Chỉ một dòng chữ ngắn ngủi, Phạm Quỳnh Anh khiến các bà mẹ phải chia con hậu ly hôn đau đến xé lòng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh bên cô con gái lớn cùng dòng chữ của cô khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Phạm Quỳnh Anh vừa khiến người hâm mộ nghẹn ngào vì hình ảnh mà cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Bức ảnh giản dị chụp hai mẹ con Phạm Quỳnh Anh và bé Bella trên giường ngủ. Hai mẹ con nằm sát cạnh nhau, nữ ca sĩ ủ chặt con trong chăn và rúc mặt vào mái đầu của con. Cô viết: "Mom's here" (Mẹ ở đây).

pham-quynh-anh-15467555399761502641135

Dòng chữ tuy ngắn ngủi nhưng cảm xúc mà Phạm Quỳnh Anh gửi gắm đến con gái mới là điều khiến bao người phải nghẹn ngào rơi nước mắt. Người hâm mộ vô cùng xúc động và đồng cảm với nỗi niềm của nữ ca sĩ.

pham-quynh-anh-khien-cac-ba-me-chia-con-hau-ly-hon-roi-nuoc-mat-1316c5

Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy mỗi người chăm sóc một con. Quỳnh Anh chăm con gái nhỏ còn Quang Huy nuôi con gái lớn Tuệ Lâm. Chính vì vậy, những giây phút hiếm hoi được ở bên con gái, có lẽ là niềm hạnh phúc tột bậc của người làm mẹ như Phạm Quỳnh Anh.

Người hâm mộ chia sẻ: "Cố lên chị nhé, thương chị", "Yên bình là đây chứ đâu"...

quynh-anh-1546757005602848832127

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh cũng từng có lần chia sẻ tâm sự khiến nhiều người xúc động, cô cho biết, bản thân đã làm rất nhiều thứ trong cuộc đời này nhưng có lẽ điều thiêng liêng nhất cô từng trải qua đó chính là làm mẹ. Đó là một công việc rất khó nhưng rất tuyệt vời. Từ khi thấy ánh mắt trong veo lần đầu con nhìn mình, cô đã biết rằng sứ mệnh của mình là luôn phải giữ cho con được bình yên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link