Chàng trai bị tố đánh mẹ:"Lo cho đứa con sắp chào đời"

( PHUNUTODAY ) - "Tự nhiên nhà cửa tan hoang, giờ mình mất việc rồi, còn ai dám làm việc với mình nữa. Sau khi mọi việc xảy ra tôi mới thấm thía một gia đình bình yên nó thật sự quan trọng thế nào..."

"Tự nhiên nhà cửa tan hoang, giờ mình mất việc rồi, còn ai dám làm việc với mình nữa. Sau khi mọi việc xảy ra tôi mới thấm thía một gia đình bình yên nó thật sự quan trọng thế nào..."

 

Nguyễn Tú Khôi (SN 1985 - nhân viên maketing showrom công ty ô tô Trường Hải. Trú tại tổ 45B phường Trương Định, quận Hoàng Mai (Hà Nội) bị tố cùng bố là Nguyễn Đình Tiến giằng co, đánh mẹ  phải cấp cứu, tối ngày 19/9 đã lên tiếng phủ nhận. Đồng thời, anh cũng lo lắng cho tương lai đứa con sắp chào đời của mình.

Lo cho đứa con sắp chào đời

Tôi thường nói với mẹ "Bố mẹ đã lấy nhau thì tính tình đã hiểu đã chấp nhận nhau. Sao không bỏ nhau từ trước mà sống đến ngần này rồi còn bới móc, cãi chửi nhau. Sự việc cũng đã từng xảy ra một lần năm 2004, mẹ cũng từng khiếu nại lên phường, công an làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống gia đình. Giờ lại xảy ra sự việc này", Khôi cho biết.

Theo Khôi, sau khi sự việc xảy ra, ngày 20/9 Khôi đã chính thức nhận được quyết định nghỉ việc vì làm ảnh hưởng đến tiếng tăm của công ty.  Khôi tỏ ra lo lắng cho em gái là Nguyễn Diệu Linh, lo lắng đến tương lai, học hành rồi còn bạn bè, chồng con sau này của Linh nữa.

"Tôi thực sự thấy bối rối lo sợ sau khi nghe thông tin mẹ bị hai bố con đánh gãy cổ. Trước tiên tôi lo lắng cho sức khỏe của mẹ, lo lắng cho hạnh phúc của gia đình, lo lắng cho tương lai đứa con tôi sắp chào đời, tương lai sẽ sống như thế nào, rồi công việc của bố, của tôi.

Giờ số điện thoại của tôi, vợ tôi cũng bị công khai tung lên mạng, hàng ngày chúng tôi nhận được cả trăm tin nhắn khủng bố, dọa giết. Vì lo lắng cho vợ, tôi cũng phải để cô ấy nghỉ làm ở nhà. Giờ cả nhà tôi, 3 bố con đều nghỉ việc, ở nhà đóng kín cửa không dám ra ngoài đường", Khôi cho biết.

Trước nhiều thông tin trái chiều, thậm chí trên facebook còn thành lập nhiều hội truy lùng, tẩy chay Khôi, anh chia sẻ "Facebook chỉ là nhóm "ăn đóm theo tàn", tôi không quan tâm. Tôi chỉ mong sao sức khỏe của mẹ không việc gì, mẹ về rồi mọi người bình tĩnh giải quyết. Chứ giờ, cứ vạch áo cho người xem lưng, những chuyện thầm kín trong gia đình đã giấu bao nhiêu năm giờ tung hê lên hết", Khôi thở dài.

Sự việc xảy ra, Khôi cũng không trách giận gì mẹ, Khôi cho rằng mẹ làm như vậy là do mẹ đang bị sốc tâm lý, cộng thêm bị người khác xúi giục vì mục đích phá nát gia đình Khôi, khiến bố Khôi và Khôi phải mất tất cả.
 

Khôi khẳng định không đánh mẹ
Khôi khẳng định không đánh mẹ và lo cho con anh sắp chào đời.

Có hiếu?

Theo Khôi, từ trước tới giờ tình cảm giữa khôi và mẹ rất dung dị thoải mái. Thường ngày Khôi vẫn là người con lễ phép, quan tâm chăm sóc mẹ. Khi mẹ tôi ốm, tôi cũng vẫn đánh gió cho mẹ không hề có khoảng cách mẹ với con trai.

Hàng ngày, đi làm về tôi cũng vẫn chào hỏi mẹ, mẹ còn bảo tôi sao hôm nay về sớm, hay vì sao con về muộn. Tôi cũng vẫn thường xuyên giúp mẹ dọn hàng, chỉ cần mẹ cần gì, mẹ gọi điện là tôi ra ngay chứ không thể có chuyện mẹ con thù ghét, mâu thuẫn.

Tuy nhiên, cũng do hoàn cảnh Linh ăn cơm với mẹ, Khôi ăn cơm với bố nên có nhiều chuyện hai mẹ con cũng ít nói với nhau. Mẹ lại bán hàng, Khôi đi làm, cuộc sống mỗi người một phòng, sống tách biệt. Nên chuyện sức khỏe của mình hay mẹ cũng không quan tâm được nhiều.

Khôi cho biết, từ hôm xảy ra vụ việc, ngày nào anh cũng gọi cho em gái để hỏi thăm sức khỏe mẹ, xem mẹ ăn ngủ thế nào. Khôi khẳng định không có chuyện hỗn láo với mẹ, cả hai anh em Khôi đều là người rất lễ phép không hề có điều tiếng gì.

Giờ sự việc xảy ra, Khôi cũng không biết trong tương lai sẽ phải đối mặt với mẹ thế nào. Khôi chỉ nghĩ làm sao lo xong chuyện hôm nay, chuyện ngày mai đến đâu hay đến đó.  

Mặc dù luôn được mẹ chiều chuộng, nhưng Khôi tỏ ra không hài lòng mỗi khi có chuyện gì bà Liên lại lấy chồng, thậm chí lấy cả ông bà nội ra để chửi bới.

"Nói chung là cuộc sống rất kinh khủng, chúng tôi sống mà luôn phải dè chừng, để ý từng tí. Chỉ cần nói lỡ một lời là mẹ cũng có cớ để chửi bới".

Mẹ con tình cảm?
"Mẹ con sống tình cảm"

Nhưng phận làm con, dù bố mẹ có nói đúng hay sai cũng phải chấp nhận. "Tôi không bao giờ chấp nhận một người con lại có hành vi hỗn láo, ngược đãi, đánh đập bố mẹ", Khôi nói.

Trong cuộc sống, vợ Khôi cũng là người rất lành, ngoan. Khi chứng kiến vụ việc này Trang đã bị sốc. Cô ấy cũng ngỡ ngàng, không biết xử lý thế nào.

"Tự nhiên nhà cửa tan hoang. Sau khi mọi việc xảy ra tôi mới thấm thía một gia đình bình yên nó thật sự quan trọng thế nào", Khôi xót xa.

Không đánh mẹ

Cũng giống bố, Khôi tỏ ra mệt mỏi, anh vạch cổ áo để lộ rõ bết bầm do bị mẹ cắn. Khôi cho biết, sự việc diễn ra chỉ trong khoảng 1-2 phút, nó đúng như những gì ông Tiến đã kể. Khi thấy bố bị mẹ tụt quần, đánh bố Khôi vội vàng chạy xuống ôm mẹ ra để giải cứu cho bố. Bị Khôi giữ lại, bà Liên quay sang đập phá đồ đạc, chửi bới.

Thậm chí, bà Liên còn nhảy lên cào cấu, cắn rồi nhổ nước bọt vào mặt Khôi. "Tuyệt đối không có chuyện tôi túm tóc đập đầu, đánh mẹ. Càng không có chuyện mẹ gãy cổ chết lâm sàng. Tôi không hiểu họ lấy đâu ra những chi tiết đó".

Nhưng Khôi không khẳng định mình có gây ra những vết thương trên mặt mẹ hay không. "Do trong lúc xô đẩy, giằng co tôi không thể kiểm soát được những hành động vung tay, chân của mình, tôi không biết có va vào mẹ không", Khôi giải thích.

Theo Khôi, khi công an phường vào can ngăn và yêu cầu ra phường giải quyết bà Liên còn chạy lên tầng 2 thay quần áo, lấy điện thoại, lấy tiền còn khóa cửa đàng hoàng mới đi.

Khi mẹ lên tầng 2, tôi còn mang đá lên cho mẹ chườm mắt, "tôi cầm đá đưa vào tay mẹ bảo mẹ ơi mẹ chườm đi không sưng hết mắt rồi. Mẹ còn hất tung khay đá bảo "tao không chườm, cứ để nguyên như thế để tao đi kiện".

"Sau đó, chính mẹ tôi còn gọi cho em gái, gọi cho công an phường, gọi 113 chỉ đạo mọi người bắt bố con tôi, tống cổ bố con tôi vào tù".

  • Lam Nguyễn

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn