Trời chấm số 3 con giáp nhìn thì ‘hổ báo’ nhưng nhân hậu từ tâm, vận may theo chân nhau kéo về

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tiết lộ vận số của 3 con giáp này với vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ nhưng lại sống rất nội tâm, tình cảm.

Tuổi Dần

Tuổi Dần dù là nam hay nữ thì cũng luôn mang vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ. Họ cũng là người hết sức quyết liệt trong công việc, làm gì thì làm ra trò, có chí tiến thủ. Dần không bao giờ chấp nhận cảnh nghèo, muốn thăng quan tiến chức, muốn đứng trên nhiều người. Họ ăn nói thẳng thắn và thích thể hiện sự mạnh mẽ của bản thân ra bên ngoài ví dụ xăm trổ, ăn mặc cá tính, hẩm hố.

Empty

Nhiều người nghĩ Dần rất du côn nhưng thực ra không phải vậy, vướng vào chuyện tình cảm Dần cũng mít ướt như ai. Dần là con trai vô cùng chung tình, hết lòng vì người mình yêu. Dần là nữ đã yêu ai thì rất ch.u.ng th.ủy, họ không bao giờ phản bội người mình yêu thậm chí hay ghen bóng gió khiến bản thân mình thiệt thòi.

Tuổi Tý

Trời sinh những người tuổi Tý thông minh, quyết đoán và luôn tự lập trong mọi chuyện. Người tuổi Tý thường không thể hiện sự mạnh mẽ của mình cho đến khi gặp phải vấn đề cần giải quyết. Trong số những con giáp, người tuổi Tý dễ tạo cho người khác cảm giác không gần gũi, thoải mái, nhưng nếu có thể tiếp cận được, bạn sẽ cảm thấy đây là một người bạn rất tuyệt vời. Tuổi Tý thường làm nhiều hơn nói, họ không thích hứa suông và luôn thể hiện mọi thứ bằng hành động thiết thực.

200a362f0a6ce332ba7d

Tử vi học có nói, cuộc sống tuổi Tý càng thăng hoa là do họ biết cách cư xử, khéo léo trong giao tiếp hằng ngày. Bên cạnh đó, tuổi Tý cũng là người thiện tâm, mọi may mắn và phước lành đều đến bên cuộc sống của họ. Bước vào giai đoạn hậu vận, tuổi Tý nếu không thành đại gia thì cũng là người có chức có quyền, không những tận hưởng cuộc sống viên mãn mà tài vận cũng ngày càng dồi dào.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sinh ra đã là người thông minh, nhanh nhẹn và giỏi ngoại giao. Trong cuộc sống, con giáp này kết giao được với những người bạn tốt và giỏi giang nên được họ giúp đỡ rất nhiều trong công việc.

Empty

Trước tuổi 30, con giáp này có thể gặp nhiều việc khó khăn, trắc trở nên bạn sẽ cảm thấy bi quan, nản chí. Nhưng đừng quá lo lắng, chỉ cần sau 30 tuổi, tài vận của người tuổi Tuất sẽ thăng hoa, phất lên bất ngờ.

Bởi vì, lúc này có quý nhân thần Tài sẽ phù trợ rất nhiều trong công việc làm ăn, cho nên con giáp sẽ kiếm được rất nhiều tiền, tài lộc đến ào ào.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn