CÁT VẬN tháng 3/2018 của người tuổi Tuất - Tài vận giảm sút, hao tiền tốn của vì những chuyện không đâu

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tháng 3/2018, người tuổi Tuất đề phòng hao tiền tốn của vì những chuyện không đâu. Thời điểm này không thích hợp tiến hành đầu tư dù lớn hay nhỏ.

Cát vận chunng

Trong tháng 3/2018 này, vận trình người tuổi Tuất giảm sút nặng nề. Gặp tượng Tương Xung, bản mệnh cảm giác như làm gì cũng có trở ngại, mưu sự khó khăn, bế tắc. Tinh thần làm việc xuống dốc trầm trọng, khiến bạn lơ là, dễ phạm sai lầm, làm giảm uy tín bản thân. Tháng này bản mệnh tự thân vận động, hầu như không có sự trợ giúp nào từ bên ngoài. Các mối quan hệ xã giao rối ren, phân bè cánh cạnh tranh đố kỵ.

Tài vận giảm sút, liên tục xảy ra tình trạng phá tài, hao tiền tốn của vì những chuyện không đâu. Thời điểm này không thích hợp tiến hành đầu tư dù lớn hay nhỏ. Trong hợp tác kinh doanh, tuổi Tuất đề cao cảnh giác với đối tác tuổi Thìn và Dậu, đề phòng tình huống bị cướp công, tranh đoạt lợi ích cá nhân.

Chuyện tình cảm ẩn tàng nhiều rắc rối. Kể cả các cặp đôi đang yêu cũng gặp trục trặc vì chính cái tôi cá nhân của hai người quá lớn chứ đừng nói tới các cặp vợ chồng kết hôn đã lâu. Nhân duyên của người độc thân không tồi, nhưng để tìm được người thực sự hiểu và cảm thông với hoàn cảnh của mình quả thực khó khăn.

Phương diện sức khỏe có dấu hiệu bất ổn, nhất là về hệ tiêu hóa. Cần ăn uống khoa học, đề phòng ngộ độc thực phẩm. Bên cạnh đó, chú ý một số chứng bệnh về mắt và xương khớp. Cần tăng cường luyện tập thể thao hơn nữa, lười vận động là nguyên nhân gây ra vô số căn bệnh nghiêm trọng.

con-giap-8
 Ảnh minh họa.

Hướng cát tường: Hướng Chính Nam, Tây Nam.

Màu sắc may mắn: Màu xanh lam, màu bạc.

Tình cảm

Tình cảm có lợi cho các bạn đơn thân, tuy nhiên khi cơ hội đến cần phải chủ động hơn. Sức khỏe chú ý đừng thức đêm mà ảnh hưởng đến nội tiết.

Tài lộc

Tài lộc tháng 3 này bạn khá vất vả. Mậu Thổ và Tuất Thổ song song với nhau làm đường tài lộc của bạn khó khăn nhiều. Mọi việc mưu cầu đến lợi ích đều phải do bạn tự mình mà chủ động. Một năm kiếm tiền bôn ba gian khó tuy nhiên bạn đừng ngại ngần thử sức của mình trong tất cả các lĩnh vực về bất động sản hoặc kĩ thuật. Bạn sẽ thu được lợi nhuận khác bất ngờ.

Do đường Thương Quan nên bạn không từ bỏ bất kì thủ đoạn nào để có thể đạt được mục đích. Năm 2018 này bạn dễ dàng sa chân phạm pháp hoặc là gặp phải sự đối đầu với cấp lãnh đạo. Từ đó vận tiền bạc không được thuận lợi như bạn mong muốn nữa. Bạn đừng đầu tư vào những thứ có giá trị lớn nhé.

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn không được tốt do Thái Tuế khiến hành Thổ hành Kim quá vượng. Phần gan tạng sẽ gặp nhiều vấn đề hoặc chân tay có thể bị thương tật. Ngoài ra bạn còn xảy ra xô xát dẫn tới họa huyết quang hoặc là hệ hô hấp bị tổn thương nhiều.

Bạn không nên quá kích động hay ương bướng trọng mọi tình huống. Bạn nên tỉnh táo và suy nghĩ nhiều hơn đồng thời lắng nghe ý kiến từ bạn bè. Bạn nên tránh những hoạt động dễ xảy ra tai nạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link