 dốc Tam Đa, quận Tây Hồ.

Cơ quan chức năng cũng làm rõ, Thủy từng có tiền án về tội cướp tài sản. Khi bị bắt giữ, trong người Thủy tàng 2 gói lớn 100 viên thuốc lắc cùng 1 gói ma túy dạng đá trọng lượng lên tới 30g.

Trước đó,  ngày 22/9 tại khu vực cầu Mai Động (địa phận phường Minh Khai) tổ tuần tra lưu động thuộc đội CSGT số 4 – phòng CSGT CA TP.HN đã bắt giữ một đối tượng có hành vi tang trữ ma túy.
Mô tả ảnh.
Triệu Văn Hòa tại cơ quan công an

Theo đó, khi tổ tuần tra đi qua khu vực này thì phát hiện 3 người đèo nhau trên một chiếc xe máy và 2 người ngồi sau không có mũ bảo hiểm. Ngay lập tức, tổ tuần tra ra hiệu lệnh ngừng xe để kiểm tra. Khi thấy CSGT ra lệnh dừng xe, 2 đối tượng ngồi sau lập tức xuống xe bỏ chạy. Tuy nhiên, một tên đã bị bắt ngay sau đó.

Kiểm tra hành chính tại chỗ, tổ tuần tra phát hiện trên người đối tượng có 2 gói ma túy tổng hợp. Đối tượng và phương tiện ngay lập tức được đưa về bàn giao cho Công an phường Minh Khai tiếp tục xử lý.

Tại đây, đối tượng khai tên là Triệu Văn Hòa (SN 1993 ở tổ 11 phường Mai Động, Hoàng Mai, HN), còn người điều khiển xe máy là xe ôm được Hòa thuê chở mình chở mình và bạn đi đến địa điểm hẹn chơi ma túy.

Cơ quan công an đang tạm giữ Hòa và điều tra mở rộng vụ án. 
  • Việt Dũng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc