CÁT VẬN tháng 3/2018 của người tuổi Hợi - Có cơ hội tăng lương, nhận thưởng

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 3/2018, mối quan hệ với đồng nghiệp rất tốt mang lại sự thuận lợi lớn trong công việc, ngoài ra có quý nhân đồng hành mọi việc đều suôn sẻ, có cơ hội tăng lương, nhận thưởng.

Cát vận chung

Mối quan hệ với đồng nghiệp trong tháng 3 này rất tốt mang lại sự thuận lợi lớn trong công việc, ngoài ra có quý nhân đồng hành mọi việc đều suôn sẻ, có cơ hội tăng lương, nhận thưởng. Tài vận có lợi cho các khoản thu nhập thêm, đầu tư có cơ hội, tuy nhiên cần thận trọng tránh tham lam.

Chi tiêu mất cân đối, lúc hoang phí khi lại phải dè sẻn cầm chừng. Nếu không nhanh chóng thay đổi lại cách chi tiêu tùy hứng như vậy, sớm muộn gì bạn cũng nợ nần chồng chất.

Công việc cần dành thời gian để xắp xếp và hệ thống lại. Tốt hơn hết nên thay đổi cách thức làm việc. Mà làm được điều đó, trước tiên bạn hãy thay đổi thái độ và lối tư duy của mình. Buông bỏ bớt, đừng ôm đồm quá nhiều mà tự tạo áp lực cho mình, lại không hiệu quả.

Tháng này cần lưu ý đến sức khỏe của người lớn tuổi trong gia đình. Chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận hung tin. Bản thân bạn, chú ý ăn uống điều độ, suy nghĩ tích cực lên thì sức khỏe sẽ đảm bảo.

Áp lực công việc và vấn đề tài chính là nguyên nhân chính gây ra những xung đột giữa các cặp vợ chồng. Dù biết rõ nguyên nhân nhưng không chịu bàn bạc và nghĩ cách giải quyết cũng bằng thừa. Vận đào hoa của người độc thân đang tăng, chủ động bày tỏ tình cảm sẽ có kết quả tốt.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Hướng cát tường: Hướng Chính Tây, hướng Đông Nam.

Màu sắc may mắn: Màu hồng phấn, màu vàng kim.

Tình cảm

Tình cảm của người tuổi Hợi Thiên Hỷ tinh đào hoa. Những nữ mệnh thì có lợi khi ở trong trường hợp có nhiều đối tượng khác giới xuất hiện. Đối với những cô gái tuổi Hợi dễ gặp được nửa kia ở các đám cưới hoặc là các buổi tiệc ra mắt. Có điều với bản tính cố chấp lại có chút tư duy thần bí của mình thì dù nửa kia của bạn có điều kiện tốt cũng sẽ không khiến bạn hài lòng. Đối với nam mệnh thì không được may mắn như những nữ tuổi Hợi. Về đường tình cảm đào hoa tuy nhiên bạn lại tốn khá nhiều tiền bạc cho các buổi hẹn hò mà không đi đến kết quả như mong đợi. Thái độ không rõ ràng của người này sẽ khiến cho đối phương không hiểu được tình cảm mà dẫn đến chia li sớm muộn.

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn không được tốt. Vì Thiên Quan Tinh chủ về âm tà tính sát thương rất lớn. Tinh tú mang điềm về các hành vi ức hiếp, gây áp lực. Có thể bạn sẽ gặp phải những xung đột với những thế lực ngoài xã hội thì từ đó làm tổn thương đến bản thân.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn