Chọn đệm cho mùa hè “mát lịm” như dùng điều hòa

( PHUNUTODAY ) - Ngủ ngon trong những ngày nóng bức đã khó nay lại cộng thêm việc chọn sai đệm thì chắc chắn là một mùa hè “ám ảnh”.

Nhiệt độ tăng cao, vi khuẩn phát triển mạnh, oi bức triền miên khiến giấc ngủ ngon trở thành thứ gì đó “xa xỉ” với nhiều gia đình mỗi khi hè về. Nhiều người đã tìm đến chiếc điều hòa mát lạnh để giải nhiệt giấc ngủ nhưng lại phải đối mặt với nhiều rắc rối về sức khỏe như khô da, cảm cúm, viêm họng. Lựa chọn một chiếc đệm điều hòa thân nhiệt tức thì chính là giải pháp chống nóng hiệu quả, tốt cho sức khỏe. Hãy lên đời giấc ngủ hè này bằng những chiếc đệm mát lịm dưới đây:

Đệm lò xo - cho giấc ngủ hè chuẩn sạch

Luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các gia đình trong mùa hè, đệm lò xo không chỉ mang đến không gian nghỉ ngơi sang trọng, ấn tượng mà còn là trợ thủ giải nhiệt giấc ngủ đắc lực nhất trong những ngày oi bức, nóng nực.

Hiện nay các dòng đệm lò xo của những thương hiệu lớn như đệm Dunlopillo đều sử dụng chất liệu vải bọc thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực đỉnh tránh tình trạng tích tụ mồ hôi gây hầm nóng và bí bách khi nằm ngủ.

Trải nghiệm giấc ngủ chuẩn 5 sao cùng Đệm lò xo Dunlopillo

Trải nghiệm giấc ngủ chuẩn 5 sao cùng Đệm lò xo Dunlopillo

Thêm nữa, việc ứng dụng các công nghệ kháng khuẩn hiện đại đã giúp người tiêu dùng có một cách nhìn hoàn toàn khác về việc sử dụng đệm trong mùa hè. Như chúng ta đã biết hè đến là thời điểm các loại vi khuẩn, mầm bệnh sinh sôi nảy nở cực mạnh gây ra nhiều rắc rối về đường hô hấp, các bệnh da liễu,... Việc ứng dụng các công nghệ kháng khuẩn hiện đại như Nano Silver, Silvadur hay Anti Dust Mite trên một số dòng đệm lò xo Dunlopillo giúp diệt khuẩn tối đa đến 99,9% đồng thời lọc sạch không khí phòng ngủ và ngăn ngừa các tác nhân dị ứng mang đến cho gia đình bạn một giấc ngủ chuẩn sạch.

Không những vậy, cấu trúc của các dòng đệm lò xo thường có nhiều khoảng trống giữa các khối lò xo nên khả năng lưu thông không khí cũng vượt trội hơn hẳn. Đây chính là dòng đệm được ưa chuộng nhất ở các nước phát triển trong mùa hè.

Đệm cao su thiên nhiên - cảm nhận một mùa hè êm ái và sảng khoái nhất

Được sản xuất từ 100% mủ cao su tự nhiên an toàn tuyệt đối và “chiều chuộng” cả những làn da nhạy cảm nhất nên bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng dị ứng, khó chịu xảy ra khi say giấc mỗi đêm hè.

Thêm nữa, bản thân cao su thiên nhiên có khả năng kháng khuẩn vượt trội lại được các nhà sản xuất trang bị thêm công nghệ kháng khuẩn độc quyền giúp nhân đôi tính năng này mang đến giấc ngủ an toàn nhất.

Các dòng đệm cao su thiên nhiên nổi tiếng trên thị trường hiện nay như đệm Liên Á, đệm Dunlopillo đều được thiết kế với hàng triệu lỗ thông hơi trên khắp bề mặt đệm giúp tăng cường lưu thông không khí, loại bỏ hoàn toàn tình trạng tích tụ mồ hôi, khí ẩm gây bí lưng khi nằm ngủ.

Cảm nhận mùa hè thoải mái và êm ái nhất cùng đệm cao su Liên Á

Cảm nhận mùa hè thoải mái và êm ái nhất cùng đệm cao su Liên Á

Còn gì tuyệt vời hơn khi những ngày hè oi bức được nằm thư giãn và cảm nhận sự êm ái, mát mẻ cùng khả năng nâng đỡ trọn vẹn mọi tư thế ngủ với chiếc đệm cao su thiên nhiên chất lượng. Với độ bền ít nhất 10 năm thì đây chính là chọn lựa hoàn hảo để “giải nhiệt giấc nồng” trong môi trường khí hậu nhiệt đới nóng bức của nước ta.

Đệm Foam - lựa chọn kinh tế và hợp xu thế cho mùa hè

Vài năm trở lại đây đệm Foam trở thành xu hướng mới trong ngành đệm nhờ sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời như độ đàn hồi cao, khả năng thoáng khí bất tận cùng mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Trước khi được sử dụng sản xuất đệm, chất liệu Foam đã được NASA ứng dụng để thiết kế đệm ghế, giúp giảm áp lực tác động lên cơ thể các phi hành gia khi tàu cất và hạ cánh. Nên khi nằm ngủ trên đệm Foam đảm bảo mọi áp lực được phân tán đồng đều và giải phóng triệt để nhất.

Tiên phong trong ngành đệm Foam phải kể đến sản phẩm đệm Nhật Oyasumi của tập đoàn Inoac. Với thiết cấu cấu trúc Foam bọt hở đảm bảo các luồng không khí được ra vào tự nhiên nên đệm Oyasumi trở thành lựa chọn chăm sóc giấc ngủ được ưu tiên hàng đầu cho mùa hè nóng nực, oi bức.

Đệm Nhật Bản Oyasumi mang đến giấc ngủ ngon chuẩn Nhật

Đệm Nhật Bản Oyasumi mang đến giấc ngủ ngon chuẩn Nhật

Không những vậy, chất liệu Foam sản xuất đệm Nhật được tuyển chọn từ hơn 300 loại nguyên vật liệu khác nhau của tập đoàn Inoac, không chứa Formaldehyde và được sử dụng đóng gói thực phẩm trực tiếp nên an toàn tuyệt đối cho mọi lứa tuổi.

Vậy còn chần chừ gì mà không “chia tay” ngay nắng nóng và tận hưởng cảm giác êm ái, thoáng mát,  nâng đỡ tối đa với chiếc đệm Foam trong mùa hè này nhỉ?

“Trăm nghe” không bằng một trải nghiệm, hãy đến ngay Đệm Xinh - Hệ Thống Chăn Ga Gối Đệm cao cấp chính hãng tại Hà Nội - đối tác chiến lược của các thương hiệu hàng đầu hiện nay như Dunlopillo, Liên Á, Oyasumi, Hanvico, Dlavish, Lotus, Canada,.... để trực tiếp nằm thử và cảm nhận mùa hè mát lạnh với Bộ sưu tập đệm mát hot nhất hè này.

Đệm Xinh - Đẳng Cấp Thương Hiệu

Hotline: 1800 1051

Website: https://demxinh.vn/

Theo:  khoevadep.com.vn copy link