Ghim ngay thực đơn giảm cân của các mỹ nhân Hàn nếu bạn muốn sở hữu vóc dáng nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Những người đẹp sau từng bị chê bai về ngoại hình nhưng đã dần lột xác với chế độ giảm cân nghiêm ngặt.

1. Thực đơn giảm cân của Suzy

Trước khi được mệnh danh là "tình đầu quốc dân", Suzy từng sở hữu thân hình mập mạp, khuôn mặt tròn trịa và cân nặng quá mức cho phép của một idol. Thậm chí cô nàng còn bị chê bai về nhan sác và vóc dáng trong suốt thời gian dài. 

suzy0a-1487295510090

Chính vì vậy, Suzy đã quyết tâm thay đổi, cô tập luyện chăm chỉ kèm theo việc duy trì một chế độ ăn giảm cân vô cùng nghiêm ngặt đó là:

- Bữa sáng: Ức gà;khoai lang luộc hoặc bắp luộc; rau củ luộc; trái cây

- Bữa trưa: Cơm gạo lứt, rau luộc 

- Bữa tối: Khoai lang luộc hoặc 2 quả trứng gà luộc, trái cây ăn kèm; các loại hạt; yến mạch,...

Có thể thấy cô chú trọng các món luộc, hấp, hạn chế ăn tinh bôt. Các món như ngô, khoai, gạo lứt... sẽ chiếm ưu thế. Và  đồ ăn nhanh, thực phẩm đóng nước đóng chai, thức ăn đóng hộp,.... cũng được cô giảm bớt.

2. Thực đơn giảm cân của Park Shin Hye

Cũng như Suzy, Park Shin Hye cũng từng bị chê bai về ngoại hình. Cô nàng không sở hữu vóc dáng cân đối như các nữ diễn viên khác, đó là lý do vì sao cô thường giao các vai có phần thô kệch, xấu xí. Thế nhưng chỉ sau thời gian ngắn, cô đã có màn lột xác ngoạn mục, số cân nặng cũng giảm dần. Nhan sắc cũng nhờ đó mà thăng hạng hơn. 

giam-can-01

- Bữa sáng: 1 quả dưa chuột, 1 cốc sữa ít béo, 1 quả táo

- Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, 1 đĩa salad, trái cây ăn kèm

- Bữa tối: 1 quả dưa chuột, 1 quả trứng luộc hoặc 1đĩa rau luộc.

3. Thực đơn giảm cân của Park Min Young

"Thư ký Kim" cũng bị kỳ thị ngoại hình đến mức tự ti, tuy nhiên cô cũng khiến nhiều người trầm trồ vì sự giảm cân nhanh chóng. Để sở hữu body với những đường cong hoàn mỹ như hiện nay cô đã áp dụng phương pháp ăn kiêng đầy hiệu quả và cường độ luyện tập cực khắt khe.

nhan-sac-hien-tai-cua-park-min-young-10-ngoisao.vn-w420-h252

Thực đơn giảm cân của cô nàng bao gồm:

- Bữa sáng: 1 quả táo, 1 cốc sữa ít béo 

- Bữa trưa: 1 bát cơm trắng, canh rau 

- Bữa tối: 1 củ khoai lang, xà lách.

Cô cũng cho biết món ăn mà cô ưu tiên đa phần là trái cây, hạn chế ăn bánh kẹo vặt. Cô ưu tiên uống nước ép và thường xuyên mang theo bên mình hoặc chỉ là nước lọc để phòng khi khát nước và cũng đỡ đi cảm giác thèm ăn. Cô uống 2 - 2.5 lít nước mỗi ngày để vừa giảm cân vừa đẹp da và tăng cường sức khỏe. Có thể nói để có được vóc dáng vạn người mê như hiện tại, Park Min Young cũng đã khổ luyện và đặt ra mục tiêu nghiêm ngặt. Giờ đây không còn ai dám chê cô béo và xấu xí nữa rồi. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn