Mẹo mua sắm quần áo mùa sale, không nắm rõ chắc chắn bạn sẽ lỗ

( PHUNUTODAY ) - Làm thế nào để bạn có thể mua được món đồ sale ưng ý mà hoàn toàn có thể sử dụng vào mùa Thu/Đông sắp tới.

Cuối hè cũng là lúc các cửa hàng thi nhau mở những đợt sale lớn và có một điều chắc chắn rằng đây là mùa mà các quý cô trở nên "hoảng loạn" nhất. Vì sao ư? Quá nhiều món đồ sale, quá nhiều các mức giá ưu đãi và cũng có quá nhiều các cửa hàng sale. Vấn đề ở đây chính là là thời điểm cuối hè, chớm thu và cả quãng thời gian ngay sau đó... liệu những món đồ sale mà bạn mua có được sử dụng ngay hay lại nằm gọn trong tủ và sang đến hè năm sau bạn sẽ quên hẳn sự hiện diện của chúng.

1. Lựa chọn những món đồ mặc được nhiều mùa

Lựa chọn những món đồ có khả năng ứng dụng cao, dễ kết hợp, không bị lỗi mốt. Tốt nhất hãy tìm những thứ có thể mặc ngay trong mùa sau, vì để đến mùa hè sau cân nặng của bạn có thể thay đổi và không sử dụng được nữa. Một số gợi ý những món đồ nên chú tâm trong mùa sale.

Empty

* Chân váy

Rất nhiều hãng có sale những thiết kế chân váy dáng dài trong mùa sale cuối hè này nên bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những thiết kế phù hợp với gu thời trang của mình.

Nên chọn:

- Chân váy dài quá gối, chân váy xòe, váy xẻ.

- Chân váy chất liệu voan lụa mỏng, chân váy kaki, váy denim.

Không nên chọn:

- Chân váy vải line (chất vải mỏng, dễ nhăn nên không thể mặc qua nhiều mùa).

* Giày thể thao

Món đồ "gây bão" mùa hè vừa rồi hoàn toàn có thể ứng dụng vào những set đồ thu! Đừng vội ngạc nhiên rằng tại sao món đồ mang đậm dư vị những ngày nóng này lại xuất hiện trong danh sách của chúng ta. Những đôi giày thể thao như sneaker, slip-on rất dễ kết hợp đồ, hơn thế nữa khi sang Thu/Đông chúng cũng giúp giữ ấm cho đôi chân của bạn.

Empty

* Quần ống rộng

Ngoài quần jeans, quần vải dáng cơ bản luôn có thể diện mùa này sang mùa khác thì quần ống rộng cũng là một item các nàng có thể khoanh vùng trong mùa sale này. 

Nên chọn những thiết kế quần với chất liệu đứng dáng, có gam màu cơ bản như trắng, be, đen, ghi...

Bỏ qua

- Những thiết kế quần vải line, quần nhung (vì những chất liệu này để từ mùa này sang mùa khác sẽ dễ không giữ được độ bền như ban đầu, ví dụ quần vải line dễ bị sờn vải, quần nhung dễ bị ép bẹt các đường vân).

* Áo sơ mi/ blouse

Empty

Những chiếc sơ mi/blouse luôn là những item được các chị em công sở đặc biệt quan tâm. Trong mùa sale này các nàng có thể quan tâm đến những thiết kế này.

Nên chọn:

- Sơ mi oversized, chất liệu lụa mỏng.

- Những thiết kế blouse cách điệu: tay phồng, cổ vuông, cổ V, thắt eo.

Bỏ qua:

- Những thiết kế xếp bèo, thắt nơ điệu đà.

* Túi xách da

Empty

Khác với những chiếc túi chất liệu cói hay vải bạt, những chiếc túi với chất liệu da luôn mang lại cho bạn vẻ ngoài sành điệu nữa, thêm vào đó là "hạn sử dụng" của những chiếc túi này thường lâu hơn túi cói hay túi vải. Bạn biết không những chiếc túi màu nâu da bò sẽ là món đồ "đậm chất mùa thu" mà bạn cần nhanh tay sắm trong mùa sale hè này đấy.

2. Luôn kiểm tra kỹ

Đầu tiên, hãy đảm bảo có rách, lỗ thủng chỗ nào, những đường may có thực sự chắc chắn hay không. Sau đó xem xét chất liệu vải có bền hay chỉ qua một lần mặc và giặt sẽ sờn, bục. Nếu có vết ố bẩn, bạn có thể xử lý được khi mua hề hay đó là vết vĩnh viễn không thể tẩy sạch.

3. Chọn váy áo vừa với cơ thể

Hàng giảm giá hầu hết không được mặc thử. Vì vậy, bạn nên ướm vào người để xem có vừa với thân hình mình hay không. Trong trường hợp chấp nhận mua về sửa, hãy chắc chắn khi can thiệp sẽ không ảnh hưởng đến phom dáng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn