Vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc đón năm mới đầu tiên bên con gái nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo đón năm mới bên con gái nhỏ dễ thương đã khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã bất ngờ khoe loạt ảnh của cả gia đình hạnh phúc bên nhau nhân ngày cuối năm. Cô chia sẻ: "Cả gia đình đón năm mới đầu tiên của con".

Trong ảnh, cả hai vợ chồng mặc vô cùng hợp màu với tông màu đen còn cô con gái cưng thì vẫn gam màu yêu thích là màu hồng. Đây là lần hiếm hoi Đặng Thu Thảo khoe ảnh đại gia đình hạnh phúc bên nhau.

Hai mẹ con Đặng Thu Thảo.

Hai mẹ con Đặng Thu Thảo.

Một nhà ba người hạnh phúc.

Một nhà ba người hạnh phúc.

Cách đây vài ngày, Đặng Thu Thảo cũng chia sẻ khoảnh khắc con gái quây quần bên các hộp quà Giáng sinh. Gần đây, cô cởi mở hơn trong việc đăng ảnh rõ mặt con. Người đẹp Bạc Liêu cho biết bé thích nghe nhạc và hóng chuyện xung quanh. Ngoài những khi giả vờ khóc để được mẹ bế, Sophie ngoan, dễ ăn dễ ngủ.

Hoa hậu kể cô là người cầu toàn, luôn muốn dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Ngoài học hỏi kinh nghiệm từ những người chị đi trước, cô còn nghiên cứu sách vở, quan sát, tìm hiểu rồi làm quen với sự thay đổi của con từng ngày. Thu Thảo từng chịu áp lực những tháng đầu sau sinh khi phải tập làm quen với điều nhiều mới mẻ. Tuy nhiên, với cô, từng khoảnh khắc được bên con là hạnh phúc nhất.

Hoa hậu Việt Nam 2012 cởi mở hơn trong việc đăng ảnh rõ mặt con khi bé lớn nhất.

Hoa hậu Việt Nam 2012 cởi mở hơn trong việc đăng ảnh rõ mặt con khi bé lớn nhất.

Ngoài thời gian bên con, cô dành vài giờ để tập thể dục, chăm sóc bản thân. Cô ít nhận lời đi sự kiện vì không muốn xa con gái. Chương trình gần đây nhất cô tham dự là show thời trang của Đỗ Mạnh Cường ngày 27/12 vì mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế. Mỗi lần xuất hiện, cô luôn được bạn bè khen ngợi vì vẫn duy trì sắc vóc như thời son rỗi.

Đặng Thu Thảo và ông xã hẹn hò từ năm 2015. Cặp đôi kết hôn vào tháng 10/2017. Lễ cưới của hoa hậu được tổ chức với sự tham gia của nhiều doanh nhân, người nổi tiếng nhưng hạn chế sự tác nghiệp của báo chí. Nguyễn Trung Tín sinh năm 1987, thừa kế một tập đoàn bất động sản lớn với chức danh tổng giám đốc. Năm 2015, Trung Tín lọt vào Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Đây là năm thứ hai Hoa hậu Việt Nam 2012 đón năm mới bên chồng.

Tháng 3/2018, Đặng Thu Thảo hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã Trung Tín. Từ sau khi sinh con gái, Hoa hậu Đặng Thu Thảo dành toàn tâm toàn ý cho gia đình. Cô gần như vắng bóng ở tất cả các sự kiện để chăm sóc con và là hậu phương vững chắc cho ông xã.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn