Chí Anh: Ôi! Ngày xưa Khánh Thi khóc nhiều lắm

07:30, Thứ hai 26/12/2011

( PHUNUTODAY ) - “Người cũ” Chí Anh tiết lộ, ngày xưa Khánh Thi khóc nhiều lắm, cô là người sống tình cảm và điều này cũng làm anh bối rối...

(Phunutoday) - Khán giả vẫn còn xúc động khi tham dự ngày ra mắt MV đầu tay, tấn công làng nhạc của nữ hoàng dancesport Khánh Thi. Nước mắt cô chảy dài, thậm chí có lúc nức nở khi nhắc về “người cũ” Chí Anh.

[links()]



Trong MV đầu tay của Khánh Thi, cô tiết lộ đó là tất cả những kỷ niệm ngọt ngào và sâu sắc về mối tình kéo dài 11 năm giữa cô và Chí Anh. Cô muốn kể lại những trang nhật ký buồn để rồi mau chóng khép lại, lật sang trang mới, tươi sáng hơn, hạnh phúc hơn.

Khánh Thi khóc nghẹn mỗi lẫn nhắc đến tên Chí Anh
 

Trước những lời nghẹn ngào của Khánh Thi, “người cũ” Chí Anh tiết lộ, ngày xưa Khánh Thi khóc nhiều lắm, cô là người sống tình cảm và điều này cũng làm anh bối rối, khó nói khi được hỏi về những kỷ niệm đẹp thuở xưa giữa hai người!

PV: - Xin anh cho biết vì sao anh lại vắng mặt trong buổi ra mắt MV đầu tay của “người cũ” Khánh Thi tại Hà Nội, mặc dù được Khánh Thi mời tham dự?

Chí Anh: - Hôm Khánh Thi về Hà Nội ra mắt single đầu tay, Khánh Thi có mời tôi tham dự nhưng rất tiếc tôi phải chuẩn bị cho công việc của cơ quan, quá bận nên tôi không tham dự được.

Thật sự là công việc bận quá, tôi không thể nào đi được. Hơn nữa, việc nhiều nên tôi ăn mặc hơi xấu nên “ngại” và không đến!

PV: - Trong buổi họp báo, Khánh Thi đã khóc rất nhiều khi nói về MV đầu tay kể về câu chuyện tình say đắm 11 năm bên anh. Đặc biệt, mỗi lần nhắc đến tên anh, nước mắt Khánh Thi lại chảy tràn xuống má. Hành động này của “người xưa” có gợi lên trong anh một chút kỷ niệm đẹp của hai người hay không?

Chí Anh: - Từ trước đến nay, tôi biết Khánh Thi là người mau nước mắt, Khánh Thi cũng là người sống rất tình cảm. Hơn nữa, là con gái hay khóc thì cũng bình thường thôi mà.

Mỗi người đều có một tâm sự riêng, một câu chuyện riêng của người ta. Và tôi chằng biết làm gì ngoài việc tôn trọng “việc riêng ấy” của mỗi người.

Chí Anh - Khánh Thi tại giải thi đấu hồi đầu năm 2011
 

PV: - 11 năm gắn bó bên nhau, anh có thể tiết lộ một vài  kỷ niệm mà chứng kiến Khánh Thi rơi lệ?

Chí Anh: - Ôi! Ngày xưa Khánh Thi khóc nhiều lắm!

Tuy nhiên, đã hơn 10 năm rồi có rất nhiều kỷ niệm nên làm sao mà tôi nhớ hết được. Hơn nữa, con gái thì người ta hay khóc và con gái thì người ta tình cảm hơn.

Còn con trai, người ta cũng tình cảm nhưng lại theo một cách khác, thế thôi.

Thực sự là tôi rất tiếc vì không có mặt tại buổi ra mắt để ủng hộ single đầu tay của Khánh Thi.

PV: - Tò mò một chút, dù không có mặt trong buổi ra mắt này nhưng anh có gửi lời nhắn nhủ hay chúc mừng gì cho Khánh Thi hay không?

Chí Anh: - Tôi chưa chúc mừng, chỉ có hôm qua (24/12) tôi có chúc mừng Giáng sinh tới Khánh Thi.

Chúng tôi là hai người bạn, chúc mừng Giáng sinh với nhau qua tin nhắn!

PV: - Khánh Thi từng tiết lộ, mặc dù hai người đã chia tay nhưng anh hứa vẫn sát cánh và giúp đỡ cô ấy. Vậy trong sản phẩm trình làng ca hát này, anh có giúp đỡ gì được cho Khánh Thi hay không?

Chí Anh: - Tôi cũng không biết được tôi có giúp đỡ được gì cho Khánh Thi hay không. Nhưng theo Khánh Thi tiết lộ thì tôi cũng là một nhân vật trong câu chuyện mà Khánh Thi kể bằng âm nhạc!

Tôi nghĩ rằng, dù tôi không trực tiếp giúp đỡ Khánh Thi nhưng đấy cũng là cách mà tôi giúp đỡ gián tiếp mà! Đúng không?

Chí Anh phủ nhận xúc động khi biết Khánh Thi khóc về kỷ niệm một thời nhưng anh lại lúng túng không lột tả được cảm xúc với "người xưa"!
 

PV: - Có nghĩa là nhờ anh mà Khánh Thi mới có một câu chuyện hay để kể?

Chí Anh: - Tôi cũng chưa xem nên cũng không biết được nó có hay không! Nhưng đại loại nó là như thế!

PV: – Anh có thấy xúc động khi “người cũ” rơi quá nhiều lệ vì mình hay không?

Chí Anh: - Nói chung là, tôi thấy… nó cũng… nói như thế nào nhỉ…. Thôi tôi không biết nói như thế nào đâu…

Đấy! Nó là như thế….

PV: - Vậy chưa gửi lời chúc mừng Khánh Thi về thành quả đầu tay với âm nhạc, qua báo chí anh có muốn dành cho Khánh Thi đôi lời hay không?

Chí Anh: - Tôi nghĩ là, bất kỳ một ca sĩ nào khi làm ra sản phẩm âm nhạc đều mong muốn được khán giả đón nhận. Vậy tôi cũng hy vọng, sản phẩm âm nhạc “Bỏ mặc mùa đông” của Khánh Thi cũng được công chúng đón nhận!

 

PV: - Còn những lời dành riêng cho Khánh Thi?

Chí Anh: - Nếu muốn dành riêng cho Khánh Thi thì tôi để dành khi gọi điện(cười)! Đây, số của Khánh Thi đây, chúng tôi vẫn nói chuyện với nhau mà, có vấn đề gì đâu!

Tôi sẽ không nhắn qua bạn đâu, tại sao lại phải người thứ nhất nhắn cho người thứ hai, rồi người thứ hai lại chuyển cho người thứ ba… Nhỡ không may người ta lại hiểu theo một ý khác thì tôi ngại lắm. Tôi sợ tam sao thất bản lắm!!! (cười)

PV: - Anh  có biết, rất nhiều khán giả cảm thấy buồn lây khi chuyện tình của anh và Khánh Thi tan vỡ. Bây giờ nếu có cơ hội để làm lại từ đầu, liệu anh và Khánh Thi có tái hợp hay không?

Chí Anh: - Thực ra chẳng có gì làm lại từ đầu cả, bởi vì mọi thứ luôn luôn mới. Mỗi một ngày mới, mình lại phải có những công việc mới, những ý tưởng mới,… như vậy thì mình luôn luôn làm lại từ đầu rồi!

PV: - Anh có thể kể lại một kỷ niệm sâu sắc nhất với Khánh Thi mà đến giờ vẫn còn đọng lại trong anh và làm cho anh luôn trân trọng, gìn giữ hay không?

Chí Anh: - Tôi rất là ngại nói chuyện tình cảm trên báo chí, nó không hay lắm! Tôi chỉ muốn gửi lời  chúc cho Khánh Thi, tôi không đến dự ra mắt single đầu tay của Khánh Thi được không phải là tôi không ủng hộ cô ấy mà vì tôi quá bận.

Nhất là tôi đang chóng mặt chuẩn bị cho giải Hà Nội mở rộng!

PV: - Trong giải Hà Nội mở rộng này, anh có mời Khánh Thi tham dự hay không?

Chí Anh: - Tôi có mời Khánh Thi tham dự thi đấu, không biết Khánh Thi có tham dự được hay không?

Nhưng mà hình như Khánh Thi bận; đã bận thì làm thế nào được cũng giống như tôi bận vì lý do bất khả kháng không tham dự ngày ra mắt MV đầu tay của cô ấy vậy!

Xin chân thành cám ơn anh!

 

  • Phương Trịnh
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc