Chỉ cần làm theo cách này chị em béo đến mấy cũng trở nên thon thả, xinh tươi đón tết

( PHUNUTODAY ) - Tăng cân đón tết diện đồ xinh, cùng phụ nữ today khám phá cách giảm cân nhanh chóng an toàn nhất tại nhà nhé!

 1. Giảm cân bằng bưởi

Ăn bưởi trước mỗi bữa ăn 30 phút. Trong bưởi chứa hàm lượng các chất xơ cao, và ít calo nhưng nhiều nước hơn bưởi còn giúp bạn tạo cảm giác no và khống chế được lượng thức ăn dư thừa đi vào dạ dày bạn, các thành phần trong bưởi tươi còn giúp bạn đốt cháy chất béo một cách hiệu quả.

cach_an_buoi_giam_mo_bung_01

Vì vậy, bạn muốn giảm cân được nhanh trong một tháng sau, và giảm tối đa số đo vòng eo của bạn hãy ăn nửa quả bưởi hoặc uống nước ép bưởi mỗi ngày trước mỗi bữa ăn 30 phút bạn nhé.

Nguyên liệu:

– Vỏ bưởi tươi

– Đường cát trắng

– 1 trái chanh tươi

Cách làm:

- Vỏ bưởi bạn đem bào mỏng,và ngâm với nước nóng và muối khoảng 30 phút

– Sau đó bạn chần với nước sôi, và quá trình này lặp lại trong khoảng 3-4 lần hoặc cho tới khi bạn thử miếng vỏ xanh bên ngoài mà không thấy còn hơi đắng đắng nhé.

– Nấu nước đường tinh luyện với tỉ lệ 1 phần vỏ bưởi, 2 phần đường nhé.

– Nước đường bạn nấu xong vắt 2-3 lát chanh tươi , cho vỏ bưởi vào ngâm với 3-4 tiếng,

– Vớt vỏ bưởi ra rồi đem vỏ bưởi đi phơi nắng cho khô , cất vỏ bưởi này vào hũ thủy tinh và ăn dần nhé.

2. Cách giảm béo nhanh nhất bằng tinh bột nghệ

Cách giảm béo từ tinh bột nghệ đã được 90% chị em áp dụng thành công và hiện đang lan truyền chóng mặt trên cộng đồng mạng. Hàm lượng curcumin trong nghệ tươi có khả năng phân tán các tế bào mỡ trong máu, chỉ cần kiên trì áp dụng trong 1 tuần, bạn đã giảm được tận 5 kg, hiệu quả rõ rệt trông thấy.

giam-can-bang-tinh-bot-nghe

Nguyên liệu cần có: 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ, 150ml nước ấm

Cách sử dụng:

Pha 1 muỗng tinh bột nghệ với 250ml nước ấm để uốngHãy sử dụng vào buổi sáng là tốt nhất hoặc buổi tối trước khi ănChỉ sử dụng đúng công thức nêu trên, không nên ăn tinh bột nghệ quá nhiều có thể gây nóng.

3. Một tuần giảm cân hiệu quả liền 5kg nhờ đậu đen

Chúng tôi tin chắc rằng, đậu đen sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể đốt cháy mỡ thừa, kiểm soát số cân nặng của mình. Hàm lượng anthocyanin có trong đậu đen giúp loại bỏ chất béo, ức chế cơn đói.

Nguyên liệu cần có: 100g đậu đen, xong nồi, 2 lít nước

unnamed

Cách làm:

Rửa hạt đậu đen cho vào nồi ninh nhừ từ 30 phút tới 60 phútKhi đậu đen nhừ, hãy cho thêm 1 ít muối đã chuẩn bị vào.Hàng ngày, dùng nước đậu đen trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 tiếng.

4. Uống nước Detox là cách giảm cân mang lại hiệu quả chắc chắn

Hãy luôn chắc rằng cơ thể của bạn luôn “dư nước” vì đây là yếu tố rất quan trọng khi bạn đang muốn giảm cân. Với người giảm cân nên uống từ 3 – 4 lít nước mỗi ngày (cao gấp đôi so với người bình thường) giúp bình thường hoá mức độ hydrat hóa và giữ cho cơ thể bạn cân bằng.

Nước detox được mệnh danh là “nước thần” khi tác dụng của nó là làm sạch những tích tụ dư thừa độc hại trong cơ thể.

Chỉ cần làm sạch những “đồ bẩn” này bạn cũng có thể giảm được lượng cân đáng kể mà cơ thể vẫn khỏe mạnh. Đây được coi là cách giảm cân khoa học được nhiều người áp dụng nhất hiện nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link