Câu trả lời tại sao tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi lại yêu người lắm scandal như Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Câu hỏi tại sao tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi lại yêu người lắm scandal như Ngọc Trinh đến nay đã có lời đáp.

Chuyện Ngọc Trinh yêu người đàn ông lớn hơn mình đến 45 tuổi đã khiến công chúng dậy sóng và tranh cãi với nhiều luồng ý kiến. Dù bị "ném đá" thì hai người cũng vẫn đang hạnh phúc. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc không hiểu tại sao một người lắm thị phi như Nữ hoàng nội y lại được lòng tỷ phú Hoàng Kiều đến vậy? Bởi nhắc đến người đẹp là nhắc đến những phát ngôn gây sốc, những trang phục hở hang, những chia sẻ mà nhiều người cho rằng cô ham tiền, trái với thuần phong mỹ tục đáng lẽ một người con gái Việt Nam phải có.

hinhdung_f1115f3c-d54c-4256-553b-438061116916_master

 Ngọc Trinh đẹp, chung tình và rất hiếu thảo, khiến tỷ phú Hoàng Kiều mê mẩn

Nhưng không thể phủ nhận một điều rằng, càng thị phi, Ngọc Trinh lại càng nổi tiếng và càng kiếm được nhiều tiền. Ngọc Trinh đẹp, phải công nhận điều này. Ở tuổi 27, cô sở hữu vẻ đẹp trong sáng, không tỳ vết, đặc biệt là nước da trắng hồng và thân hình đồng hồ cát với số đo ba vòng nóng bỏng.

Không có chiều cao nổi bật, không được đào tạo bài bản cũng chẳng có danh hiệu Quốc gia nổi bật, nhưng không ai có thể phủ nhận Trinh đẹp và Trinh vẫn là một trong những mỹ nhân đắt giá nhất hiện nay.

Nói đến chuyện chung tình thì khỏi phải bàn cãi, Ngọc Trinh là số một về khoản này. Điều này nghe có vẻ lạ nhưng lại đúng với cô gái miền Tây trong showbiz lắm thị phi. Dù không chính thức công khai người yêu, nhưng Ngọc Trinh cũng từng gây xôn xao bởi chuyện tình 8 năm với một đại gia trung tuổi. Theo những chia sẻ vưới báo chí, trong suốt thời gian yêu nhau, cô chỉ hướng về người đàn ông này. Thậm chí, sau khi đi sự kiện, nhiều đồng nghiệp rủ nhau đi vũ trường, đi bar nhưng Ngọc Trinh chỉ về nhà và tránh xa các cuộc vui chơi.

Và quả đúng như thế, 8 năm yêu nhau cũng là khoảng thời gian Ngọc Trinh không bị bắt gặp thân mật hay gặp gỡ một người đàn ông nào khác. Và chắc chắn, vị đại gia trung tuổi, hiểu thói đời sẽ chẳng dễ dàng bị lừa nếu không cảm nhận được tình yêu của cô là thật.

Ngọc Trinh hiếu thảo - quá đúng. Nếu như nhiều người đẹp khác, thường giấu về gia đình của mình hay vẽ ra viễn cảnh về một gia thế giàu có, danh gia vọng tộc thì người đẹp miền Tây lại khác. Cô thường dành những lời lẽ ngọt ngào đến cha ruột, mẹ kế và các anh chị của mình.

luan-tu-vi-cuoc-tinh-ngoc-trinh-va-hoang-kieu-co-ben-vung

 Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc bên tỷ phú Hoàng Kiều

Thậm chí, Ngọc Trinh cũng không ngại ngần khi đưa gia đình đến các sự kiện giải trí, giới thiệu người thân đến công chúng. Từ khi lập nghiệp, Ngọc Trinh không giấu về ý nguyện để gia đình mình có cuộc sống ấm no, hạnh phúc hơn.

Một cô gái đẹp, chung tình và rất hiếu thảo như thế, liệu chàng trai nào có thể "bỏ qua". Ngay cả tỷ phú Hoàng Kiều cũng vậy, chẳng tội gì ông lại không yêu người như thế.

Hiện tại, tình cảm giữa ‘nữ hoàng nội y’ với bạn trai và các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đều rất tốt đẹp, bỏ qua những lời nói công kích không hay từ công chúng. Sau tất cả, Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn