Cập nhật kết quả bán kết U23 Việt Nam và U23 Qatar: Hai đội cân sức

( PHUNUTODAY ) - 5 giờ chiều ngày 23/1, trận đấu bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar đã chính thức diễn ra.

 15 giờ chiều ngày 23/1, trận đấu bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar đã chính thức diễn ra. U23 Việt Nam thi đấu với trang phục màu trắng, trong khi U23 Qatar ra với áo đấu màu đỏ sẫm. Trọng tài người Singapore được giao nhiệm vụ cầm còi trận bán kết trên sân Thường Châu.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam háo hức cổ vũ cho U23 Việt Nam. Khoảng 5.000 CĐV Việt Nam đã có mặt tại SVĐ Thường Châu, Trung Quốc để cổ vũ cho đội nhà.

u23-viet-nam-vs-u23-qatar-phunutoday.vn2
 

Trước trận đấu, nhiều người dự đoán U23 Việt Nam ở cửa dưới. Chính HLV Park cũng thừa nhận, U23 Việt Nam sẽ phải đối đầu với đối thủ mạnh nhất từ đầu giải.

Qatar là đội bóng sở hữu thể hình, thể lực tốt cùng với việc được đào tạo bài bản cho World Cup 2022, có nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu, và họ cũng đang sở hữu 2 chân sút Akram Afif và Almoez Ali đang dẫn đầu danh sách dội bom với 5 bàn thắng.

Tuy nhiên, Việt Nam đang cho thấy mình là đội bóng ấn tượng nhất giải đấu năm nay với rất nhiều những lợi thế từ tinh thần, lối cho cho tới cả sự bất ngờ đem đến cho các đối thủ.

Xét ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Qatar và Việt Nam đã gặp nhau 4 lần với kết quả Việt Nam thắng 2 trận, hoà 1 và thua 1. Đáng nhớ nhất đối với người hâm mộ Việt Nam là trận hoà Qatar tại vòng bảng Asian Cup 2007 trên sân vận động Mỹ Đình với tỉ số 1-1.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn