Cho dù nắng nóng cũng đừng quên 4 kiểu quần jeans cơ bản hot trend này

( PHUNUTODAY ) - Dù giới thời trang có thay đổi nhanh đến đâu, chị em cũng chẳng lo các kiểu quần jeans này lỗi mốt nếu chưa có hãy sắm ngay nhé!

Cổ điển, bụi bặm và phóng khoáng, quần jeans là món đồ không bao giờ lỗi mốt dù phải “cạnh tranh” với bao nhiêu làn sóng xu hướng thời trang đi chăng nữa. Sành điệu là vậy nhưng việc tìm kiếm một chiếc quần jeans “chuẩn”, giúp tôn dáng và phù hợp với phong cách lại là câu hỏi khiến cả hai phái phải đau đầu. Một chiếc quần jeans đẹp cần hội tụ đủ yếu tố từ độ bền, tính thẩm mỹ và nhất là phải mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Đối với quần jeans cho nữ, có 4 kiểu dáng quần jeans thông dụng là skinny, slim (kiểu quần có độ ôm vừa phải ở hông và đùi, ống quần hơi rộng), quần tối màu, quần cạp cao và cuối cùng là boyfriend jeans (kiểu quần rộng, thụng ở đũng quần, hơi nam tính). Tùy thuộc vào vóc dáng và phong cách thời trang, bạn có thể chọn cho mình một dáng quần phù hợp nhất.

Quần jeans là một trang phục không thể quen thuộc hơn được nữa của các chị em. Chắc hẳn trong tủ quần áo, chị em nào cũng phải sắm cho mình ít nhất vài chiếc. Vậy nên chọn kiểu quần jeans nào để có thể dùng được lâu dài, lại luôn sành điệu không lo lỗi mốt? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 kiểu quần jeans bất chấp thời gian cũng không lo lạc hậu, chị em nên đầu tư!

1. Skinny jeans

1-1556021646291322147151

Với kiểu dáng hiện đại, dáng quần ôm sát đôi chân dài, quần skinny jeans chính là vũ khí cực hữu hiệu giúp chị em kéo dài đôi chân, ăn gian mấy chục phân chiều cao. Không chỉ vậy, quần skinny jeans còn rất trẻ trung, thanh lịch, diện đi đâu cũng tiện, lại còn dễ kết hợp với các kiểu trang phục khác.

2. Quần jeans tối màu

2-15560217585911138162261

Quần jeans tối màu cực linh động, lại giúp bạn trông cao hơn, tạo ảo giác về một đôi chân thon thả. Với quần jeans tối màu, bạn có thể mặc áo kẻ sọc hoặc áo sáng màu, sự tương phản sẽ giúp bạn nhìn cực trẻ trung ấn tượng.

3. Quần jeans cạp cao

Empty
Empty

Quần jeans cạp cao chính là kiểu quần không bao giờ sợ lỗi thời và còn cực tôn dáng chị em. Đây cũng là vũ khí lợi hại dành cho các chị em có thân hình hơi mũm mĩm một chút, bởi chúng sẽ nhấn mạnh vòng eo, lèn phẳng phần mỡ thừa, giúp chị em vừa khoe được đường cong duyên dáng, lại nhìn gọn gàng hơn bội phần.

4. Quần jeans ống rộng

Empty
Empty

Kiểu quần jeans dáng suông, ống rộng này sẽ khiến mắt người khác tập trung vào phần eo của bạn, vô hình trung sẽ tạo cảm giác cơ thể bạn cân đối hơn. Hơn nữa, chúng là sự kết hợp tuyệt vời giữa cổ điển và hiện đại, nhìn bạn sẽ cực phong cách cá tính khi diện kiểu quần này đấy!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link