Đàm Thu Trang chính thức lộ diện sau sinh nhưng lời nhắn nhủ của ông xã mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang âu yếm con gái nhỏ nhận được hàng chục ngàn lượt "like" trên mạng xã hội.

Mới đây, Đàm Thu Trang lại tiếp tục khiến dân tình ghen tỵ khi khoe ảnh gia đình nhỏ, chính thức xuất hiện sau khi sinh con gái đầu lòng. Dù gương mặt còn nhiều mệt mỏi nhưng vẫn toát lên sự hạnh phúc. Khoảnh khắc âu yếm con gái nhỏ của cả hai vợ chồng nhận được hàng chục ngàn lượt "like" trên mạng xã hội.

"Cả nhà yêu con, Suchin của mẹ", hoa khôi chia sẻ kèm theo hình ảnh.

dam-thu-trang-cuong-do-la-01

Đàm Thu Trang lộ diện sau sinh.

Không chỉ vậy, ông xã cô cũng gửi lời nhắn nhủ cực tình cảm: "Cảm ơn vợ yêu đã sinh cho chồng một thiên thần đáng yêu". Đàm Thu Trang nhanh chóng  đáp lời chồng tinh tế và cũng không kém phần đáng yêu: "À không có gì ba nhé, đừng khách sáo", đính kèm hình ảnh Cường Đô La âu yếm bé Suchin.

dam-thu-trang-cuong-do-la-03

Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang nói lời yêu thương sau ca "vượt cạn".

Sau 1 năm về chung một nhà thì vào 9/8 vừa qua, Đàm Thu Trang đã sinh tiểu công chúa. Đại gia phố núi thể hiện niềm vui qua mạng xã hội: "Hello Suchin, 9/8/2020". Cả hai được gười thân, bạn bè, đồng nghiệp cũng như khán giả hâm mộ gửi lời chúc mừng. Anh cũng để lại lời nhắn gửi tới mọi người: 'Vợ chồng Cường xin chân thành cảm ơn tất cả những lời chúc của mọi người dành cho gia đình, yêu thương tất cả!'.

Sau đó, Đàm Thu Trang cũng chia sẻ về khoảnh khắc ông xã chăm sóc con gái cực tình cảm khiến ai cũng xúc động. Trong ảnh, Cường Đô La ngắm nhìn thật kỹ con gái mới chào đời, ánh mắt đong đầy tình yêu thương.

dam-thu-trang-cuong-do-la-04

Trước đó, Đàm Thu Trang và Cường Đô La luôn có những khoảnh khắc tình cảm đáng ngưỡng mộ. Để chuẩn bị đón em bé chào đời, Cường Đô La đã có những thay đổi vô cùng bất ngờ, trong đó có việc từ bỏ hội chơi xe để dành thời gian cho gia đình.

"Cũng đã gần 10 năm kể từ ngày Hành trình siêu xe CarPassion được bắt đầu, nơi mà chủ nhân những chiếc siêu xe, siêu sang và cả những người hâm mộ có những ngày được tận hưởng không khí náo nhiệt, hoành tráng, và đặc biệt là thoả mãn niềm yêu thích xe cộ của chính mình. Bản thân Cường cũng rất vui khi kết nối được nhiều người có cùng đam mê và cùng nhau chia sẻ hành trình cũng như những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ đó", Cường Đô La tâm sự.

Dù cả hai vợ chồng Cường Đô La không tham gia các hoạt động nghệ thuật, đặc biệt là Đàm Thu Trang đã rời làng giải trí khá lâu nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Mọi nhất cử nhất động của cặp vợ chồng này đều thu hút sự chú ý. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn