Giữa ồn ào lộ ảnh thân mật với Bình Minh, cuộc sống của Tim và Trương Quỳnh Anh bị xáo trộn thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng đang vô cùng xôn xao về scandal tình ái giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh. Vậy cuộc sống của Tim và Trương Quỳnh Anh có bị xáo trộn?

Câu chuyện giữa Tim - Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đang trở thành tâm điểm sự chú ý dư luận. Những bức hình thân mật giữa Bình Minh - Trương Quỳnh Anh bị lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Cho đến thời điểm này, chỉ duy nhất là Bình Minh đã lên tiếng. Theo đó, nam diễn viên khẳng định: "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên".

Trong khí đó, doanh nhân Anh Thơ - vợ Bình Minh, chia sẻ: "Tôi nghĩ những bức ảnh đó có thể chỉ liên quan tới công việc đóng phim của anh Minh. Thị phi trong giới showbiz không có gì lạ. Gia đình tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Sáng nay anh Minh chở con đi học còn chụp hình gửi cho tôi xem. Hiện tôi rất bận nên không quan tâm tới những tin đồn kiểu này".

Sau khi 2 vợ chồng Bình Minh đã lên tiếng khẳng định cuộc sống của họ không hề bị scandal ảnh hưởng thì cư dân mạng lại đổ dồn vào vợ chồng của Tim và Trương Quỳnh Anh.

tim truong quynh anh

 Buổi sáng, trong khi Tim đi đón con trai thì Trương Quỳnh Anh ở nhà đọc sách.

Giữa tâm bão bị lộ loạt ảnh thân thiết với Bình Minh, trái với suy nghĩ của nhiều người, cuộc sống của Trương Quỳnh Anh vẫn diễn ra rất bình thường.

Buổi sáng, Tim đưa đón con đi học, trong khi Trương Quỳnh Anh ở nhà bình thản đọc sách. Buổi chiều, Tim gây bất ngờ khi anh đi tậu xe mới với trị giá gần 2 tỷ đồng khiến ai cũng bất ngờ.

tim truong quynh anh (1)

 Mặc kệ dư luận, Tim vẫn đi tậu xe mới

Buổi chiều tối, Trương Quỳnh Anh lặng lẽ một mình đón con trai đi học về. Vào khoảng 23h tối 4/12, Trương Quỳnh Anh lái xe riêng đi mua hạt dẻ ở đường Nguyễn Tri Phương, quận 5. Sau đó, cô gửi xe ở bãi và về nhà Tim.

tim truong quynh anh (2)

 Buổi chiều tối 4/12, Trương Quỳnh Anh đưa con trai đi học

Có thể thấy, giữa bão scandal tình ái, Trương Quỳnh Anh và Tim đều là những người có trách nhiệm với con cái. Dường như giống như gia đình Bình Minh, dù không xuất hiện cùng nhau nhưng có vẻ như mối quan hệ giữa Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn rất bình yên giữa sóng gió.

tim truong quynh anh (4).jpg

 Trương Quỳnh Anh đi mua hạt dẻ và trở về nhà Tim lúc nửa đêm. (Ảnh: Soha/Trithuctre)

Bình Minh và Trương Quỳnh Anh từng đóng trong phim truyền hình 'Thề không gục ngã' của đạo diễn Minh Cao. Đạo diễn Minh Cao khẳng định phim của mình không có cảnh tình cảm giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh: "Tôi không biết có những hình ảnh nào khác không. Nhưng những ảnh được đăng tải hiện nay đều không phải ảnh trong phim Thề không gục ngã của tôi".

vo binh minh truong quynh anh (4)

 Trương Quỳnh Anh và Bình Minh bị nghi hẹn hò?

Trong khi đó, Bình Minh cho rằng, những hình ảnh trên là PR cho phim. Thế nhưng, anh nhanh chóng bị cư dân mạng bóc mẽ. Bởi phim "Thề không gục ngã" được bấm máy và lên sóng từ năm 2015.

Song trong hình ảnh mới lộ của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh, không khó nhận ra nam diễn viên sinh năm 1981 mặc áo chương trình "Cầu thủ nhí 2016" - show truyền hình anh mới đồng hành, tham gia từ năm ngoái.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn