Chiêu trò 'lên đồng' mới của Bống Hồng Nhung

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem ra, chiêu "lên đồng" đang được Hồng Nhung tận dụng thành công và có tính toán kĩ lưỡng. Nhờ đó mà cô có được thành công với bài hát không hề mới từ sân khấu này tới sân khấu khác.

Sau khi sinh hai thiên thần nhỏ đáng yêu, Hồng Nhung trở lại showbiz và ngày một chứng tỏ khả năng của mình không chỉ trong lĩnh vực chuyên môn là ca hát mà khả năng tạo chiêu trò của cô cũng không ngừng hoàn thiện và phát triển lên đến đỉnh cao.

Sau những chiêu trò như ăn mặc kiểu cưa sừng làm nghé không giống ai lẫn việc hoạt ngôn tới mức khó tin rồi có những phát ngôn khôn khéo trong The Voice thì chiêu trò của diva này giờ đã hòa quyện cùng âm nhạc của cô.

Không đơn thuần là những màn trình diễn đơn điệu hay phụ họa thiếu điểm nhấn, Hồng Nhung dường như đang phát triển khả năng sáng tạo chiêu trò tới tầm cao mới bằng việc biểu diễn như "nhập đồng" để tạo hiệu ứng cho ca khúc của cô.

Hồng Nhung và chiêu trò lên đồng mới thành công của nữ diva này

Đêm qua, khi thể hiện ca khúc Ngẫu hưng sông Hồng trên sân khâu Bài hát yêu thích, nữ diva dường như "lên đồng" trên sân khấu từ trang phục, cử chỉ cho đến nét mặt và cả phụ họa. Chính điều này đã tạo nên điểm nổi bật cho tiết mục của cô giữa các tiết mục khác của chương trình.

Trước đó, trong đêm nhạc cùng Mỹ Linh, vẫn với ca khúc này thì Hồng Nhung cũng khiến dư luận phải chú ý với màn "nhập đồng" của mình. Cô diện áo yếm, váy đụp với kiểu tóc đầy dân dã và những động tác múa, gõ mõ thuần thục như của những cô đồng khiến nhiều người ngạc nhiên.

Dù không phải là ca khúc mới nhưng Ngẫu hưng sông Hồng do Hồng Nhung thể hiện đã mang một bộ mặt hoàn toàn khác và trở nên nổi tiếng. Lý do chính là những màn biểu diễn như "lên đồng" của nữ giám khảo The Voice này.

Xem ra, chiêu "lên đồng" đang được Hồng Nhung tận dụng thành công và có tính toán kĩ lưỡng. Nhờ đó mà cô có được thành công với bài hát không hề mới từ sân khấu này tới sân khấu khác.

Với trình tạo chiêu trò thế này, một thời gian không xa nữa có khi Mr Đàm phải nhường vị trí quán quân của những ngôi sao tạo chiêu trò cho chị Bống!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn