Khoe ảnh đón Giáng sinh bên gia đình nhưng Trấn Thành lại bị cư dân mạng "chăm chăm soi" điều bất ngờ này!

( PHUNUTODAY ) - MC Trấn Thành chia sẻ hình ảnh bên gia đình cùng lời chia sẻ: "Merry Christmas cả nhà yêu ơi! Hãy tận hưởng Giáng Sinh bên người thân yêu đi nào!".

Mới đây, trên trang cá nhân facebook, MC Trấn Thành chia sẻ hình ảnh bên gia đình cùng lời chia sẻ: "Merry Christmas cả nhà yêu ơi! Hãy tận hưởng Giáng Sinh bên người thân yêu đi nào!".

tranthanh.phunutoday
 Trấn Thành gây sự chú ý bởi đôi giày của mình. 

Cư dân mạng cho rằng Trấn Thành "chơi ăn gian, mang giày cao để bằng Hari Won", "Trấn Thành ơi tội nghiệp phải mang giày đế cao để cao bằng vợ", "Nhìn đôi giày của ông Thành, khỏi mang sướng hơn. Có sao xài vậy, đi làm gì cho khổ không biết".

tranthanh.phunutoday1
 Lời bình luận của cư dân mạng.

Tuy nhiên, nếu chú ý hơn về phong cách của Trấn Thành mỗi khi xuất hiện, chắc hẳn mọi người sẽ không mấy ngỡ ngàng bởi anh vốn sở hữu 1 loạt đôi giày đế cao. Anh thường xuyên đi giày đế cao khi sánh đôi cùng vợ. Hoặc nếu đi giày thấp, Trấn Thành đều kiễng chân để trông cao hơn.

tranthanh.phunutoday2
 Trấn Thành làm MC trong tập hai chương trình "Bước nhảy ngàn cân" mùa ba. Anh gây chú ý vì xuất hiện với đôi giày đế cao. Khi bị đồng nghiệp - diễn viên Ốc Thanh Vân trêu - Trấn Thành phân trần đây là công cụ yêu thích của anh để cải thiện vóc dáng trong các sự kiện. "Tôi không cao nhưng biết cách làm mình cao", diễn viên hài hước.
tranthanh.phunutoday3
 Trong đám cưới với Hari Won cuối năm 2016, Trấn Thành cũng mang giày đế cao để cân xứng với cô dâu.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn