5 địa điểm "sống ảo" đẹp nhất khi tới Tam Đảo nhất định phải ghé để có nghìn bức ảnh đẹp mê ly

( PHUNUTODAY ) - Khi tới với Tam Đảo bạn đừng quên ghé thăm những địa chỉ "sống ảo" đình đám này nhé, chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh để đời.

Studio Cầu Mây

Khi bạn tới với Tam Đảo thì đừng quên một trong 5 điểm sống ảo đẹp nhất chính là Studio Cầu Mây. Tại đây bạn chỉ mất 10.000đ là thoải mái có cả tá ảnh sống ảo tưởng như lạc vào thế giới thần tiên nào đó.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

Bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực là một trong những homestay đẹp nhất Tam Đảo. Belvedere Resort sở hữu bể bơi vô cực siêu ảo diệu là nơi thu hút nhiều bạn trẻ ghé thăm để chụp ảnh check in. Bạn đừng ngại ngần giá cả ở đây đắt đỏ vì bạn hoàn toàn có thể không cần phải thuê phòng ngủ ở đây mà vẫn được phép thoải mái vào chụp ảnh thư giã với mưc giá 150.000đ/người.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

Cầu Mây

Tam Đảo được mệnh danh là Đà Lạt của miền Bắc là nơi khiến cho các bạn trẻ xao xuyến với những địa chỉ sống áo không khác gì ở trời Tây.

Khi tới với Tam Đảo bạn đừng quen tới Cầu Mây, ở đây bạn sẽ tha hồ có những bức ảnh mộng mơ, ảo ảnh như đang ở chốn tuyệt tịnh cốc hoang sơ nào đó.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

Hồ Xạ Hương

Hồ Xạ Hương được đặt theo tên một ngôi làng ở ngay gần Tam Đảo. Hồ  Xạ Hương có một điều đặc biệt là cả 4 mùa, Hồ Xạ Hương đều trong xanh, cây xanh rì rào, khí hậu trong lành, khiến cho du khách như lạc vào chốn thần tiên trút bỏ được mọi muộn phiền của cuộc sống hàng ngày.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

Nhà thờ đá Tam Đảo

Nhà thơ đá ở Tam Đảo là một công trình kiến trúc bằng đá với mái vòm độc đáo luôn là địa điểm mà bạn nhất định phải ghé thăm khi tới nơi đây.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

Nhà thờ đá với  màu rêu phong cổ kính, nhìn thấy toàn thành phố Tam Đảo khiến cho các bạn trẻ vô cùng thích thú.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn