Chỉ đích danh 3 con giáp "có số phát tài", 49 ngày tới tiền rơi trúng đầu, bạc vàng không đếm xuể

( PHUNUTODAY ) - 49 ngày tới đây, 3 con giáp này may mắn thăng hoa vô cùng, vạn sự hanh thông.

Tuổi Dần

Cá tính, khôn ngoan lại có gan làm giàu nên Dần dù là đàn ông hay phụ nữ đều dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Con giáp này có chí tiến thủ, biết đối nhân xử thế lại mưu trí nên cuộc đời dù đưa ra bao nhiêu thử thách Dần cũng dễ dàng vượt qua, chiến thắng số phận.

23

Trong 49 ngày tới, Dần sẽ ăn nên làm ra, kinh doanh vượng phát. Dù làm công ăn lương hay làm chủ thì Dần cũng kiếm được bộn tiền, tiền tài dư dả, của nả chất đống khiến ai cũng hờn ghen.

Tuổi Thìn

Trời sinh người tuổi Thìn có số phát lộc phát tài, không ngừng theo đuổi đam mê, cống hiến hết mình cho sự nghiệp. Dù được sinh ra trong gia đình giàu có, sung túc nhưng Thìn không hề ỷ lại vào mẹ cha. Họ khát khao thể hiện chính mình, một tay gầy dựng sự nghiệp ngay từ thuở độc thân.

nhung-con-giap-nu-co-than-thai-hon-nguoi-noi-bat-nhat-trong-12-c-81ae87

Kỷ Hợi 2019, Thìn sẽ vượng vận tài lộc, thăng tiến vượt bậc, giàu nhanh đến chóng mặt. Chỉ cần dám nghĩ dám làm, nắm bắt thời cơ Thìn sẽ có tài lộc dồi dào, trở thành đại gia quyền lực.

Tuổi Mão

Tử vi tướng số đã chỉ rõ, trong 49 ngày tới vận số của người tuổi Mão sẽ thay đổi bất ngờ. Tiền ập vào nhà, vàng rải khắp sân, công danh rộng mở chính là phúc phần mà Mão xứng đáng nhận được sau những ngày miệt mài làm việc đến mức quên ăn quên ngủ.

254

Chỉ cần nắm bắt cơ hội, chăm chỉ làm việc Mão nhất định sẽ khiến tiền đẻ ra tiền, giàu lên trông thấy. Đặc biệt, từ nửa cuối tháng 4 Mão sẽ có cơ may chiến thắng những trò chơi may rủi, thậm chí trúng số độc đắc, đổi đời sau một đêm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link