Cát Phượng phản ứng gây chú ý khi fan nhắc chuyện kết hôn, hiếm hoi nhắc đến Kiều Minh Tuấn sau khi chia tay

10:00, Thứ ba 15/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Sau chia tay mối tình với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng hạn chế chia sẻ chuyện đời tư.

Mới đây, khi được khán giả hỏi chuyện vui: "Lên xe bông hả Phượng? Chúc mừng em tôi". Ngay sau đó, cô đáp lại với giọng điệu vui vẻ ẩn ý phủ nhận chuyện sắp kết hôn. Nữ diễn viên viết: "Em sắp lên xe toàn bông chứ không phải lên xe bông lần 2".

Khi được fan tiết lộ việc đã theo dõi mình suốt 18 năm, Cát Phượng cho biết bản thân rất quan trọng trong cách xưng hô, nếu đối phương còn quá trẻ, thì phải gọi mình bằng "cô". Đáng chú ý, Cát Phượng còn hiếm hoi nhắc đến Kiều Minh Tuấn sau hơn 2 năm chia tay.

  Sau chia tay mối tình với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng hạn chế chia sẻ chuyện đời tư.

Sau chia tay mối tình với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng hạn chế chia sẻ chuyện đời tư.

"Cát là một người nghệ sĩ luôn chân thành, luôn thật và luôn thẳng. Có nhiều người sinh năm 80 mấy mà xưng anh với Cát, Cát nói không, phải gọi tôi bằng chị. Cái người ta nói, ủa sao Kiều Minh Tuấn nhỏ hơn tôi 18 tuổi mà. Dạ thưa, đó là tình yêu của Cát. Còn em không phải tình yêu của Cát, nếu em nhỏ tuổi hơn tôi thì phải gọi tôi là chị", Cát Phượng cho hay. 

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng có thời gian gắn bó mặn nồng trước khi quyết định chia tay vào tháng 2/2021. Thời điểm đó, Cát Phượng cho biết nguyên nhân tan vỡ là do cả hai không còn thấy hợp nhau.

Tháng 6/2023, Cát Phượng công khai với công chúng rằng cô đã có bạn trai mới. Hiện tại, “nửa kia” của nữ diễn viên đang sinh sống tại nước ngoài. Cô mới đây còn cho biết cô chưa từng gặp mặt bạn trai bao giờ: “Bạn trai tôi chưa từng về thăm tôi (cười). Anh ấy không làm việc trong ngành giải trí nên tôi xin được giữ kín người đàn ông này cho riêng mình. Hiện tại chúng tôi chưa gặp gỡ trực tiếp mà chỉ nói chuyện qua điện thoại”.

Cát Phượng chưa từng gặp bạn trai.

Cát Phượng chưa từng gặp bạn trai.

Khi được hỏi về thời điểm công khai danh tính tình mới, Cát Phượng nói: “Tôi có nói với anh, nếu lúc 70 tuổi cả hai vẫn còn bên nhau, tôi sẽ tổ chức buổi tiệc chính thức giới thiệu anh với mọi người”. Cô cũng tiết lộ bạn trai có hỗ trợ kinh tế cho cô, nhưng chỉ khi không xoay sở được, cô mới dám nhận. “Anh tôn trọng tôi và bảo rằng hãy nói anh khi nào tôi cần”, nữ diễn viên kể.

"Tài sản của tôi bây giờ là con trai. Tôi nói với con rằng sẽ không để tài sản lại cho con. Tài sản mà tôi cho con là học thức, sau đó con đi làm để lo cho cuộc sống riêng. Con tôi ủng hộ điều này. Tôi chỉ có một căn nhà. Trong tài khoản của tôi chưa bao giờ có 1 tỉ. Nếu có cũng chỉ được một thời gian rất ngắn chừng vài tiếng. 

Nhiều người có hoàn cảnh khó khăn xin là tôi đến tận nơi để giúp đỡ ngay. Do đó người ta đến với tôi không vì tiền. Họ đến với tôi vì tình yêu, không hợp thì rời đi thôi", Cát Phượng từng chia sẻ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh