Dàn diễn viên truyền hình đang "gây bão" với loạt ảnh ngày ấy - bây giờ

( PHUNUTODAY ) - Những diễn viên quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng đã có màn lột xác "ngoạn mục" trong ngoại hình của mình.

Hồng Đăng

Với ngoại hình điển trai không kém gì mỹ nam Hàn Quốc, Hồng Đăng hiện đang là một trong những diễn viên truyền hình nổi bật được yêu thích nhất ở miền Bắc hiện nay. Thời gian qua, tên tuổi của nam diễn viên điển trai này đã được chứng minh qua nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Tuổi Thanh Xuân, Cầu Vồng Tình Yêu, Zippo, Mù Tạt Và Em, Người Phán Xử,…

Empty
Empty
Hồng Đăng xưa nay vẫn giữ được vẻ ngoài nam tính.

Hồng Đăng xưa nay vẫn giữ được vẻ ngoài nam tính.

Nhiều khán giả không khỏi "sốc" khi Hồng Đăng vẫn giữ được gương mặt điển trai như ngày nào. Có khác thì cũng chỉ là nam diễn viên đã thay đổi nhiều ở cách ăn mặc và tạo hình ngày càng nam tính hơn.

Việt Anh

Nếu đã là một khán giả ruột của phim truyền hình Việt Nam thì hẳn ai cũng biết Việt Anh - nam diễn viên được yêu thích nhất của màn ảnh nhỏ với nhiều vai diễn ấn tượng từ các bộ phim như Chạy Án, Gió Nghịch Mùa, Tuổi Thanh Xuân 2, Người Phán Xử,…

vanh-10be39fd

Việt Anh được đánh giá là một trong những nam diễn viên có ngoại hình lý tưởng nhất cho các vai nam chính. Ngoại hình của Việt Anh cũng đã thay đổi khá nhiều theo thời gian khi anh dần quan tâm, chăm chút cho bản thân nhiều hơn.

Empty
Empty

Năm 2017, nam diễn viên gây tiếc nuối với một số khán giả khi tạm biệt bộ răng khểnh đầy duyên dáng của mình để trồng lại hàm răng thẳng tắp, sáng bóng hơn.

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh (sinh năm 1988) là một nữ diễn viên nổi tiếng đến từ Hà Nội. Xuất thân từ một gia đình làm nghệ thuật, cùng với tài năng thiên bẩm, cô đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ sớm và trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả qua các vai diễn trong các bộ phim đình đám như Sống Chung Với Mẹ Chồng, Quỳnh Búp Bê, Về Nhà Đi Con,…

Empty
Empty

Vốn mang gương mặt xinh đẹp, khả ái, ngày nay, Thu Quỳnh “lột xác” nhiều hơn về ngoại hình. Tuy khuôn mặt vẫn giữ được những nét đẹp của ngày xưa nhưng việc chiếc cằm nhọn bất thường khiến cô bị đồn đoán là đã có can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng ngay sau đó, Thu Quỳnh đã lên tiếng giải thích rằng chiếc cằm nhọn của cô là do gien di truyền của gia đình chứ bản thân chưa hề động dai kéo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn