Các mỹ nhân Hàn chỉ chuộng dáng bikini đơn giản nhưng vẫn đủ gợi cảm và che khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Hàn đều chỉ diện những bộ đồ bơi đơn giản dễ ứng dụng mà nàng nào cũng có thể tự tin khoe dáng.

Nếu như các mỹ nhân Việt rất thích diện những thiết kế áo tắm cắt xé, bé xíu gợi cảm thì các cô nàng idol Hàn lại tinh tế hơn rất nhiều. Đa phần các cô gái này vô cùng kín đáo ngay cả đến kiều nữ sang chảnh nhất xứ Kim Chi như Jessica, Yuri (SNSD)... đều chỉ diện những bộ đồ bơi đơn giản. Nhìn vào cách diện đồ bơi của họ, các cô nàng ưa thích phong cách kín đáo có thể học theo nhé!

Đồ bơi trơn màu kèm đai thắt eo

Empty

Jessica không hề hở bạo hay sexy mà tập trung khoe dáng  trong một thiết kế đồ bơi tinh giản trơn màu chỉ duy nhất một chi tiết đai thắt eo. Có thể nói chẳng cần cầu kỳ cô nàng cũng đã có được được điểm nhấn khiến mọi người chú ý vào vòng eo con kiến. 

Empty

Hay như Hyonmin cũng khá tinh tế trong việc chọn đồ bơi. Hãy nhớ rằng cho dù bạn không sở hữu những đường cong nóng bỏng như Hyomin, bạn có thể khoe dáng với thiết kế đồ bơi này. Bạn cần lựa chọn bộ đồ bơi nào có chi tiết đai thắt eo to bản giúp có được vòng eo thon gọn hơn khi mặc.

Thiết kế xếp bèo nữ tính

392096692950165846376793674468560383508480n-15957501609541464476751

Jessica lại có thêm gợi ý cho các chị em đó là thiết kế trơn đơn giản có thêm chi tiết xếp bèo. Với những nàng có vòng 1 lép thì việc diện chi tiết này để đánh lừa thị giác người đối diện. Bạn chỉ cần chú ý thêm chi tiết xếp bèo ở phần cổ V là cả bộ liền lẫn bikini 2 mảnh đều khéo tôn vòng 1 của bạn.

Empty

Yuri (SNSD) không sở hữu vòng 1 gợi cảm nhưng cô nàng vẫn tự tin khoe dáng nhờ chi tiết xếp bèo ngọt ngào này.

Bikini cạp cao hay khoét eo cao

Empty

Một trong những thiết kế bắt mắt và cũng không kém phần gợi cảm nữa đó là cạp cao. Vừa có thể che khuyết điểm lại vừa kín đào. Cô nàng Hyomin chọn cho mình một thiết kế trơn màu đơn giản là có thể khéo hack chiều cao cũng như bóp eo thon cho mình.

Empty

Hoặc đơn giản nhưng vẫn bắt mắt đó là bikini kẻ ô đơn giản với gam màu tươi tắn hay trung tính. Tất cả  đều có thể nhấn nhá thêm nét tươi mới, thú vị. Hyomin cũng đầu tư thêm thiết kế kẻ ô to bản với quần cạp cao giấu bụng cực kỳ hiệu nghiệm.

Bikini thắt ngực

Empty

Có thể nói hè này đâu chỉ có các item thường ngày mới có thể điệu đà, đến áo tắm cũng không kém phần hot trend. Với vẻ sang chảnh kiêu kỳ, bộ đồ bơi của Kim Bora, thiết kế với tông trắng trơn nhẹ nhàng thêm chi tiết thắt ngực vừa ngọt ngào nữ tính vừa gợi cảm đốt mắt người nhìn. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn