Chết lặng biết lý do chồng đòi “yêu” trong nhà tắm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh kể, hồi mới lớn, có lần tình cờ nhìn thấy chị ấy tắm trong chòi ngoài ao cá, sau đó 2 người lén lút với nhau…

Đi làm về, nhân lúc cô bé giúp việc đang cho con ăn, Hà tranh thủ vào phòng tắm. Đột nhiên, cô thấy cửa phòng tắm khẽ mở, rồi Thành, chồng cô ùa vào. Anh vồ lấy vợ, hôn say đắm và làm luôn ‘chuyện ấy’ trong phòng tắm riêng của hai vợ chồngMới đầu, Hà vô cùng ngạc nhiên vì hành động này của chồng nhưng rồi sự say đắm và năng lượng ‘yêu’ mãnh liệt của anh khiến cô cứ như mê đi trong vòng tay ấy. Sau cuộc ‘yêu’, Thành lên giường nằm ngủ, còn Hà, vừa bần thần vì sự việc diễn ra quá nhanh lại vừa khẽ cười thầm.

Cô nghĩ, điều ấy chứng tỏ chồng vẫn còn thấy mình hấp dẫn. Ngắm mình nõn nà trong tấm gương lớn ở phòng tắm, cô không thể thôi xuýt xoa trước những đường cong nóng bỏng mà trời ban cho gái một con. Hà đẹp, rạng rỡ và cô biết thế. Nhưng Hà cũng thắc mắc vì sao bây giờ Thành mới nông nàn với vợ như thế. Trước đây, anh có vẻ rất thờ ơ chuyện gối chăn.

phu-nu-phunutoday-vn
Chồng đòi “yêu” trong nhà tắm...

Ngay trong tuần trăng mật, khi người ta vẫn đùa rằng ‘đêm bẩy, ngày ba, vô ra không kể’ thì Thành chỉ làm ‘chuyện đó’ với cô dâu mới có 2 lần, lại rất miễn cưỡng. Còn khi đã về đến nhà thì anh hầu như không động vào người vợ.

Không quan hệ tình dục đã đành, cả đến hôn, âu yếm anh cũng cứ lơ đi. Lắm lúc, Hà tủi thân khóc một mình suốt đêm trong khi chồng cứ quay mặt vào tường ngủ, mà chả biết ngủ thật hay trả vờ ngủ nữa. Kể chuyện ấy với cô bạn thân nhất, nó cứ cười bảo Hà đa nghi. Nó bảo ‘Nửa đám đàn ông trong cơ quan này mê mày như điếu đổ, nửa đám còn lại thì lúc nào cũng nuốt nước bọt khi mày đi qua. Thế mà không khiêu khích được chồng à?’.

Thì Hà cũng thử đủ mọi cách đó chứ. Từ việc ăn mặc mát mẻ khi lên giường, tạo cảm giác thân mật, ấm cúng trong phòng ngủ… mà có kết quả gì đâu. Cô và Thành vẫn như đôi bạn thân đi du lịch, ai ôm gối người đó. Đôi lần, vào những dịp đăc biệt, Thành cũng có ân ái với vợ nhưng hết sức miễn cưỡng, chả có dạo đầu cũng không có ôm ấp. Thậm chí nhiều lần Hà còn chả phải cởi váy ngủ.

Nghĩ chồng bị yếu sinh lý, Hà mua bao nhiêu thuốc, rượu bổ về nhà nhưng Thành lại làm mặt giận dỗi nên cô đem cho hàng xóm hết. Rồi đến khi may mắn có thai cùng chồng, Hà càng phải chịu cảnh lạnh lùng chăn gối hơn nữa. Đôi lúc Hà cứ nghĩ quẩn, hay anh ấy cưới mình vì công việc, vì mình quá yêu anh mà anh lại là nhân viên của bố. Nghĩ thế nhưng cô không dám nói với chồng, cô đã phải vượt qua sự tự trọng của một người con gái để ngỏ lời, để theo đuổi Thành và có kết quả như thế này, làm sao buông bỏ được.

Ngay sau hôm ân ái nồng nàn trong phòng tắm diễn ra, Hà về nhà sớm hơn. Cô ngây ngất nhớ lại cảm giác của cuộc ‘giao ban’ chóng vánh nhưng nồng nhiệt trong phòng tắm. Về nhà, Hà khẽ khàng vào nhà, cô sợ con trai thức giấc, vì giờ là bữa cu cậu ngủ ngon nhất. Bước qua phòng trẻ, cô thấy chồng mình đang lom khom trước cửa phòng tắm. Ngạc nhiên, Hà rón rén lại gần rồi chết lặng. Hóa ra chồng cô đang say sưa ngắm cô bé giúp việc mới lớn tắm táp phía trong. Anh ngẩn ngơ nhìn qua khe cửa đến nỗi không biết vợ đang ở phía sau lưng, chỉ khi quay lại, anh mới bắt gặp cái nhìn khiếp hãi của cô.

Tối đó, Thành mang mọi chuyện ra kể với Hà. Lần đầu tiên trong đời anh thành thực nhưng sao Hà có cảm giác như chồng đang đâm gai nhọn vào tim mình. Anh nói trước khi lên Hà Nội học, anh đã có một mối tình ở quê. Đó là chị hàng xóm hơn anh 3 tuổi. Anh kể, hồi mới lớn, có lần tình cờ nhìn thấy chị ấy tắm trong chòi ngoài ao cá, anh đã không kìm chế được và xông vào đó. Rồi hai người lén lút như vậy trong một thời gian dài cho đến khi chị ấy phải đi lấy chồng.

Từ đó anh không còn cảm giác yêu đương với ai nữa, chỉ nghĩ đến căn chòi tắm nhỏ và những lần quan hệ lén lút ấy thôi. Sự việc tưởng cứ thế trôi đi cho đến lúc anh lại tình cờ nhìn thấy cô bé giúp việc tắm. Anh nói có vẻ như mình chỉ có cực khoái khi làm ‘chuyện ấy’ trong phòng tắm một cách chóng vánh và mãnh liệt. Thành xin lỗi vợ, anh yêu cô nhưng anh không thể kiềm chế được bản năng của mình. Nó cứ như con thú xổng chuồng sẵn sàng chạy khỏi tầm kiểm soát.

Anh mong vợ tha thứ và tiếp tục ‘chiều’ mình như thế. Hà im lặng, cô thực sự không biết phải làm gì nữa. Cô chỉ ước: ‘Giá như mọi chuyện như cũ có thể lại tốt hơn chăng?’.

Chồng chỉ đối xử tốt khi tôi đáp ứng nhu cầu sex cho anh
Chồng chỉ đối xử tốt khi tôi đáp ứng nhu cầu sex cho anh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Được 5 ngày, thì tôi cảm thấy có lỗi với anh ấy, nên tôi đã chủ động rủ anh làm “chuyện ấy”...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT