Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi tiết lộ mối tình sâu đậm khiến anh phải rơi nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện ở một sự kiện diễn ra ở Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ mối tình sâu đậm khiến bản thân nam ca sĩ phải bật khóc ở trong tim.

Mới đây, xuất hiện tại trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí THanh Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng nhận được câu hỏi về mối tình khiến nam ca sĩ phải khóc thì Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ: "Mối tình sâu đậm của Hưng thì mọi người cũng biết rồi."

Empty

Ông hoàng nhạc Việt cho biết, MV mới khiến anh nhớ lại nhiều kỉ niệm cũ. Điều đó khiến anh rất buồn nhưng không thể khóc ở nơi công cộng mà chỉ có thể khóc bằng tim.

Empty
Empty

Dù không nhắc tên mối tình ấy nhưng người hâm mộ ai cũng đoán được người đó chính là Mỹ Tâm. Từ xưa đến nay, Mr Đàm và Mỹ Tâm được biết đến có mối quan hệ thân thiết với nhau trong ngành giải trí. Nhiều lần, Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ tình cảm của mình với "họa mi tóc nâu" nhưng đều bị từ chối.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng Mỹ Tâm cách đây 16 năm cũng lời chia sẻ: "Kỷ niệm xưa đã quay về. Làm cho anh đớn đau thêm. Rồi người xưa cũng quay về. Làm tim anh nát tan....". Lời bài hát như một định mệnh được báo trước mà ngày đó cô ấy đã viết (2002). 16 năm rồi ..chiếc khăn vẫn nguyên vẹn, cả 2 chúng tôi đã để lại kiểu tóc gần giống nhất của ngày xưa ấy( 2003)

Nhưng sau đêm nay anh có còn đau nữa không? Anh cũng chưa biết nữa! Nhưng anh sẽ đối diện và tìm cho ra ai đã khiến vợ anh ra đi mãi mãi....không về?".

untitled-1413
Empty
Có thể dễ dàng nhận thấy, chiếc khăn cách đây 16 năm vẫn được Đàm Vĩnh Hưng giữ và quàng trong đêm nhạc với Mỹ Tâm mới đây.

Có thể dễ dàng nhận thấy, chiếc khăn cách đây 16 năm vẫn được Đàm Vĩnh Hưng giữ và quàng trong đêm nhạc với Mỹ Tâm mới đây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn