Chơi Tết, làm điệu với nước hoa mùi hương gì?

08:03, Thứ bảy 09/02/2013

( PHUNUTODAY ) - Chỉ mới Tết trước, em còn dùng mỗi sữa tắm để tắm và chả bao giờ quan tâm đến cái gọi là những chai nước hoa xa xỉ. Thế mà năm nay, bỗng dưng em lại có nhu cầu dùng nước hoa nước hòe mới chết chứ.

Chỉ mới Tết trước, em còn dùng mỗi sữa tắm để tắm và chả bao giờ quan tâm đến cái gọi là những chai nước hoa xa xỉ. Thế mà năm nay, bỗng dưng em lại có nhu cầu dùng nước hoa nước hòe mới chết chứ.

Chào cả nhà!

Chỉ mới Tết trước thôi, em còn chỉ dùng mỗi sữa tắm để tắm và chả bao giờ quan tâm đến cái gọi là những chai nước hoa xa xỉ. Thế mà Tết năm nay, bỗng dưng em lại có nhu cầu dùng nước hoa nước hòe mới chết chứ.

Ảnh MH
Chỉ mới Tết trước thôi, em còn chỉ dùng mỗi sữa tắm để tắm và chả bao giờ quan tâm đến cái gọi là những chai nước hoa xa xỉ. Thế mà Tết năm nay, bỗng dưng em lại có nhu cầu dùng nước hoa nước hòe mới chết chứ.

24 tuổi cũng lớn rồi nên Tết năm nay em muốn cơ thể mình thật thơm tho đón Tết. Nếu không, đi chơi Tết với đám bạn em sẽ thấy thiếu tự tin lắm. Nhưng vì lúc trước chả quan tâm, lại không có nhu cầu nên thực sự em không biết mùi hương và các hãng nước hoa được các chị em yêu thích cả.

Bữa vừa rồi em tranh thủ đi shopping. Em thấy cả một rừng nước hoa luôn. Nhìn những lọ nước hoa này, thú thực em cứ muốn ôm về nhà hết. Bởi vì kiểu dáng của chúng thì đẹp mê ly còn mùi hương thì ngất ngây con gà Tây luôn các mẹ ạ.

Em vẫn cứ xác định, mùi hương tự nhiên của mỗi cô gái là mùi hương tuyệt vời nhất. Và dùng nước hoa không phải để che đi mùi cơ thể. Do đó, nếu đã xác định dùng nước hoa thì em phải cân nhắc lựa chọn thật chuẩn. Bởi vì nước hoa phù hợp nhất là nước hoa tôn lên mùi cơ thể, khiến mùi của mình quyến rũ và đặc trưng hơn. 

Trước, em thấy đứa bạn cùng công ty em nó dùng loại nước hoa gì mà yêu không chịu được. Mùi nước hoa ấy cứ thơm mùi phấn và cứ nồng nàn, bồng bềnh. Nói chung em thích không thể tả được ấy. Song khi hỏi đến giá thì quá chát ạ. Với lại nó là hàng xách tay khá hiếm nữa.

Ảnh MH
Hôm đi thử nước hoa trước, mình cũng thích một loại nước hoa có mùi thơm, dai. Mình đã thử nghiệm xịt lên mẫu giấy thử và mang về để trong phòng cả tuần mà còn mùi hoài.

Để phù hợp với con người và tính cách của em, em đang nhắm chọn cho mình một mùi nước hoa nhẹ nhàng, thanh mát, lưu lại hương thơm trên cơ thể thật lâu mà giá của nó lại không đến nỗi chát ạ.

Hôm đi thử nước hoa trước, mình cũng thích một loại nước hoa có mùi thơm, dai. Mình đã thử nghiệm xịt lên mẫu giấy thử và mang về để trong phòng cả tuần mà còn mùi hoài. Mùi thơm không nặng quá cũng khôn quá nhẹ. Nhưng nó có vẻ trẻ trung và hơi nồng quá.

Gần Tết rồi, còn mỗi ngày mai nữa thôi là em phải quyết định chọn cho mình một chai nước hoa nhỏ diện Tết. Vậy các chị em có thể chia sẻ vài mùi hương của vài hãng mà các chị em yêu thích và đang chết mê mệt không?

Phương Linh

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc