Chỉ đích danh 3 con giáp GIÀU NHANH VƯỢT TRỘI, 1 BƯỚC LÊN TIÊN TIỀN NHIỀU NHƯ NƯỚC LŨ GIÀU NHANH CHÓNG MẶT 2018

( PHUNUTODAY ) - Chỉ đích danh 3 con giáp GIÀU NHANH VƯỢT TRỘI, 1 BƯỚC LÊN TIÊN TIỀN NHIỀU NHƯ NƯỚC LŨ GIÀU NHANH CHÓNG MẶT trong năm 2018 vì được được SAO TÀI LỘC chiếu rọi.

Năm 2018 theo các nhà tử vi - tướng học là thời điểm phát tài của một số con giáp, chỉ cần bước vào năm mới họ sẽ có đường quan lộc hanh thông, được thăng quan tiến chức khiến ai cũng ngưỡng mộ. Nhờ có thần hộ mệnh sát cánh, họ sẽ dễ dàng đạt được mọi điều mình muốn, thậm chí còn có thể trúng số giải đặc biệt.

tuoi-dau
 

Tuổi Dần nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương, vận quý nhân vượng

Vận của người tuổi Dần có thể nắm trong tay thực quyền, nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương, vận quý nhân vượng, tổng quan vận thế khởi sắc vô cùng, cuộc đời cứ như được trải thảm đỏ.

Bản mệnh triển khai công việc trong thế chủ động, lại được nhiều người giúp đỡ nên khó khăn, phiền phức nào cũng dễ dàng vượt qua. Tuy nhiên trong mọi tình huống đừng nên chủ quan, nóng vội mà hỏng chuyện.

Vận trình tài lộc vụt sáng, Thứ Tài đắc lợi, đầu tư lãi cao, có nhiều khoản thu phụ dồn dập tới. Nhưng chú ý, tham thì thâm, ôm đồm nhiều việc mà không xử lý hết uy tín giảm sút, sức khỏe suy yếu, thành ra lại rơi vào áp lực, thế thụ động.

Phương diện tình cảm không lý tưởng. Khả năng thoát kiếp FA đeo bám không cao, bản mệnh vẫn nên tập trung vào công việc, chuyện học hành trong giai đoạn này thì hơn. Vợ chồng có lúc đôi co, tranh luận, tuy vấn đề không lớn, chưa nghiêm trọng nhưng cũng đủ khiến không khí gia đình mất đi sự hài hòa, đầm ấm vốn có.

Tuổi Thân không có nhiều điều phải lo lắng về công việc

Người tuổi Thân trong tử vi 2018 của 12 con giáp không có nhiều điều phải lo lắng về công việc. Về cơ bản thì mọi sự vẫn đang được tiến triển tốt đẹp, không đến mức đại cát đại lợi nhưng cũng không vấp phải trở lực nào quá lớn. Nếu bình tĩnh xử lý từng việc một thì mọi khó khăn cũng đều phải đầu hàng trước cái đầu thông minh của bạn.

Trong năm có điềm báo nhiều chuyện bất ngờ xảy ra khiến công việc của người tuổi Thân cũng do đó mà biến động không ngừng. Bản mệnh khá vất vả với công việc, hay phải di chuyển, cũng hay phải đi công tác xa, thậm chí là chuyển việc đến một nơi xa xôi, nhưng đó lại là cơ hội để bản mệnh bứt phá hẳn lên trong năm, đạt được những thành tựu mới trong công việc.

Đi xa chắc chắn sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức, nhưng nếu bản mệnh từ chối cơ hội, chấp nhận an phận thủ thường thì cũng đồng nghĩa với việc mãi mãi dừng chân ở mức trung bình. Hãy chấp nhận hy sinh, những thành quả bạn thu lại được sau đó chắc chắn sẽ xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra. Trong năm cũng khá thuận lợi cho việc học hành thi cử, sự tỉnh táo và sáng tạo sẽ giúp cho con giáp này tỏa sáng.

Tuổi Tý

Sang năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Tý được Chính Quan trợ mệnh, dễ dàng thu hút quý nhân, được cấp trên coi trọng, nâng đỡ. Thêm nữa, năm mới sẽ giúp Tý thúc đẩy mối quan hệ với cấp trên, lãnh đạo càng thêm yêu quý, thân thiết.

Theo đó, tài vận năm 2018 của Tý rất rực rỡ, tích lũy nhiều tiền của. Có điều, họ nên chủ động trong mọi việc, xông xáo thử sức với các lĩnh vực mới, phá vỡ giới hạn của chính bản thân mình. Còn nếu chỉ an phận, ai bảo gì làm nấy, sẽ chẳng có sự đột phá nào xảy ra, cơ hội tan biến trong nháy mắt, nhìn được đấy nhưng lại không nắm bắt được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link