Chiêu lừa tình, tiền của thầy bói liệt nửa người

( PHUNUTODAY ) - 2011), tổng cộng mẹ con chị Vệ đã bị thầy bói họ Trần hãm hại 200 lần và lừa 2 triệu NDT (tương đương 316.405 USD).

(Phunutoday) - Lợi dụng lòng tin về thuyết nhân quả báo ứng, 1 thầy bói liệt nửa người ở Miêu Lật (vùng lãnh thổ Đài Loan) đã giở trò lừa đảo để hãm hiếp 3 mẹ con một người bạn của mình trong suốt 9 năm trời và cuỗm đi hơn 2 triệu Nhân dân tệ (NTD).
[links()]

Lợi dụng tình bạn để giở trò lừa gạt

Từng tốt nghiệp đại học ra nhưng Trần Hạ (52 tuổi) phải mưu sinh bằng nghề bói toán, cầu cúng thần Phật sau một lần tai biến mạch máu não khiến bán thân bất toại. Để có chút vốn liếng hành nghề, năm 2000, hắn vay mượn tiền của bạn bè, mua các tài liệu liên quan tới âm dương ngũ hành, phong thủy, nhân tướng học... cũng như lập điện thờ nguy nga ngay tại nhà.

Điện lập lên đã lâu nhưng xem ra không có ai thèm ngó ngàng tới ông thầy bói liệt nửa người định cư trong cái ngõ nhỏ xíu cách con sông ô nhiễm nhất của thành phố Miêu Lật khoảng trăm mét này. Một tháng họa hoằn lắm mới có khoảng vài ba khách tới xem ngày để xây cất nhà cửa hay chọn ngày cưới hỏi.

Chính vì vậy mà không lâu sau, thầy bói Trần rơi vào tình cảnh khốn đốn, số tiền hắn nợ tính cả vốn lẫn lãi đã lên tới 1 triệu NDT.

Tổng cộng mẹ con chị Vệ đã bị thầy bói họ Trần hãm hại 200 lần và lừa 2 triệu NDT (tương đương 316.405 USD). (Ảnh minh họa)
Tổng cộng mẹ con chị Vệ đã bị thầy bói họ Trần hãm hại 200 lần và lừa 2 triệu NDT (tương đương 316.405 USD). (Ảnh minh họa)

Người cho Trần Hạ mượn nhiều nhất không ai khác chính là chị Vệ Lan (tên nhân vật đã được thay đổi), một bà mẹ đơn thân hai con, chơi rất thân với Trần từ hồi còn đi học.

Chồng mất sớm để lại cho chị hai đứa con nhỏ nhưng nhờ số gia sản kếch xù mà chồng để lại, chị Vệ và các con mình vẫn có được một cuộc sống khá sung túc. Mặc dù nhiều người khuyên đi bước nữa, chị Vệ vẫn ở vậy và lấy việc đi chùa chiền làm niềm vui.

Năm 2002, nhân một lần tới nhà Trần Hạ để đòi tiền nợ, chị Vệ đã kể cho hắn nghe về chuyện con chó già của nhà chị bỗng sinh hạ 4 con (3 con chó cái và một con chó đực). Biết chị Vệ là một người vốn tin Phật Song thân (Mandkesvara - còn gọi là Phật Hỷ hoan) và thuyết nhân quả báo ứng, Trần khoác lác với chị Vệ rằng đây là một hiện tượng "xưa nay hiếm".

Không những thế, hắn còn nói 3 con chó cái đại diện cho chị Vệ và 2 cô con gái mới 10 và 12 tuổi của chị, còn con chó đực ứng với mình. Theo thầy bói Trần, việc chó già bỗng nhiên đẻ con là vì khi chị Vệ mua nhà đã được Phật Hỷ hoan phù hộ độ trì, tuy nhiên chị Vệ không thành tâm tạ ơn nên thần Phật nổi giận, 3 mẹ con sẽ gặp quả báo, chuẩn bị phải chuyển sang làm khiếp chó.

12 tuổi cũng không để thoát

Nghe xong những lời có vẻ tinh thông của người trong nghề như Trần Hạ, chị Vệ và các con vô cùng lo lắng. Thấy thế, Trần càng được đà lấn tới, tiếp tục mang "kiến thức uyên bác" của mình ra để "hù dọa" chị Vệ.

Hắn nói rằng Phật Hỷ hoan vốn quản lý chuyện quan hệ nam nữ nên bắt buộc phải làm lễ cúng bái bằng cách quan hệ tình dục, nếu như không tìm được nam nhân thế thân, hắn sẵn sàng làm giúp. Như bị "ma xui quỷ khiến", từ năm 2002-2004, mỗi tuần chị Vệ lại tới điện thờ của thầy bói Trần để "làm lễ" một lần.

Không dừng lại ở đó, sau khi thỏa mãn cơn dục vọng của mình với người mẹ, Trần Hạ lại tìm cách để "xơi tái" nốt hai đứa con của chị Vệ khi thấy hai cô bé càng lớn trông càng phổng phao, ưa nhìn.

Hắn yêu cầu 3 mẹ con chị Vệ trồng một cây đu đủ, sau đó lấy tinh dịch chó đặt lên lá đu đủ để cúng thần Phật. Tuy nhiên, do trời mưa suốt ngày, cây đu đủ ba mẹ con trồng không sống được, chị Vệ cũng không tìm đâu ra được tinh dịch chó nên đành phải nghe theo cách "giải hạn" khác của thầy bói Trần.

Theo mách nước của Trần Hạ, chị Vệ phải thuyết phục hai cô con gái khi đó mới 14 và 12 tuổi của mình quan hệ bằng miệng với hắn. Mặc dù không hề muốn nhưng sợ bị báo ứng, hai cô bé chỉ còn cách ngậm ngùi nghe lời mẹ. Từ năm 2004 trở đi, cứ nửa năm, Trần lại ép bọn trẻ "làm tình" bằng miệng một lần.

Vừa hành sự, vừa chụp ảnh

Từ năm 2008 tới tháng 6 năm nay, thầy bói họ Trần lại nói với mẹ con chị Vệ rằng việc "giải hạn bằng mồm" chỉ giúp kéo dài thời gian chứ không triệt tiêu hẳn quả báo. Vì thế, hắn đã buộc hai cô con gái của chị Vệ phải chuyển sang cách "cúng bái" như chị từng làm.

Trong suốt quãng thời gian đó, cứ nửa tháng một lần, hai đứa con của chị lại phải cắn răng chịu đựng nỗi đau đớn về thể xác lẫn tinh thần mỗi khi "dâng hiến" cho thầy bói.

Cuộc sống của mẹ con chị Vệ vì thế mà càng ngày càng trở nên khép kín hơn. Chị không dám nói với họ hàng về những lần qua nhà thầy Trần làm lễ giải hạn vì sợ bị mang tiếng hoang dâm. Các con chị cũng hạn chế tiếp xúc với những đứa trẻ hàng xóm vì Trần đã dặn không được để ai nhìn thấy những vết bầm tím trên người chúng.

Nhìn hai cô con gái với đôi mắt vô hồn và quần áo xộc xệch mỗi khi từ nhà Trần Hạ về, tim chị Vệ lại nhói đau nhưng niềm tin mù quáng vào thần linh đã nhanh chóng giúp chị lấy lại tinh thần.

Về phần Trần Hạ, sau khi đã "giải hạn" chán chê, hắn bắt đầu nghĩ tới chuyện làm tăng ham muốn của mình và những hình ảnh khiêu dâm là sự lựa chọn số một.

Trong những lần hãm hiếp ba mẹ con, hắn đã đem máy ảnh ra ghi hình với mục đích mà theo hắn giải thích là để "đem đốt cho thần Phật" nhưng thực ra, những bức ảnh đồi trụy đó đều được hắn lưu lại trong máy tính và thỉnh thoảng lại bỏ ra xem cho đỡ buồn. Trần còn gạt 2 cô con gái chị Vệ rằng muốn nhanh chóng hết hạn thì mỗi khi lên giường phải rên rỉ và chửi thề.

Được ăn, được nói, được gói mang về

Không chỉ biến 3 mẹ con chị Vệ trở thành nô lệ tình dục của mình, thầy bói họ Trần còn tiếp tục tìm cách để moi móc tiền của họ. Viện cớ thu phí giới thiệu chị Vệ với tổ chức những người theo Phật Hỷ hoan nổi tiếng, Trần đã thu của chị 486.000 NDT (tương đương 76.874 USD).

Trơ trẽn hơn nữa, Trần còn bắt mẹ con chị Vệ phải trả công làm "nam nhân thế thân" cho hắn trong những buổi "cúng bái" suốt thời gian từ năm 2008 tới tháng 6/2011. Cộng thêm cả những khoản mua đồ làm lễ như hương hoa, tiền vàng, chị Vệ phải đưa cho Trần thêm 1,67 triệu NDT (tương đương 264.023 USD).

Trò lừa bịp của Trần kéo dài mãi cho tới tháng 8/2011 khi cô con gái lớn năm nay 21 tuổi của chị Vệ đem câu chuyện của mình kể cho bạn trai nghe. Biết được bạn gái mình bị kẻ xấu lợi dụng trong suốt nhiều năm qua mà phải cắn răng chịu đựng, bạn trai cô đã tìm cách khuyên nhủ cô và giúp cô vượt qua nỗi sợ hãi.

Qua phân tích tỉ mỉ của bạn trai, cô con gái lớn mới nhận ra mánh khóe của thầy bói Trần và lập tức gửi đơn tố tới Viện kiểm sát Miêu Lật. Ngày 26/12 vừa qua, Trần Hạ đã bị khởi tố với tội danh cưỡng hiếp và lừa đảo để chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra của cảnh sát, trong vòng 9 năm qua (2002-2011), tổng cộng mẹ con chị Vệ đã bị thầy bói họ Trần hãm hại 200 lần và lừa 2 triệu NDT (tương đương 316.405 USD).

Không chỉ lừa tiền, lừa tình Trần Hạ còn thường xuyên chửi rủa, đánh đập 3 mẹ con chị Vệ thậm tệ. Vì sợ bị thầy bói yểm bùa nên cả 3 đều không dám hé răng nửa lời, thậm chí cả khi Trần bị khởi tố, chị Vệ vẫn tin thầy bói Trần chỉ giúp mình giải hạn.

  • Huân Y (Theo zaobao)

 
 
 
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn