Phụ nữ ơi, dù có nhớ có thương đến mức nào, cũng tuyệt đối đừng bao giờ chủ động liên lạc với người ta!

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ ơi, dù có nhớ có thương đến mức nào, cũng tuyệt đối đừng bao giờ chủ động liên lạc với người ta. Bằng không, sớm muộn anh ta cũng sẽ rời ra bạn.

Phụ nữ dù nhớ thế nào, cũng đừng bao giờ chủ động liên lạc với người ta

Phụ nữ đã trải qua một cuộc tình đổ vỡ sẽ hiểu rằng, theo tình tình chạy, bạn càng bám lấy người đàn ông, thì anh ta sẽ ngày càng muốn chạy trốn khỏi bạn. Trong tình yêu, phụ nữ phải ngày nào cũng được nhìn thấy đối phương mới thực sự cảm thấy an tâm, vì vậy mà muốn kiểm soát họ. Biết được đối phương đang ở đâu, họ mới thực sự yên tâm. Để đối phương biết được, với bạn, anh ta quan trọng đến mức nào, bạn mới có thể thỏa mãn niềm mong nhớ. Nhưng phụ nữ à, làm vậy là dại lắm, biết không?

qua-chu-dong-trong-tinh-cam-con-gai-se-thiet-thoi-lam-461bd43a

Đàn ông là những con ngựa bất kham, thích cảm giác chinh phục. Họ không thích phụ nữ thường xuyên liên lạc với mình, bị quản chặt không yên. Bằng không, dẫu anh ta yêu bạn đến mức nào, theo thời gian anh ta sẽ cảm thấy bị xâm phạm khoảng không gian riêng tư và muốn thoát khỏi bạn. Thế nên phụ nữ à, dù nhớ người đàn ông đến mức nào cũng đừng chủ động liên lạc.

Phụ nữ không phải lúc nào cũng thụ động, nhưng cần chủ động một cách khéo léo

yeu-mot-co-gai-it-noi-cam-giac-binh-yen-den-la-thuong-758x507

Trong tình yêu, không phải lúc nào phụ nữ cũng thụ động, chờ đợi sự quan tâm, chăm sóc của người đàn ông. Nhưng cần chủ động một cách khéo léo. Đừng kiểm soát quá đà, thậm chí giam cầm lối sống và các mối quan hệ của người đàn ông. Cũng đừng nhắn tin nỉ non quá nhiều. Đôi khi, để người đàn ông hiểu được giá trị của bạn, bạn cần một chút lạnh lùng và khoảng cách. 

Bạn chủ động 1 nhưng người đàn ông phải chủ động 10, đó mới là tình yêu. Bằng không, nếu chỉ mình bạn chủ động, đó chỉ là mối quan hệ 1 chiều.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn