Đi làm đầu tuần chỉ cần mặc sương sương thế này thôi cũng đủ thu hút rồi

( PHUNUTODAY ) - Tranh thủ đầu tuần mát mẻ, các nàng hãy tô điểm cho phong cách xuống phố với 1 trong 3 gợi ý diện đồ cực xinh xẻo dưới đây.

Không chỉ Hà Nội mà thời tiết tại Sài Gòn những ngày gần đây cũng đang chuyển mát mẻ, vô cùng thích hợp cho những buổi xuống phố dạo chơi, nhất là vào dịp cuối tuần này. Nhưng trước tiên, các cô gái cần chọn ra cho mình một set đồ phù hợp để hoàn thiện vẻ ngoài xinh xắn trong mắt mọi người xung quanh đã. Nếu đang mông lung không biết nên diện gì thì 3 set đồ dưới đây chính là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho các nàng.

Áo thun dài tay mỏng + quần vải

Áo thun dài tay là món đồ thời trang mà có lẽ tủ đồ mùa thu của nàng nào cũng phải có ít nhất một chiếc. Không chỉ dễ mặc, dễ phối, kiểu áo này còn giúp đem tới vẻ phóng khoáng và trẻ trung cho phong cách người diện. Thay vì phối với quần jeans cộm cứng, các cô gái có thể kết hợp item này với một chiếc quần vải có phom dáng cụ thể, chất liệu không quá mỏng để hạn chế rơi vào cảnh mặc đồ xuề xoà, kém sang.

Empty

Áo thun và quần vải là bộ đôi phóng khoáng mà nàng nào cũng có thể chinh phục hoàn hảo.

Những items trơn màu mang gam trung tính thường rất dễ để kết hợp với nhau, tạo nên một tổng thể hài hoà.

Các nàng hãy cân nhắc lựa chọn những mẫu áo thun vừa đủ dày dặn, tránh quá mỏng để bảo toàn hình ảnh xinh đẹp trong mắt người đối diện.

Empty

Những chiếc áo thun kẻ sẽ trở thành điểm nhấn cho set đồ của các nàng thêm phần thú vị.

thoi-tiet-mat-me-ma-dien-3-bo-doi-trang-phuc-xinh-xeo-nay-thi-con-gi-thich-bang-2-2_shop1_121904-1570947036-248-width600height600

Áo thun với thiết kế có điểm nhấn sẽ tạo nên sự thú vị cho phong cách các nàng.

Áo tối giản + chân váy dài bồng bềnh

Mùa thu là mùa của những chiếc chân váy dài bồng bềnh lên ngôi. Vậy thì tranh thủ dịp đi chơi ngày cuối tuần này, các cô gái hãy cho “lên sóng” một chiếc chân vây dài bồng bềnh để tạo nên một hình ảnh nữ tính, cuốn hút trong mắt người đối diện. Gợi ý cho chị em là lựa chọn kiểu váy xếp tầng để tạo điểm nhấn cho phong cách thêm phần lạ mắt, rồi mix thêm với một mẫu áo mang thiết kế tối giản để có được tổng thể set đồ đẹp hài hoà.

Empty

Diện chân váy dài bồng bềnh, các nàng sẽ có ngay một vẻ ngoài cực xinh xẻo và nữ tính.

Empty

Các nàng đừng quên bổ sung thao tác sơ vin gọn gàng hoặc sơ vin nửa vạt độc đáo khi diện combo trang phục này nhằm tạo sự chỉn chu cho diện mạo.

Empty

Với các mẫu có thiết kế cầu kỳ như xếp tầng hay bèo nhún, những chiếc áo tối giản luôn là lựa chọn hàng đầu để mix cùng.

Empty

Bộ đôi áo tối giản và chân váy bồng bềnh sẽ đem tới một diện mạo trẻ trung, tràn đầy sức sống cho các nàng.

Empty

Hãy cân nhắc tới khoản màu sắc, hoạ tiết của các items để bảo toàn một tổng thể hài hoà, hợp nhãn.

Empty

Các nàng cũng có thể khoác thêm phái ngoài một chiếc áo khoác mỏng nếu xuống phố vào buổi tối gió se se.

Váy liền + áo khoác mỏng phía ngoài

Việc tạo layers cho trang phục thường giúp phong cách người diện trở nên hút mắt và sành điệu hơn. Mà đơn giản nhất, bộ đôi váy liền và áo khoác mỏng sẽ giúp các cô gái làm được điều đó. Hãy chọn ra một chiếc váy mà bản thân ưa thích rồi chọn thêm chiếc áo khoác mang chất liệu không quá dày dặn để hoàn thiện set đồ. Đó có thể là bộ đôi váy liền dáng ngắn + áo khoác denim, cũng có thể là váy liền dáng dài + áo cardigan,... Có vô vàn gợi ý hay ho cho chị em lựa chọn.

Diện một chiếc váy liền và khoác thêm áo khoác mỏng bên ngoài là cách đơn giản nhất giúp các nàng có được diện mạo xinh xẻo xuống phố.

Empty

Áo khoác denim cá tính cũng là lựa chọn hay ho để hoàn thiện set đồ với váy liền.

Empty

Các nàng ưa thích vẻ thanh lịch có thể diện váy hoa dáng dài và áo khoác blazer mỏng.

Empty

Một chiếc váy liền tối giản khi được khoác thêm chiếc áo sơ mi mỏng phía ngoài sẽ làm tốt nhiệm vụ giúp nâng tầm phong cách các nàng.

Empty

Váy liền dáng ngắn trẻ trung nên được kết hợp với một chiếc áo khoác dáng crop-top.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn