Cả showbiz Việt mấy ai có tình yêu bất diệt với gam màu hồng như Sam

( PHUNUTODAY ) - Mấy ai cuồng màu hồng như Sam, hết quần áo phụ kiện đến xế hộp cũng phải hồng mới chịu.

Sam những ngày đầu chân ướt chân ráo bước vào showbiz, được biết đến trong vai trò là một hotgirl sở hữu nhan sắc đáng yêu và phong cách nhẹ nhàng kín đáo đúng kiểu một nàng công chúa tuổi teen. Sau nhiều năm hoạt động trong nghề và đảm nhiệm qua nhiều vai trò khác nhau như VJ, diễn viên hay MC, Sam ngày càng khẳng định được tài năng và vị trí của mình trong mắt công chúng.

Không những vậy, hotgirl Sam bây giờ trưởng thành, chín chắn hơn trong phong cách thời trang. Cô nàng ưu ái hơn khi lựa chọn những thiết kế gợi cảm, khoe được đường cong nóng bỏng trên cơ thể cũng như làn da trắng hồng mịn màng của mình, cô nàng cũng gia nhập đường đua của những mỹ nhân sexy trong showbiz Việt. Nhưng có một điều  mà có lẽ Sam vẫn giữ cho đến bây giờ và khó có đối thủ địch lại được chính là độ cuồng màu hồng của mình. Không chỉ dừng lại ở việc sắm phụ kiện màu hồng, mặc quần áo váy màu hồng hay có hẳn một thương hiệu mỹ phẩm lấy tông hồng chủ đạo mà thậm chí, người đẹp còn tậu hẳn một chiếc siêu xe cực sang chảnh màu hồng khác để thỏa mãn niềm yêu thích của mình.

Empty

Cuối năm 2019, trong một sự kiện khai trương, Sam tự lái chiếc xe BMW i8 màu hồng đến dự khiến ai nấy đều phải trầm trồ vì độ chịu chơi của Sam.

Empty

Không chỉ là xế hộp xin, Sam còn diện thêm một chiếc đầm màu hồng quyến rũ để tông xuyệt tông với chiếc xe cực nữ tính của mình.

Empty

Sau đó, Sam cũng thường xuyên chụp hình cùng chiếc siêu xe của mình. Và dĩ nhiên cô nàng chẳng ngại gì mà không chọn những món đồ màu hồng khác như một chiếc chân váy chẳng hạn để khung cảnh ngọt ngào và nổi bật nhất có thể.

Empty

Lướt một vòng trang cá nhân của Sam, đa phần màu hồng chiếm đa số trong những set đồ thời trang mà người đẹp lựa chọn.

Empty

Trong sự kiện mới đây, Sam xuất hiện nổi bật trong bộ váy màu hồng với phần cầu vai khá cồng kềnh. Cô phối với giày phối hai màu hồng, đen hợp rơ.

Empty

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào nữ tính, những chiếc váy hồng càng giúp Sam thăng hoa ngoại hình và nhận được nhiều sự yêu mến hơn.

Empty

Đa phần, cô nàng lựa chọn váy tông màu hồng phấn tươi sáng, dịu dàng và làm sáng làn da mịn màng của cô hơn.

Empty

Thiết kế ôm sát giúp Sam tôn vinh được đường cong cơ thể của mình với điểm nhấn nổi bật ở phần nơ cổ thêu hoa hồng đỏ.

Empty

Chiếc váy xòe với phần tay bèo nhún mà Sam mặc biến cô nàng 30 tuổi như cô bé đôi mươi, vô cùng đáng yêu và trong sáng.

Empty

Trên sân khấu một chương trình, Sam hóa nàng công chúa trong chuyện cổ tích với váy hồng thiết kế cổ điển rất sang trọng.

Empty

Ngoài tông hồng phấn nhẹ nhàng, Sam cũng biết cách biến hóa hình ảnh bản thân với những tông màu hồng khác.

Empty

Nếu như những chiếc váy hồng phấn giúp cô có được vẻ ngoài nhẹ nhàng thì màu hồng đậm này lại mang một chút quyền lực và sự tự tin, cá tính.

Empty

Sam thể hiện khả năng chơi màu của mình trong layout nổi bật phối boots cao gót đỏ, quần xanh classic và áo hồng họa tiết.

Empty

Quý cô hiện đại Sam diện váy hồng họa tiết lạ mắt, phối với mắt kính đen và túi hiệu.

Empty

Chán diện nguyên cây hồng, Sam biến hóa trong chân váy hoa màu hồng trên nền đen. Cô phối giày cao gót đồng điệu và một chiếc áo nỉ in hình bông hoa màu hồng lớn trên ngực.

Empty

Đâu chỉ là quần áo, giày dép hay phụ kiện, Sam cũng thường xuyên lựa chọn layout trong điểm màu hồng ngây thơ.

Empty

Đôi má ửng hồng, đôi mắt đáng màu hồng rực rỡ và đôi môi hồng đất... Tổng thể mang lại vẻ hiện đại trẻ trung cho Sa, khiến ai nấy mê mẩn.

Empty

Vì quá yêu màu hồng mà Sam có hẳn một thương hiệu mỹ phẩm lấy tông màu hồng làm tông màu chủ đạo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn