Cao Thái Hà bất ngờ gây tranh cãi dữ dội khi công khai hình ảnh vô tư hút thuốc lá

( PHUNUTODAY ) - Công khai đăng clip hút thuốc, Cao Thái Hà đang gây bão, khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa.

Đảm nhiệm xuất sắc nhiều vai diễn trên sóng truyền hình, thời gian vừa qua, Cao Thái Hà đã không còn là cái tên quá xa lạ với đông đảo khán giả. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nữ diễn viên còn được biết đến là một người phụ nữ tài năng, độc lập. Kể từ khi bước chân vào showbiz, dường như Cao Thái Hà chưa từng dính phải scandal nào.

Tuy nhiên thông qua một video đăng tải trên Instagram mới đây, Cao Thái Hà đã bất ngờ gây tranh cãi với hình ảnh công khai hút thuốc phì phèo tại ban công trước nhà. Đoạn video nhanh chóng được lan truyền và gây nhiều tranh cãi trên khắp các trang mạng xã hội. Nhiều người không ngờ Cao Thái Hà lại công khai hình ảnh có thể gây anh hưởng đến fan nhỏ tuổi như thế này. Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại nhận định đây là quyền cá nhân, một cách để giải toả stress, nhất là đối với các nghệ sĩ - những người thường xuyên phải đối mặt với áp lực vô hình.

cao-thai-ha-cong-khai-hut-thuoc-phi-pheo-tren-instagram-gay-tranh-cai-nay-lua-khap-mxh-toi-nay-f29-4865702
Hình ảnh Cao Thái Hà công khai phì phèo thuốc lá.

Hình ảnh Cao Thái Hà công khai phì phèo thuốc lá.

12345-1587394589205699853164
Các luồng ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Các luồng ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Chuyện hút thuốc từ xưa đến nay với các ngôi sao luôn là vấn đề nhạy cảm.

Chuyện hút thuốc từ xưa đến nay với các ngôi sao luôn là vấn đề nhạy cảm.

Cao Thái Hà sinh năm 1990 tại Cần Thơ. Cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như: Hậu duệ mặt trời bản Việt, Vũ khí sắc đẹp, Chữ hiếu thời @, Hẻm cụt,... Đặc biệt, với thành công trong 'Đồng Tiền Quỷ Ám', cô đã vinh dự lọt top 3 nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, dáng người chuẩn, Cao Thái Hà còn từng đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc như: Người có làn da đẹp nhất trong cuộc thi Hoa khôi xứ Dừa, từng thi Hoa hậu Việt Nam 2008, lọt vào top 5 cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011 và giải trình diễn trang sức đẹp nhất.

Gần đây nhất, Cao Thái Hà gây chú ý với hai vai diễn trong phim Bán chồng và Tiếng sét trong mưa. Cao Thái Hà từng bị gắn mác “bình hoa di động” ở những năm đầu theo đuổi con đường phim ảnh. Diễn xuất của cô giờ đây được đánh giá tiến bộ hơn trước nhiều. Nữ diễn viên cho biết nhờ hiệu ứng tốt của hai bộ phim, cô nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn hơn, nhãn hàng, cát-xê cũng tăng gấp đôi.

Hình ảnh Cao Thái Hà trong 'Tiếng sét trong mưa'.

Hình ảnh Cao Thái Hà trong 'Tiếng sét trong mưa'.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn