Cặp kè với đàn ông có vợ, hotgirl xinh đẹp bị đánh đến biến dạng mặt mũi, bị ném vào bụi cây ven đường

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì cặp kè với đàn ông có vợ, cô gái từ xinh đẹp mĩ miều bị đánh đến mức mặt mũi biến dạng, sưng phồng và bị người ta ném vào bụi cây.

Truyền thông tại Sơn Đông, Trung Quốc đưa tin, những người dân tại thị xã An Khâu, huyện Duy Phường của tỉnh này vừa phát hiện một cô gái trẻ ngồi nấp trong bụi cây ven đường với bộ dạng hết sức thê thảm. Cô gái mặt mày sưng vù, miệng chảy máu, quần áo xộc xệch không nhìn ra con người bình thường.

Ngay khi phát hiện, người dẫn đã báo cảnh sát địa phương đến làm việc. Trong một đoạn clip được phát tán trên mạng, cô gái này được mọi người đi qua hỏi thăm nhưng vẫn không chịu ra khỏi bụi cây, hết sức cố thủ. Tinh thần cô gái dường như không được ổn định và gọi điện không thành tiếng.

Hình ảnh cô gái thê thảm trong bụi cây

Hình ảnh cô gái thê thảm trong bụi cây

Sau khi đoạn clip trên được đăng tải, cư dân mạng đã "săn lùng" để tìm ra danh tính cô gái trẻ và lý do vì sao khuôn mặt cô lại trở nên như vậy. Chẳng mấy chốc, cô gái này cũng được tìm ra. Nhìn hình trước khi biến dạng mặt mày, nhiều người ngã ngửa, hóa ra trước đây, cô gái này là một hotgirl xinh đẹp và khá nổi tiếng.

So sánh khuôn mặt trước và sau khi bị thương, cư dân mạng nhận thấy nó hoàn toàn khác nhau bởi cô gái đã bị biến dạng mặt mày tới mức khó lòng nhận ra được.

Empty
Khuôn mặt cô gái sưng phồng, biến dạng, không thể nhận ra

Khuôn mặt cô gái sưng phồng, biến dạng, không thể nhận ra

Một số nguồn tin đã mò mẫm được và cho biết, cô gái 28 tuổi này đã cặp kè với một người đàn ông đã có vợ. Sau khi vợ anh này biết sự thật đã thuê người tới đánh đập để "dằn mặt".

Dân mạng cũng kháo nhau rằng, cô gái không phải bị đánh tại địa điểm trong đoạn clip mà bị một chiếc ô tô chở đến rồi ném vào bụi cây. Nhiều người đồn đoán rằng, có thể cô gái đã bị bắt cóc và bị tra tấn, hành hạ trong thời gian dài.

Nhan sắc trước đó của cô gái vô cùng xinh đẹp

Nhan sắc trước đó của cô gái vô cùng xinh đẹp

Sự việc trên đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Mặc dù cô gái trên đã sai vì quan hệ với một người đã có gia đình nhưng đa số cư dân mạng lại lên tiếng bênh vực vì cô bị đánh quá dã man.

"Phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người khác là sai nhưng đánh đập cô gái bạo lực như vậy thì đúng là không nên. Nhìn là thấy vết thương quá nặng và có thể ảnh hưởng tới cuộc sống sau này của cô ấy", một người bình luận.

Sau đó, cô gái này đã được người dân đưa vào bệnh viện điều trị vết thương nhưng không rõ tình trạng chấn thương ra sao. Cảnh sát địa phương đã vào cuộc để điều tra sự việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn