Chất riêng trong bộ sưu tập áo dài của Pavone

( PHUNUTODAY ) - Cùng với sự chuyển mình của dòng chảy thời trang, Áo dài Pavone đem đến diện mạo mới mẻ mà vẫn giữ được nét truyền thống.

Pavone – Cái tên làm nên thương hiệu

Nhắc đến thương hiệu Áo dài Pavone, chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay đến các sản phẩm tinh tế kết hợp giữa vẻ đẹp Việt Nam và xu hướng thời trang thế giới. Với niềm mong ước tôn vinh nét đẹp phụ nữ qua chiếc áo dài, Nhà sáng lập Lê Phương luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những kiệt tác nghệ thuật hoàn hảo với giá cả phải chăng, đi cùng chất lượng cao.

Áo dài Pavone chủ yếu được may từ chất liệu lụa nhung, lụa mơ, lụa tằm, vải tơ, tafta cao cấp được cắt may khéo léo, kết hợp trang trí với hoa văn “Lạ” mà tinh tế mang đến những giá trị nhẹ, mát, co giãn tốt, che mọi khuyết điểm cho phái đẹp, thổi hồn vào vóc dáng hoàn mỹ, đường cong thướt tha, uyển chuyển của người con gái Việt.

Đến với áo dài Pavone bạn không phải lo mẫu áo "Mốt" của năm, thả hồn vào thế giới nhiều màu sắc giữa cổ điển xen lẫn vẻ đẹp hiện đại của những tà áo dài cách tân. Hơn thế nữa, sự tận tình, chu đáo của nhân viên góp phần tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến nơi đây. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, thương hiệu áo dài Pavone luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng mẫu thiết kế cũng như mức giá hợp lý. Chính vì vậy, nơi đây đã trở thành địa chỉ mua sắm hàng đầu của các bạn trẻ trên khắp cả nước.

Những mẫu áo dài đậm chất “Riêng” trong bộ sưu tập áo dài của Pavone

Mỗi một tác phẩm nghệ thuật được đội ngũ thiết kế Pavone gửi gắm những câu chuyện, đậm nét riêng, độc đáo, ấn tượng cùng ước mong mang đến cho phụ nữ Việt có được những vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Hãy cùng điểm qua những mẫu áo dài “Hot” được lựa chọn phổ biến hiện nay tại Pavone:

Mẫu áo dài đỏ hoa sen

Các nhà thiết kế Pavone đã ưu ái lựa chọn chất liệu lụa đỏ cao cấp khiến cho tà áo mềm mại cùng form áo ôm trọn đường cong cơ thể. Bên cạnh đó, đây là màu sắc mang nhiều ý nghĩa, đặc biệt nó chan chứa một tình yêu mãnh liệt, rực cháy của cặp đôi yêu nhau cũng như sự thủy chung son sắt trong tình nghĩa vợ chồng và đó cũng chính là lý do các cô dâu luôn chọn áo dài sắc đỏ trong ngày trọng đại cũng như những sự kiện quan trọng của cuộc đời mình.

Mẫu áo dài đỏ hoa sen

Mẫu áo dài đỏ hoa sen

Khoác trên người bộ áo dài màu đỏ có điểm nhấn là những bông hoa sen sắc hồng vây quanh tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết giúp cô dâu không chỉ nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn mà ẩn ý phía sau là ước mong có sự khởi đầu tốt đẹp, một cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc mãi về sau.

Mẫu áo dài sắc hồng đính hoa

Song song với áo dài mở đầu nêu trên là một mẫu nổi bật, đó là sắc hồng – Màu dành riêng cho các bạn gái được các nhà thiết kế trang trí, đính kèm hoạ tiết hoa văn nổi toàn bộ thân áo mang đến một phong cách mới, toát lên vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng và dễ thương.

Mẫu áo dài sắc hồng đính hoa

Mẫu áo dài sắc hồng đính hoa

Mẫu áo dài màu xanh cùng họa tiết hoa ly

Bên cạnh áo dài đã được liệt kê là một mẫu không thể không nhắc tới với sắc xanh chuyên biệt nổi bật bởi các bông hoa ly tượng trưng thanh cao, quý phái, sắc đẹp hoàn mỹ, đức hạnh, sự kiêu hãnh và cả tình yêu cao thượng, chung thủy. Đặc biệt dáng áo lên form cực đẹp, mềm mại, tà bay thướt tha, uyển chuyển, chất co giãn tốt mang lại sự thoải mái nhất cho phái đẹp.

Mẫu áo dài màu xanh cùng họa tiết hoa ly đặc sắc

Mẫu áo dài màu xanh cùng họa tiết hoa ly đặc sắc

Mẫu áo dài màu trắng tinh khôi

Tiếp đến là thiết kế áo dài màu trắng sẽ không làm bạn thất vọng bởi vẻ đẹp tinh tế, đa dạng của nó với điểm nhấn duyên dáng nằm ở hình ảnh bông hoa sen pha những hạt óng ánh vây quanh tạo sự thanh lịch, dịu dàng nhưng vẫn không kém phần nổi bật.

Mẫu áo dài màu trắng tinh khôi

Mẫu áo dài màu trắng tinh khôi

Mẫu áo dài đỏ quyền lực

Mỗi năm mỗi xu hướng cùng các màu sắc đua nhau “Lên ngôi” từ hồng, vàng, xanh dương, tím,... Thế nhưng, sắc đỏ vẫn thuộc gam màu được ưu ái ở mỗi sự kiện quan trọng và là màu  “Bền bỉ”, mạnh mẽ bất chấp sự thay đổi của thời gian mang đến vẻ đẹp quý phái, kiêu sa.

Mẫu áo dài đỏ quyền lực

Mẫu áo dài đỏ quyền lực

Với mỗi màu sắc được các nhà thiết kế Pavone tạo ra những kiệt tác hoàn mỹ, đậm chất riêng, mang nhiều ý nghĩa không chỉ vẻ dịu dàng, duyên dáng và quyến rũ mà còn thể hiện đức tính tốt đẹp của người phụ nữ Việt. Hãy ghé ngay Pavone để nhận những ưu đãi và lựa chọn mẫu áo dài xinh tươi trong các sự kiện quan trọng của cuộc đời mình nhé!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Áo dài thiết kế Pavone

Địa chỉ: 299 Thuỵ Khuê - Tây Hồ - Hà Nội

Hotline: 0932294881

Website: https://pavone.vn/

Fanpage: https://facebook.com/pavone.vn/

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link