Cháy ở vũ trường lớn nhất Đà Nẵng, thiệt hại 30 tỷ

( PHUNUTODAY ) - 12, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại vũ trường New Phương Đông (đường Đống Đa, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng) làm thiệt hại hơn 30 tỷ đồng.

(Phunutoday) - Khoảng 12 giờ trưa 23-12, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Vũ trường New Phương Đông (đường Đống Đa, P.Thuận Phước, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) làm thiệt hại hơn 30 tỷ.

đồng.
[links()]
Theo nhiều người dân ở gần khu vực xảy ra đám cháy cho biết, đám cháy xuất phát từ công trình đang xây dựng phía trước lối vào vũ trường vào khoảng 12 giờ trưa .

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Vào thời điểm trên, do là buổi trưa nên vũ trường không hoạt động, một số nhân viên bảo vệ phát hiện đám cháy đã dùng các xô nước để dập lửa nhưng bất thành.

Do vậy, đám cháy nhanh chóng lan nhanh, cháy vào bên trong vũ trường. Do chuẩn bị cho dịp Noel nên các vật dụng dễ cháy trang trí dịp Noel của vũ trường như xốp ốp tường, giấy bạc, các cành cây khô… càng khiến đám cháy bùng phát dữ dội.

 

Khói đen của đám cháy đã bao phủ toàn bộ khu vực các trục đường Đống Đa, đường 3-2, Trần Phú… Do vậy, Công an P. Thuận Phước đã phong tỏa giao thông các tuyến đường không cho người dân vào để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

 
 

Để khống chế đám, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (PCCC-CHCN) TP. Đà Nẵng đã huy động 8 xe cứu hỏa cùng hàng chục lượt tiếp nước và hơn 50 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Tuy nhiên, sau gần một giờ đồng hồ, lực lượng cứu hỏa vẫn không thể tiếp cận bên trong vũ trường vì phía trong vũ trường rộng hơn 1.000 mét vuông nhưng chỉ có một lối ra vào với hai cánh cửa.

 

Các chiến sĩ PCCC cho biết, phía bên trong vẫn cháy dữ dội, khói đen dày đặc xộc ra từ hai cánh cửa cản đường vào của các chiến sĩ cứu hỏa. Hiện Sở Cảnh sát PCCC-CHCN đang huy động xe cẩu để phá dỡ phần mái của vũ trường nhằm khống chế đám cháy.

Theo thông tin ban đầu của chủ vũ trường, ước tính thiệt hại vật chất ban đầu khoảng 30 tỷ đồng.

  • Phương Dung
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn