Đàm Vĩnh Hưng đã hả hê tung ra bức thư đáp trả Đại đức Thích Minh Tuệ sau khi bị thầy phê phán hành động khóa môi nhà sư là quá đáng." />

Chiêu rò rỉ thông tin bảo vệ sư thầy của Mr Đàm

15:14, Thứ bảy 17/11/2012

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">Đàm Vĩnh Hưng đã hả hê tung ra bức thư đáp trả Đại đức Thích Minh Tuệ sau khi bị thầy phê phán hành động khóa môi nhà sư là quá đáng.

Sau khi có một màn khóa môi với nhà sư trong đêm đấu giá từ thiện, để mặc hai thầy chịu phạt biệt chúng 3 tháng, mặc công chúng ầm ầm tức giận Mr Đàm vẫn im lặng. Và đến khi sự việc đã bắt đầu lắng xuống thì Đàm Vĩnh Hưng mới dần rò rỉ thông tin với những tiết lộ gây sốc. Hai lần viết tâm thư của anh nhằm mục đích gì?
[links()]
Bắt đầu là bức thư xin lỗi nhưng không nhận mình là sai của Mr Đàm. Một bức tâm thư được trình bày đẹp mắt với nội dung lòng tốt hoa mỹ.

Nụ hôn gây tranh cãi của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với nhà sư trong đêm nhạc từ thiện 4/11.
Nụ hôn gây tranh cãi của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với nhà sư trong đêm nhạc từ thiện 4/11.

Anh nói rằng: “Nếu tôi im lặng thì mọi chuyện cũng sẽ trôi đi. Nhưng tôi nhận ra, trong trường hợp này tôi không thể im lặng thêm nữa, vì nó sẽ gây ra sự hiểu lầm rất lớn, ảnh hưởng tới uy tín của tôi và ảnh hưởng tới hình ảnh của các vị chân tu, người liên quan trong cuộc đấu giá”.
 
Đàm Vĩnh Hưng cho rằng bản thân anh sẽ có trách nhiệm với những quyết định của mình và xin mọi người bình tâm để phán xét mọi thứ.
 
Thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn tỏ ra cam chịu với những lời lẽ gợi sự thương cảm: “Dư luận vẫn luôn là dư luận, bản thân tôi sẽ có trách nhiệm với những quyết định của mình. Ai hiểu, cảm thông, rộng lượng và chia sẻ thì tôi xin ngàn lần cảm tạ, còn những ai vẫn giữ ác cảm, thì tôi cũng xin chịu, và sẽ đợi Quý vị ở ngưỡng cửa Từ Bi".
 
Và cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh rằng “xin nhận hết mọi phiền toái về mình! Kính xin Quý vị khán giả, các tăng ni, phật tử hãy nhận từ Đàm Vĩnh Hưng lời xin lỗi thành Tâm nhất!".

Nhưng độc giả vẫn không thấy Đàm Vĩnh Hưng nhận lỗi với hai sư thầy, những người đã bị nụ hôn của anh vô tình gây hại.
 
Trong bức thư, nếu để ý kỹ sẽ thấy Đàm Vĩnh Hưng có những lời giải thích ẩn chứa trong đó như một sự khơi gợi hướng sự tò mò của độc giả đến câu chuyện Mr đã làm náo động dư luận trong thời gian qua.
 
Mr Đàm viết: "Tôi tin với tinh thần lành mạnh và hướng thiện, nên hai Thầy đã nhận lời cho phép tôi thực hiện lời hứa của mình. Phải nói rõ rằng, đó chỉ là một hành động mang tính ước lệ, như một lời cảm ơn chứ chính Tôi không có suy nghĩ rằng nó sẽ gây ra một sự phẫn nộ như vậy, khi hình ảnh được đưa lên truyền thông với những lời bình luận có phần ác. 
 
Dù thật sự không khó để trình chiếu cho tất cả mọi người xem lại toàn bộ diễn biến của đêm đó vì chúng tôi có ghi hình lại toàn bộ chương trình".
 
Và không để độc giả phải hồi hộp chờ đợi lâu với niềm tin rằng Mr Đàm im lặng và cố gắng bảo vệ hai vị sư như lời anh đã hứa, chỉ cách bức tâm thư thứ nhất vài ngày công chúng bất ngờ với những tiết lộ gây sốc của người nổi tiếng trong giới showbiz với những chiêu trò.
 
Đàm Vĩnh Hưng đã hả hê tung ra bức thư đáp trả Đại đức Thích Minh Tuệ sau khi bị thầy phê phán hành động khóa môi nhà sư là quá đáng, bất kính, đồng thời không thành tâm nhận lỗi, Đàm Vĩnh Hưng đã hé lộ câu chuyện mà anh cho là sự thật.
 
Trong bức thư, Mr Đàm lý giải sở dĩ thời gian qua anh im lặng là bởi không muốn nói ra. “Khi nói ra thì lời hứa bảo vệ vị sư kia của con sẽ trở thành vô nghĩa. Nhưng vì các ngài đã nói như thế, thì con buộc lòng phải nói lại một lần để mọi người hiểu con hơn.”
 
Sau khi đưa ra những lý do biện hộ cho hành động của mình, và mặc dù nói rằng “không muốn nói ra những điều này, vì con không muốn mọi chuyện xấu thêm, vì dù thế nào, con cũng là người có lỗi, dù là không cố ý khi hành động” nhưng cuối cùng anh vẫn rành rọt liệt kê ra từng hành động như để chứng minh rằng anh đang bị lôi kéo vào cái xấu của sư thầy.
 
Anh trình bày: “Sự thật lúc đó, con định quay sang hôn lên má của vị sư thầy đó. Nhưng chính sư thầy áo nâu đó là người chủ động đưa môi ra và có ý yêu cầu con phải thực hiện lời hứa ban đầu. Trong đêm đó, sư thầy áo nâu ấy còn nói những câu không thể nào chấp nhận được đối với một người bình thường chứ đừng nói là người khoác áo nâu sòng.
 
Đại loại như, vị sư đó nói với mọi người là mình có hai trang facebook với nick là 'Kechano' và 'Mông bự', rồi còn nói đêm nay chắc phải đi khách, rồi còn nói: Tuy là đi tu chứ không ăn chay...
 
Đây là những lời nói rất thật và hàng trăm phóng viên cũng như khán giả sẵn sàng làm chứng điều này, có cả băng hình ghi lại toàn bộ sự việc. Thử hỏi, nếu là một người được đào tạo, dạy dỗ từ những gì nghiêm ngặt, quy chuẩn, liệu có buông những lời như thế không ạ.
 
Làm sao thầy hiểu hết việc nhiều người gọi điện chửi rủa, hăm dọa mạng sống của con, dư luận lên tiếng lên án con trong suốt thời gian qua đã gây những chấn động tâm lý với con như thế nào”...
 
Liệu có đáng tin một người mà trước đó đùng đùng lên báo xin gặp nhau ở ngưỡng cửa Từ Bi rồi sau đó ngay lập tức tráo trở nói rằng mình ra nông nỗi này cũng là do bị dụ dỗ, lôi kéo?

Liệu có phải 2 lần tâm thư lên để thanh minh như những lưỡi kiếm như vậy không?

  • Thường Xuân
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc