Cao răng lâu năm đến ấy cũng bong ra từng mảng, chấm dứt hôi miệng tức thì chỉ với vài nghìn đồng!

( PHUNUTODAY ) - Với những mẹo cực đơn giản dưới đây, bạn không phải đến bất kỳ nha sĩ nào mà vẫn sở hữu hàm răng trắng bóng, cao răng tự rụng ra từng mảng, chấm dứt hôi miệng tức thì.

Các chị em phụ nữ ngoài việc chăm chút cho làn da, vóc dáng của mình còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề răng miệng bởi "cái răng cái tóc là góc con người". Tình trạng hôi miệng và cao răng ố vàng là tình trạng hầu hết chị em đều gặp phải. Trải răng và súc miệng bằng nước súc miệng thông thường sẽ không giúp bạn cải thiện được tình trạng trên.

rang2

Chỉ với 1 quả chanh chưa đến 2 nghìn đồng, bạn đã có ngay 3 cách lấy cao răng hiệu quả tại nhà mà không phải tới bất kỳ nha sĩ nào. Trong nước cốt chanh có chứa hàm lượng axit citric cùng vitamin C – thành phần giúp tẩy trắng răng, loại bỏ các mảng bám ố vàng trên thân răng. Bên cạnh đó, việc sử dụng nước cốt chanh sẽ đem đến hơi thở thơm tho, sảng khoái.

Chanh + muối

rang3'

Rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa cafe muối tinh cùng 1/2 thìa nước cốt chanh, khuấy đều 2 nguyên liệu này để được hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, bạn cho vào miệng để ngậm. Dùng lưỡi đá hỗn hợp chạm hết vào các kẽ răng sâu bên trong, sau 3 phút thì súc miệng với nước sạch.

Áp dụng đều đặn 2 lần/tuần để có được hiệu quả tốt nhất.

Chanh + Baking soda

rang4

Vắt một thìa nước cốt chanh trộn với 2 thìa bột baking soda vào chiếc chén nhỏ, thêm một chút nước lọc rồi khuấy đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này thay thế kem đánh răng, chải răng như bình thường.

Áp dụng đều đặn 3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Vỏ chanh

rang1

Với những bạn răng nhạy cảm thì nên áp dụng phương pháp loại bỏ cao răng bằng vỏ chanh. Gọt và thái nhỏ vỏ chanh. Trộn 1 thìa bột nở, 1 thìa muối vào cùng vỏ chanh vừa thái xong. Cho thêm 1 thìa nước tinh khiết vào để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Dùng bàn chải đánh răng để lấy hỗn hợp và đánh trực tiếp lên răng hoặc sử dụng sau khi đánh răng bằng kem bình thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link