Xem 5 bộ phim đình đám này, nàng công sở chẳng phải lo cạn ý tưởng mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Thành công của các tựa phim đình đám tạo nên cơn sốt thời trang với nhiều xu hướng mặc đẹp dễ ứng dụng.

Thời trang công sở luôn là phong cách khiến các chị em thấy khó khăn và đau đầu nhất. Nhất là khi có vô vàn hot trend nhưng không phải cái nào cũng có thể diện đến cơ quan. Thôi thì chẳng cần học đâu xa xôi, cứ chăm xem 5 bộ phim công sở đình đám này thì bạn sẽ hoặc ngay được khối tip ăn diện, lên đồ từ dàn diễn viên trong phim.

1. It's Okay, That's Love

Bộ phim đình đám xứ Hàn đã ra mắt được 6 năm tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại vẫn nhắc đến thường xuyên. Bên cạnh việc khen ngợi cho tài năng diễn xuất của các diễn viên, nhiều người còn quan tâm đến style công sở của nữ chính Gong Hyo-jin.

Empty
Empty
Empty

Phong cách của chị đại Gong Hyo-jin trong phim thiên về nét phóng khoáng, đơn giản thoải mái mà vẫn thanh lịch, ưng mắt. Công thức quen thuộc của cô là mix áo sơ mi cùng quần suông/quần jeans. Cô nàng không chọn sơ mi trắng đơn giản mà thay vào đó là diện sơ mi màu sắc hoặc họa tiết để style ấn tượng hơn.

2. Crash Landing On You

Son Ye Jin và Seo Ji Hye vì là tình địch nên phải chăng phong cách cũng có nhiều khác biệt. Nếu Son Ye Jin mang đậm nét quyền lực với những bộ váy áo độn vai, lối khoác áo hờ hững; thì Seo Ji Hye lại có phần mềm mại khi chăm diện áo blouse thắt nơ cổ, tay bồng mềm mại. Seo Ji Hye còn khéo léo cặp tóc lệch 1 bên cũng giúp cô trông sang chảnh và gương mặt thon thả hơn.

Empty
Empty
Empty
Empty

3. Itaewon Class

Kwon Nara của Itaewon Class là một icon cho thời trang công sở. Cô nàng thường diện style thanh lịch mà chị em nào cũng có thể học hỏi. Một số bộ suit đứng dáng thanh lịch hoặc trang phục vải tweed lịch lãm là ưu tiên hàng đầu của cô. Hơn nữa cô thường chọn những bộ trang phục mang màu sắc nổi bật hoặc họa tiết kẻ caro để style đậm chất công sở nhưng vẫn có nét trẻ trung.

Empty
Empty
Empty

4. Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

Style công sở của Tống Thiến đúng chuẩn hình mẫu. Cô ưu tiên các loại  áo sơ mi, quần âu nhưng khéo léo chọn những thiết kế có thêm chi tiết cách điệu như lệch vai, cổ thắt nơ, áo cao cổ để styel thêm phần mới mẻ. Khoản phụ kiện cũng được cô để mắt. Cô chăm dùng khuyên tai có thiết kế to, đính đá để style thêm phần sành điệu.

Empty

5. Thư Ký Kim Sao Thế

Hình ảnh của Park Min Young trong Thư Ký Kim Sao Thế hẳn là cuốn cẩm nang về style dành cho nàng công sở. Style của Park Min Young gắn liền với áo sơ mi, chân váy bút chì, giày cao gót... Cô nàng cũng chọn thêm các chi tiết cách điệu, chân váy cao hơn đầu gối đôi chút để tạo cảm giác body cao ráo hơn.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn