Tuổi Đinh Tỵ mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Đinh Tỵ mạng nữ trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về người tuổi Đinh Tỵ trong năm 2018

Người tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 là những người mệnh Thổ (Đất pha cát). Đầu năm chủ nhà tuổi Đinh Tỵ nên mời các gia chủ sinh các năm Kỷ Sửu sinh năm 1949, Ất Tỵ sinh năm 1965, Mậu Ngọ sinh năm 1978, Đinh Mão sinh năm 1987 đến xông nhà đầu năm mới để cho mọi việc năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ, thành công và gặp nhiều may mắn trong nhiều chuyện cả năm.

Năm 2018 tuổi Đinh Tỵ nam mạng bị sao Vân Hớn (sao xấu) chiếu mệnh. Đây  là sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt tức là vào tháng 2 và tháng 8 rất kiêng kỵ. Bởi vậy bạn nên thận trọng lời nói, để có thể tránh sự tranh chấp bất lợi đưa đến kiện tụng không đáng có. Bạn nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm hoặc mỗi tháng vào ngày 29 âm lịch. Bạn dùng 15 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang, quay mặt về hướng chính Nam mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần vận hạn trong năm 2018.

26.tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-tuoi-dinh-ty-mang-nu-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

Năm 2018 tuổi Đinh Tỵ nữ mạng bị sao La Hầu chiếu mệnh nên có thể sẽ bị tranh chấp rồi đưa việc kiện tụng làm đau buồn cho gia đình. Bạn nên đề phòng tháng Giêng và tháng 7 hay lo âu và buồn phiền hay bệnh tật hoặc sinh dưỡng rất khó khăn. Bạn nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày mùng 8 âm lịch bạn cần dùng đến 9 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén  nhang, sau đó quay hướng chính Bắc để khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Đinh Tỵ mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

+ Về công danh, sự nghiệp:

Công việc làm ăn của Qúy Cô Đinh Tỵ  gặp rất nhiều may mắn, tài lộc dồi dào, có nhiều thuận lợi, được Quý nhân giúp đỡ, danh lộc thăng tiến trong năm 2018.

Công việc làm ăn tuy có thuận lợi nhưng bên cạnh cũng khó tránh khỏi tốn hao do gia đình, thân tộc hay bản thân bị ốm đau tai nạn.

Dù sao cũng có nhiều cơ hội, nhiều duyên may để tiến thăng. Nếu sinh hoạt trong môi trường quen thuộc, càng dễ dàng tăng trưởng lợi tức. Cần làm thêm việc thiện, tính toán lợi mình lợi người để hạn chế Hung Sát tinh để hóa giải nạn tai thì cuộc sống sẽ có phần thăng tiến.

Nên theo đuổi công việc chuyên môn của mình, đừng thấy thuận lợi trước mắt mà khởi lòng ham muốn, sẽ có nguy hại theo sau.

+ Về tài chính, tiền bạc:

Về mặt tài chính cần phải dè dặt trong việc hợp tác, có thể bị lừa gạt. Không nên đầu tư vào các lĩnh vực mới, không chuyên môn, có thể phải thua lỗ. Quý Cô hạp với người tuổi Giáp Dần (42 tuổi),Ất Mẹo (41 tuổi), Đinh Tỵ (39 tuổi); khắc kỵ vời tuổi Bính Thìn (đồng tuổi), Canh Tuất (46 tuổi), Quý Sửu (43 tuổi).

+ Về tình cảm: Tình cảm

Nhìn chung năm nay là một năm đầy may mắn và thuận lợi với các Quý Cô trên tất cả các mặt kể cả về tình cảm

Những Quý Cô nào đã có gia đình thì gia đình vô cùng hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận nên giải quyết mọi khó khăn trong cuộc sống gia đình là vô cùng đơn giản.

Còn những Quý Cô  Đinh Tỵ nào mà vẫn còn đang trong giai đoạn độc thân thì đây cũng là thời điểm thích hợp để các Quý Cô đi tìm một nửa còn lại. Điều duy nhất các cô cần phải làm là tự tin lên mà thôi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn