Fan "phát sốt" với khoảnh khắc Mỹ Tâm lần đầu tiên chụp cùng cả gia đình Đức Phúc

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc hiếm hoi của Mỹ Tâm và gia đình Đức Phúc sau 3 năm mối quan hệ "thày - trò" đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đức Phúc khiến cộng đồng fans hâm mộ thích thú khi đã đăng tải hình ảnh với sự góp mặt của cả gia đình gồm bố mẹ, em trai và "cô giáo" Mỹ Tâm. Có thể nói, từ khi rời khỏi chương trình "Giọng hát Việt 2015", đây là lần đầu tiên nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh chung của cả gia đình với Mỹ Tâm nên đã thu hút sự chú ý lớn từ công chúng. Được biết, khoảnh khắc này được ghi lại khi '' họa mi tóc nâu" và Đức Phúc cùng có mặt tại một sự kiện.

Khoảnh khắc chiếm hoi có đầy đủ thành viên gia đình Đức Phúc và ca sĩ Mỹ Tâm hội ngộ trong một khung hình.

Khoảnh khắc chiếm hoi có đầy đủ thành viên gia đình Đức Phúc và ca sĩ Mỹ Tâm hội ngộ trong một khung hình.

Hiện tại, sau hơn 3 năm rời khỏi chương trình "Giọng hát Việt" với ngôi vị Quán quân, Đức Phúc đã mau chóng khẳng định tên tuổi trong làng nhạc Việt. Đặc biệt, từ khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nhan sắc, anh lại càng có thêm nhiều cơ hội trong nghề và nhận thêm nhiều tình cảm từ khán giả. 

Ca sĩ Mỹ Tâm và học trò Đức Phúc.

Ca sĩ Mỹ Tâm và học trò Đức Phúc.

Ngoài giọng hát, ngoại hình được công chúng quan tâm thì tình thầy - trò của Mỹ Tâm và Đức Phúc cũng luôn là đề tài được quan tâm mọi thời điểm. Mặc dù hiện tại, Đức Phúc đã có hướng đi riêng trong sự nghiệp nhưng anh vẫn dành sự tôn trọng lớn cho Mỹ Tâm. Ngược lại, "hoạ mi tóc nâu" cũng luôn sẵn sàng đứng ra giúp đỡ, ủng hộ hết mình "trò cưng" trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Duc-Phuc-tra-loi-pv-5

Trước đó, Đức Phúc từng nhiều lần chia sẻ về tình cảm của mình đối với ca sĩ Mỹ Tâm. Nam giọng ca "Ánh nắng của anh" từng tiết lộ anh cảm thấy may mắn khi có được một "người thầy" như ca sĩ Mỹ Tâm. Mỹ Tâm chưa bao giờ bỏ rơi anh suốt từ chặng đường “Giọng hát Việt” cho đến bây giờ.

"Cô Tâm cho tôi nhiều hơn cả sự ưu ái! Tôi may mắn khi được cô giúp đỡ và định hướng bước đầu. Với nghệ sĩ trẻ đi bước đầu là rất khó khăn, chính vì vậy tôi không bị bỡ ngỡ. Cô cháu ai cũng bận lịch diễn, chạy show, ít có thời gian gặp nhau hơn hồi tôi tham gia “Giọng hát Việt”, nhưng chúng tôi vẫn liên lạc thường xuyên.

Có show chung chúng tôi vẫn cố tranh thủ tối đa thời gian để trò chuyện cùng nhau. Có chuyện gì chúng tôi đều kể cho nhau nghe. Những chuyện gì tôi chưa nhớ để nói ngay thì sẽ ghi lại rồi nhớ ra tôi gửi tin cho cô liền. Mọi quyết định tôi đều hỏi trước ý kiến cô Tâm xin tư vấn, ngay cả việc quyết định thẩm mỹ cũng vậy."

"Tôi gọi cô Tâm là “thầy” thấy đó là điều tự hào cho mình, tôi muốn gọi như vậy bằng cả sự yêu thương và kính trọng. Tôi nghĩ rằng tôi và cô Mỹ Tâm chỉ không sống chung cùng một nhà thôi!. Còn mọi câu chuyện hay mỗi quyết định của tôi cô Tâm đều biết, cô đều chia sẻ và cho lời khuyên" - Đức Phúc chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn