Chân dung ông lão 65 tuổi làm thiếu nữ 15 tuổi sinh con

( PHUNUTODAY ) - Trong những lần cháu H. (15 tuổi) đến bán vé số, Trọng thường dụ dỗ cho tiền bé gái này để quan hệ tình dục.

Báo Pháp luật Plus đưa tin, ngày 10/11, Công an huyện Càng Long (Trà Vinh) đã khởi tố, bắt giam với Nguyễn Văn Trọng (65 tuổi, ở huyện Càng Long) về hành vi Giao cấu với trẻ.

chan-dung-ong-lao-65-tuoi-lam-thieu-nu-15-tuoi-sinh-con-phunutoday.vn

Đối tượng Nguyễn Văn Trọng

Theo thông tin trên Phụ nữ & Pháp luật, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên sau giờ học, em H. đi bán vé số để mưu sinh, phụ giúp mẹ.

Hàng ngày đi bán vé số qua nhà ông Trọng, người đàn ông này thường gọi H. vào nhà để mua. Trong một lần gọi H. vào, ông này đã chốt cửa và dùng vũ lực khống chế, cưỡng bức em H. Sau đó, người đàn ông đe dọa em không được tiết lộ sự việc. Sau đó, em H. bị ông Trọng cưỡng bức một lần nữa.

Cuối học kỳ 2, năm học 2016-2017, mẹ em H. phát hiện bụng của nữ sinh ngày một lớn hơn. Bằng linh cảm, người mẹ lo lắng khi thấy điều bất thường này ở con gái.

Sau khi em H. thi xong học kỳ, người mẹ mới dẫn em đi khám và phát hiện đã mang thai đến tháng thứ 7. Sau nhiều lần gặng hỏi, H. mới kể lại sự việc cho mẹ và nếu tên người đàn ông hại mình.

Ngày 23/8/2017, H. đã hạ sinh một bé gái nặng 3,1kg.

Sự việc được gia đình em H. trình báo lên cơ quan chức năng. Vào cuộc điều tra, Công an huyện Càng Long đã tiến hành các thủ tục trưng cầu giám định AND. Kết quả, đứa bé sinh ra được xác định là con của ông Trọng.

Sau khi củng cố hồ sơ, cơ quan điều tra đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với nghi can Nguyễn Văn Trọng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn