Cậu bé 4 tuổi vanh vách chuyện... "tiền kiếp"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dư luận đang xôn xao về câu chuyện kỳ lạ. Một đứa trẻ 4 tuổi khiến nhiều người ngạc nhiên khi nói vanh vách về tiền kiếp của mình.

Cậu nhóc nói trên là Andrew Lucas sống tại thành phố Virginia Beach, bang Virginia, Mỹ. Điều đang nói là cậu bé này lại biết rất rõ sự kiện Val Lewis - một lính thủy đánh bộ Mỹ - bị tử nạn khi mới 28 tuổi vì một quả bom nổ tại thành phố Beirut, Lebanon vào ngày 23/10/1983.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

"Andrew bắt bầu bằng việc khóc một cách lạ lùng. Chúng tôi hỏi: Chuyện gì thế con? Nó đáp: Sao bố, mẹ lại để con chết trong loạt đạn đó", Michele Lucas, mẹ của Andrew, kể. Sau đó Andrew kể những chuyện mà mọi đứa trẻ ở độ tuổi của cậu chẳng thể am tường.

Andrew còn nói rõ địa chỉ của Val Lewis tại phố Main, thành phố Sumter, bang Georgia. Bố mẹ cậu đã liên hệ với các nhà sản xuất của chương trình truyền hình Ghost inside My Child. Đây là chương trình về những đứa trẻ có hành vi kỳ lạ. Họ tìm ra rất nhiều thông tin khớp với những câu chuyện của Andrew, bao gồm địa chỉ của Val Lewis.

Khi Michele cho con trai xem một bức ảnh lớn, trong đó Val đứng cùng 5 lính thủy đánh bộ khác, cô hỏi: "Những người này là bạn của con đúng không?". Cậu bé gật đầu và nói thêm rằng tất cả những người trong ảnh đều đã chết.

Có không ít người tin rằng Val Lewis đã "đầu thai" thành Andrew Lucas. Tuy nhiên, một bộ phận dư luận lại phủ nhận điều này. Họ cho rằng cách hỏi của người dẫn chương trình Ghost inside My Child đối với Andrew, những câu hỏi mơ hồ không thể giúp người xem xác minh sự thật. Vì các nhà sản xuất không thể tìm ra gia đình của Val Lewis nên họ không thể kiểm chứng vài thông tin vô cùng quan trọng. Ngoài ra, một số người cho rằng, nếu muốn biết Andrew đúng là hiện thân của Val Lewis trong... kiếp sau hay không, người ta chỉ việc dùng vài mẹo đơn giản - như đưa cho Andrew một khẩu súng tiểu liên và bảo em tháo ra rồi lắp lại.

Đây không phải câu chuyện đầu tiên khiến người tan tin vào giả thuyết về sự đầu thai, song giới khoa học chưa tìm ra bất kỳ bằng chứng nào để chứng minh con người có kiếp trước và kiếp sau.

Chuyện khó tin về cô bé nhận mình là cư sĩ ở... 3 kiếp trước
Cô bé Như Ý nhớ rõ ràng về 3 kiếp trước của mình: "Kiếp đầu tiên con là người có cha mẹ giàu sang, kiếp thứ hai là một nữ cư sĩ, sống được 50 tuổi nhưng chưa đắc đạo nên bây giờ về nhân gian để tu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT