Vừa hoàn tất ghi hình Táo Quân 2018, nghệ sĩ Chí Trung đã 'vội vã' tiết lộ điều bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Vừa hoàn thành 3 buổi ghi hình Táo Quân 2018, nghệ sĩ Chí Trung đã nói lời chào tạm biệt chương trình trên trang cá nhân.

Không quá khi nói rằng, Táo Quân đã trở thành một ăn tinh thần không thể thiếu trong dịp Tết đến Xuân về. Việc các gia đình Việt quây quần xem Táo Quân tối 30 Tết trước màn ảnh nhỏ gần như đã trở thành một truyền thống. Chương trình Táo Quân 2018 vừa kết thúc 3 buổi ghi hình. Táo Quân năm nay khá đặc biệt khi đánh dấu 15 năm chương trình ra mắt công chúng.

taoquan3.phunutoday.vn
 Nghệ sĩ Chí Trung trong buổi ghi hình Táo Quân 2018.

Khi các nghệ sĩ tham gia chương trình "hồ hởi" khoe những hình ảnh hậu trường vui vẻ và đáng nhớ thì nghệ sĩ Chí Trung lại bất ngờ nói lời tạm biệt chương trình trên trang cá nhân. "Vậy là Táo Quân mùa thứ 15 đã xong. Hay dở buồn vui xin gửi cho khán giả phán xét. Chỉ biết rằng chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ đem niềm vui đến cho mọi người trong lúc đất nước đang "chìm trong giá rét"! Đây cũng là lời chào của một "Táo già" là tôi, tặng lại các bạn khi sức cùng lực kiệt. Mong rằng trong đêm 30, các bạn sẽ mở lòng đón nhận như một lời từ biệt và hẹn gặp lại trên sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ, nơi tôi sẽ dốc lòng trước khi nghỉ hưu" - Chí Trung viết.

Trước khi Táo Quân 2018 được ghi hình, nghệ sĩ Chí Trung cũng đã tiết lộ ý định nghỉ đóng Táo Quân. Anh từng chia sẻ, vì sức khỏe và tuổi tác không cho phép anh tham gia tập luyện và ghi hình cho chương trình từ 2-3h sáng. “Tôi già rồi, không thể thức đêm thức hôm tới 2,3h sáng để tập cùng các bạn rồi trở về nhà lúc 4,5h, 7h lảo đảo dậy đi làm. Tôi nói với đạo diễn Đỗ Thanh Hải: "Cho anh làm nốt năm nay thôi, còn sang năm, anh xin làm khán giả của em”- NSƯT Chí Trung cho hay.

chitrung3.phunutoday.vn
 Táo Quân 2018 sẽ là năm cuối cùng nghệ sĩ Chí Trung tham gia?

Thông tin này khiến không ít khán giả bất ngờ và tiếc nuối. Khán giả đã quen với hình ảnh Táo quân của Chí Trung hơn 10 năm. Nghệ sĩ Chí Trung lần đầu tham gia Táo Quân vào năm 2005 với nhiều vai như Táo Giao thông, Táo Xây dựng, Táo Quan chức. Tuy nhiên, Táo Giao thông là vai Táo nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả nhất.

Nam nghệ sĩ cũng cho biết, dù mệt mỏi, anh vẫn dành hết tâm huyết và công sức cho mùa Táo quân năm nay - sự kiện đánh dấu 15 năm ngày chương trình phát sóng. 

Xem thêm:

1. Vbiz 06/02: Phi Thanh Vân chia tay bạn trai sau 3 tháng hẹn hò, Hoa hậu Ngân Anh công khai 'trùng tu' nhan sắc?

2. Sau 1 tháng ồn ào scandal ngoại tình chấn động showbiz, Lý Tiểu Lộ bỗng có hành động bất ngờ

3. Không theo thời gian niêm yết, làm thế nào để xác định chính xác hạn sử dụng của mĩ phẩm?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn