CÁT VẬN NĂM 2018 của người tuổi Sửu sẽ thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2018, tuổi Sửu được các cát tinh trợ lực là Quốc Ấn, Phúc Đức và Thái Dương. Những cát tinh này sẽ xuất hiện giúp mệnh chủ gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành, đặc biệt có lợi cho sự nghiệp và tài lộc.

Người tuổi Sửu thật thà chất phác, thận trọng và đáng tin cậy, có thể phân biệt đúng sai, kiên trì nguyên tắc, làm việc cẩn thận, quy củ, tâm huyết với sự nghiệp. Họ không dễ bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh và người khác, trước khi hành động họ suy nghĩ rất kĩ càng, có trước có sau. Người tuổi Sửu thường dè dặt ít nói, họ có "bộ óc logic" và tinh thần kiên định. Họ khiến mọi thứ trở nên có trật tự bằng niềm tin "bẩm sinh" và tính cách "không sợ nguy hiểm". Người tuổi Sửu bảo thủ song rất công bằng. Họ vững vàng chắc chắn, làm việc không theo tình cảm và luôn tự tin, không chê bai nhược điểm của người khác. Nếu họ nhiệt tình và hài hước hơn nữa thì cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn. Mặc dù trông bề ngoài có vẻ lạnh lùng, song họ lại là những người giàu tình cảm.

Con trai tuổi Sửu thích con gái hiền dịu, thích tình yêu chung thuỷ và coi trọng hiện thực. Họ thích làm việc nhà, cố gắng tạo ra cuộc sông tốt đẹp hơn, họ quan tâm tới vợ và con cái, vun đắp tổ ấm gia đình. Con gái tuổi Sửu đã yêu ai thì chung thuỷ tới cùng, họ có thể thay đổi chính mình chỉ vì chồng và con, họ chăm lo việc nhà, là những người phụ nữ đảm đang.

Người tuổi Sửu rất cương trực. Mặc dù biết chắc lợi ích trước mắt, song nếu thấy đối phương có thái độ "không thích" thì sẽ kiên quyết từ bỏ ý định của mình. Chính vì vậy mà người tuổi Sửu không giỏi giao tiếp, không dễ thuyết phục người khác, thường để tuột mất lợi ích chỉ vì tính cương trực của mình. Người tuổi Sửu thường tin vào sự công bằng, công khai, họ cho rằng đây mới là con đường đúng đắn để có được tài lộc. Họ ghét những người phát tài nhờ mưu mô, "ưa xu nịnh để lấy lòng người khác" và những người "tự tâng bốc mình".

con-giap-33
 Ảnh minh họa.

Cát vận của người tuổi Sửu năm 2018

Bước sang năm 2018, tuổi Sửu được các cát tinh trợ lực là Quốc Ấn, Phúc Đức và Thái Dương. Những cát tinh này sẽ xuất hiện giúp mệnh chủ gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành, đặc biệt có lợi cho sự nghiệp và tài lộc.

Sao Phúc Đức mang tới vận khí tốt, thúc đẩy tài lộc, sự nghiệp, tình cảm và sức khỏe phát triển. Nam mệnh gặp được cát tinh này vô cùng may mắn giống như nắm trong tay “của trời ban”. Nữ mệnh đón tin hỷ sự liên tiếp, được mọi người bao bọc và yêu thương.

Cát tinh Thái Dương là đại diện cho quý nhân nam mệnh, người này sẽ phò giúp tuổi Sửu tiến bước tên con đường công danh sự nghiệp ngày càng rộng mở.

Tài lộc năm 2018 của tuổi Sửu

Theo tử vi 2018, phần tài lộc của người tuổi Sửu trong năm này sẽ được 3 cát tinh Quốc Ấn, Phúc Đức và Thái Dương giúp sức, có lợi cho chính tài hơn là thứ tài. Nguồn thu nhập của bản mệnh tăng hay giảm phụ thuộc phần lớn vào công việc hiện tại. Đường cầu tài có nhiều trở ngại nên chủ tĩnh hơn là động, phương châm giữ tài làm trọng sẽ có lợi hơn.

Tuổi Sửu chịu nhiều áp lực trong công việc nhưng may thay nhờ quý nhân giúp sức, từ nhân viên cấp dưới đến lãnh đạo đều không ngại trợ giúp nên bản mệnh có nhiều cơ hội thể hiện năng lực bản thân. Nhất là nữ mệnh tuổi Sửu sẽ được quý nhân là nam giới giúp đỡ, người này có thể tiết lộ những thông tin đầu tư giá trị cho bạn, nhờ đó mà doanh thu không ngừng cải thiện.

Tuy nhiên, khi hợp tác làm việc cần giữ thái độ công tư phân minh tránh ảnh hưởng đến cục diện phát triển sự nghiệp. Hạn chế tranh chấp về tài chính, vừa mất uy tín lại hao tổn tiền bạc.

Bên cạnh đó, người tuổi Sửu trước sau vẫn cần đề phòng tiểu nhân ngáng trở, khiến bản mệnh vướng vào rắc rối thị phi. Bản thân không muốn gây chuyện nhưng đối phương vẫn cứ đeo bám, gây phiền toái và khiến bạn hao tốn tiền của mới thôi.

Tình cảm năm 2018 của tuổi Sửu

Nhìn chung, tử vi tình cảm năm 2018 của người tuổi Sửu tốt xấu đan xen, buồn cũng có mà vui cũng có, nhưng tất cả đều giữ ở mức độ trung bình, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Tình cảm đôi lứa ngày càng hài hòa và ổn định nhờ cát tinh Phúc Đức phù trợ. Những mâu thuẫn đều được giải quyết, sau phút giận hờn là khoảnh khắc cặp đôi hạnh phúc bên nhau. Người độc thân có sức lôi cuốn, đi đâu cũng được mọi người yêu mến và chú ý. Nếu chủ động làm quen, rất có thể bạn sẽ gặp được nhân duyên ưng ý, cơ hội xóa bỏ cuộc sống độc thân rất lớn.

Khi gặp được người khiến trái tim bạn rung động, hãy nỗ lực theo đuổi tới cùng bởi Quốc Ấn cát tinh mang năng lượng tích cực, sẽ thúc đẩy vận trình tình cảm thêm thuận lợi. Nếu đó là nhân duyên trời định thì chỉ cần bạn cố gắng là sẽ có đượng, còn nếu chỉ thích rồi theo đuổi, chán bỏ cuộc thì chẳng mấy chốc sẽ lại rơi vào cảnh cô đơn lẻ bóng một mình. Sự xuất hiện của Câu Thần, mang xui khí nặng nên rất dễ khiến mệnh chủ mất tự tin, rụt rè trước đối phương hay nói chuyện không tự nhiên. Người đã có gia đình hay mập mờ trong các mối quan hệ để rồi vướng phải tình tay ba ngang trái.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn