Đâu cần phải hở bạo, Hiền Thục của U40 vẫn có cách khoe dáng cực tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Nắm được bí quyết ăn diện của bà mẹ một con này, bạn có thể tự tin khoe đường cong chữ S nuột nà mà chẳng sợ bị gắn mác phản cảm.

Mấp mé tuổi 40, Hiền Thục vẫn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước những màn khoe vóc dáng thon thả như gái 18. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn được gọi là mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Việt vì sở hữu nhan sắc trẻ trung, làn da căng mịn đáng ghen tị. Có lẽ vì vậy mà dù không hoạt động quá thường xuyên trong làng giải trí, cái tên Hiền Thục vẫn sở hữu một sức hút nhất định. 

Empty

Nhìn vào gương mặt rạng rỡ và body đẹp như tạc này, ít ai dám nghĩ rằng giọng ca "Yêu dấu theo gió bay" đã gần chạm mốc 40. Do đó, bà mẹ một con rất tự tin khi khoác lên mình những thiết kế gợi cảm, sành điệu vốn dành cho lứa tuổi U20. 

Empty

Diện croptop và nội y, Hiền Thục không chỉ làm bật lên đường cong chữ S đẹp mê mẩn mà còn khoe được đôi chân thon dài khiến bao người phải ghen tị. 

Khác với hình ảnh dịu dàng và trong trẻo lúc đi hát, ngoài đời, bà mẹ đơn thân sở hữu phong cách thời trang khá táo bạo nhưng cũng không thiếu độ trẻ trung. Có lẽ chính vì hình thể sexy hết nấc, gương mặt không tuổi và kiến thức thời trang dày dặn đã giúp cô "lăng xê" phong cách sexy vừa phải, tinh tế mà không hề phô phang. 

1. Kết thân cùng váy áo trễ vai để khoe thềm ngực đầy

Từng thừa nhận sở hữu số đo vòng 1 khiêm tốn, thế nên bà mẹ một con chẳng ngần ngại diện những mẫu váy áo trễ vai để phô diễn thềm ngực lấp ló của mình. Bên cạnh đó, đây cũng được xem là thiết kế có khả năng "hack tuổi" đáng kể, giúp người mặc vừa có thể trở nên duyên dáng, nữ tính lại vừa phóng khoáng, gợi cảm.

Empty

Hờ hững khoác lên mình mẫu đầm sơmi trắng, Hiền Thục ngay lập tức hút hồn mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp sexy nhưng cũng rất nhẹ nhàng, thuần khiết. Không những vậy, nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho bà mẹ một con vì cách biến tấu kéo nhẹ cổ áo để biến hóa thiết kế thành kiểu trễ vai gợi cảm mà chẳng hề gây nhức mắt. 

Empty

Theo đuổi phong cách ngọt ngào thế nên mẫu đầm trễ vai màu xanh mint có điểm nhấn là phần dây thắt ngay thềm ngực đã giúp Hiền Thục hoàn thiện vẻ ngoài của mình một cách cuốn hút nhất. Bên cạnh đó, việc lựa chọn chất liệu vải voan mỏng manh cũng góp phần làm cho đường cong cơ thể trở nên mềm mại hơn. 

Empty

Vẫn là chiếc áo trễ vai sành điệu, nhưng lần này giọng ca "Nhật kí của mẹ" lại biến hóa với phong cách năng động và khỏe khoắn. Cô kết hợp áo trễ vai tông đen cùng quần short và buộc chiếc áo khoác denim ngang lưng. Outfit đơn giản được chốt hạ bằng đôi sneaker hầm hố. 

2. Váy áo xẻ sâu hun hút quyến rũ tuyệt đối

Không thua kém gì độ sexy của những chiếc áo trễ vai, thiết kế có đường xẻ cổ V gợi cảm cũng được bà mẹ một con áp dụng triệt để trong street style thường ngày. Và như mọi khi, Hiền Thục đều thay đổi đa dạng với nhiều phong cách khác nhau để không khiến cho hình ảnh của mình trở nên nhàm chán. 

Empty

Dịu dàng và bay bổng với đầm xòe đỏ rực, làn da trắng như tuyết của Hiền Thục được tôn vinh đáng kể. Đặc biệt, với thiết kế đầm xòe rộng dễ "nhấn chìm" vóc dáng như thế này, một chi tiết đắt giá như đường xẻ sâu là đủ giúp cô khoe vẻ đẹp "gái một con trông mòn con mắt". 

Empty

Combo chân váy kẻ ô trẻ trung mix cùng áo da mang đến cho nữ ca sĩ Sài thành một vẻ ngoài đầy cá tính và chất lừ. Lần này, bà mẹ một con chọn mốt "thả ngực trần" thông qua cách buông hờ dây kéo của thiết kế áo. 

Empty

Lần khác, cô cũng chẳng ngại "phá dáng" của mẫu áo khoác jeans bằng cách mặc độc đáo. Không thể phủ nhận, dù biến tấu trang phục có phần táo bạo, song hiệu ứng "đốt mắt" người nhìn của Hiền Thục quả là ấn tượng. 

3. Ưu tiên đầm váy hai dây mỏng manh phô diễn tấm lưng trần

Không trưng dụng phong cách thời trang rườm rà, những món đồ trong tủ của Hiền Thục thường khá cơ bản và dễ ứng dụng, kết hợp với nhiều kiểu đồ khác nhau. Trong đó, những thiết kế hai dây cũng là item được bà mẹ một con ưa chuộng và có thể làm bật lên hình thể mảnh mai và vẻ đẹp ngọt ngào của cô.

Empty

Váy hai dây tông xanh cổ vịt với thiết kế để hở cả mảng lưng trần đầy sexy, vậy mà khi Hiền Thục diện lên mình lại trở nên tinh tế và cuốn hút khó cưỡng. Đây cũng là thiết kế giúp chị em khoe được đôi vai gầy và xương quai xanh hiệu quả.

Empty

 Mix áo hai dây trắng đơn giản và quần jeans suông, Hiền Thục hóa thân thành nữ sinh 18 tuổi đầy ngọt ngào và phóng khoáng. 

Empty

Tuy nhiên, khi mix croptop 2 dây cùng quần jeans rách, nữ ca sĩ sinh năm 1981 lại trở thành quý cô cá tính và sành điệu hết nấc. Nhờ vào bộ trang phục này mà vòng bụng phẳng lì của bà mẹ một con cũng được phơi bày trọn vẹn.

4. Chăm diện quần short/ váy ngắn để làm bật đôi chân dài

Đâu chỉ sở hữu thềm ngực đầy hay vòng eo con kiến, Hiền Thục còn làm say mê bao ánh nhìn bởi đôi chân thon dài đáng nể. Với lợi thế này, quần short hay chân váy ngắn đều trở thành "vũ khí" để cô trở thành bà mẹ đơn thân quyến rũ bậc nhất. 

Empty

Diện cả cây denim nhưng Hiền Thục lại chẳng gây nhàm chán bằng cách chọn quần có phối ren độc đáo. Với cây đồ hầm hố này, chỉ cần một đôi sneaker là đủ để cô tự tin ra phố. 

Empty

Sơmi kẻ ô phối cùng quần short trắng là combo không chỉ tôn dáng mà còn "hack tuổi" đáng kể. Bà mẹ một con trông hệt nữ sinh khi diện bộ trang phục này. 

Empty

Đổi gió với vẻ ngoài ngọt ngào và năng động, Hiền Thục chọn combo áo sơmi oversize và chân váy rách ấn tượng. Nhìn vào hình ảnh này, không ai nghĩ rằng nữ ca sĩ đã bước vào tuổi 38.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn